%>








แอบดูพ่อล่อหญิง

แอบดูพ่อล่อหญิง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี้เองวันนั้นผมยืมรถพ่อไปทำธุระต่างจังหวัดซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพและบอกพ่อว่าจะกลับถึงบ้านประมาณสี่ทุ่ม พ่อผมอายุมากแล้วครับ65แล้วสูงเกื่อบ170น้ำหนักก็ประมาณ70ดูไม่อ้วนไม่ผอมสุขภาพแกดีมากเพราะแกออกกำลังกายประจำแกชอบวิ่งและเต้นลีลาศและที่สำคัญหน้าตาแก่ดูดีมากผิวขาวสะอาดดูอ่อนกว่าวัย ส่วนแม่ผมเสียชีวิตเกื่อบ20ปีแล้ว ตั้งแต่พ่อผมชอบลีลาศผมเห็นแกชอบคุยโทรศัพท์บ่อยมากและชอบคุยนานๆบางครั้งก็พูดจ๊ะจ๋าผมสงสัยว่าแก่คงจะมีคู่ขาเพราะบางครั้งผมเห็นแก่พาผู้หญิงมาที่บ้านแกบอกผมว่าเป็นเพื่อนที่เต้นลีลาศด้วยกันผมก็เฉยๆเพราะคิดว่าแกคงจะเหงาและไม่เสียหายที่แกจะมีอะไรกับใคร วันนั้นผมกลับถึงบ้านประมาณ5โมงเย็นเพราะผมไม่เจอคนที่ผมจะติดต่อด้วยเลยกลับบ้านก่อนเวลาที่บอกพ่อไว้ ก่อนกลับบ้านผมได้เอารถพ่อไปเช็คที่ศูนย์ใกล้บ้านและบอกกับช่างว่าจะกลับมารับรถวันพรุ่งนี้ พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำและขึ้นไปนอนที่ห้องนอนผมที่ชั้นบน ปกติผมจะอยู่กับพ่อที่บ้านสองคนและมีแม่บ้านอีกคนแต่จะแยกอยู่ต่างหากจากบ้านหลังใหญ่ ที่บ้านจะมีห้องนอนอยู่สามห้องคือห้องนอนใหญ่เป็นของพ่อ อีกข้างหนึ่งจะเป็นห้องนอนผมและห้องนอนของแขกซึ่งจะอยู่ติดกัน และข้างหลังห้องนอนผมและของแขกจะมีระเบียงที่สามารถเดินถึงอีกห้องหนึ่ง

ได้ พอผมถึงห้องนอนก้องีบหลับไปเพราะผมรู้สึกอ่อนเพี่ยรมากจากการที่ขับรถทั้งวัน ผมมาสดุ้งตื่นอีกที่ประมาณหนึ่งทุ่มเพราะได้ยินเสียงคนคุยกันที่ชั้นล่างซึ่งเป็นเสียงพ่อผมกับเสียงผู้หญิง สักพักผมได้ยินพ่อเดินขึ้นบันไดมาชั้นบนมาเปิดแอร์ที่ห้องนอนของแขกหลังจากนั้นได้ยินเสียงแกเดินไปข้างล่าง สักห้านาทีผมได้ยินเสียงแกเดินขึ้นมาชั้นบนกับผู้หญิงและได้ยินพ่อพูดว่าลูกผมจะกลับบ้านประมาณสี่ทุ่มเรายังมีเวลาอยู่ด้วยกันตั้งหลายชั่วโมงแล้วแกก้อพาผู้หญิงเดินเข้าห้องนอนของแขก ผมนึกอยู่ในใจว่าแกต้องพาผู้หญิงมาเย็ดแน่นอนถ้าผมได้แอบดูคงจะตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เห็นพ่อตัวเองที่อายุมากแล้วเย็ดผู้หญิง คิดดังนั้นผมเลยเปิดประตูหลังห้องนอนเดินไปที่ระเบียงไปหี่ห้องนอนแขก ผมโชดดีมากที่แม่บ้านลืมปิดกระจกบานเกร็ดที่หน้าต่างก่อนที่จะปิดผ้าม้านและผ้าม้านที่ปิดหน้าต่างก็ปิดไม่มิดยังเหลื่อช่องว่างพอที่ผมจะสอดสายตามองเห็นข้างในห้องได้อย่างชัดเจน พอผมสอดสายตาเข้าไปในห้องผมเห็นพ่อผมนอนอยู่บนเตียงซึ่งห่างจากจุดที่ผมยืนแอบดูไ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย