%>








รถปอ.เป็นเหตุ

รถปอ.เป็นเหตุ

พี่ๆ ทำไรกันเนี่ยโคตรเถื่อนเลยแต่หนูก็ชอบนะ เราชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉย ๆแต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลยปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆมานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพเลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ แย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มารอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่ โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีก แล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมั นมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอบอกจะไปธุระเย็นมารับ เลยต้องกลับรถเมล์เพราะนั่งแท็กซี่คงอานแน่เพราะบ้านไกลตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่เหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว) แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ มันก็ขัยบเข้ามาเบียดเราก็ไม่ได้สนใจสักพักคนดันเป้นใจให้มันคนแถวท้ายรถลง ไปเกือบหมดจะมีก็ห่าง ๆ ไปหน่อย มันเอาเลยมันรุดซิปลงดึงออกมาเฉยเลยเราก็ตกใจจะลุกมันดึงไว้หยิบมีดออก

มาบอก ว่าอยู่เฉยไม่งันโดนดีเราก็กลัวมันจับมือเราให้จับของมันมันบอกให้ให้ช่วย มันทีเราก็ไม่ใช่คนโง่อะไรขนาดนั้นเลยรู้ความหมายก็ต้องฝืนทำ ให้มัน แขยงมือจะตาย ซักพักมันเริ่มลามปาม แกะกระดุมเสื้อเรา แล้วก็บีบหน้าอกเค้นซะเราเกรงเลย แค่นั้ไม่พอมันยังบอกให้เราใช้ ปาก เรานี้อึ้งเลย ที่แรกไม่ยอมมันมุขเดิมขู่เรา แถมเอามีมาวางใกล้แก้มเราเรากลัวมากเลยยอมไปภาวนาให้ไอ้คนริมหน้าต่างมัน ตื่นซักที น่านแหละฟังไม่ผิดเหหรอกไอ้คนนั้นที่นั่งแถวเดียวกับเราตอนแรกนั้นแหละมัน ยังนอนอยู่เลย ไอ้โรคจิตนั้มันกดหัวเราลงไปตรงไอ้นั้นมันหัวมันชนรมฝีปากเราพอดี ได้ที่มันเลยกดหัวเรา ถึงคอหอยแล้วมันเข้าไปในปากเราแล้วทั้งกลัวทั้งแขยงอยากอ้วก มันคงสนุกแหละครางเบา ๆ ตลอดเลยขนาดยังไม่ได้ทำอะไรนะเนี่ย (น่านนนน) มันยังไม่พอ ปลดกระดุมกางเกงเราลวงเข้าไปเราสะดุงโยงพยามคว้ามือมันไว้แต้แรงสู้มันไม่ ได้แถมอยู่ท่าไม่ถนัด มันทั้ง เขี่ย ทั้งแยงเข้าไป เสียวมากเหมือนจะฉี่ ตอนนี้ไม่มีแรงแล้ว ปากอมอยู่ข้างล่างโดนเขี่ยโดนล้วง แต่นั้นแหละคือ "จุดเปลี่ยน" ความรู้สึกเปลี่ยนไป ความขแยงหายไปความ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย