%>








คน(ห้อง)ข้างล่าง

คน(ห้อง)ข้างล่าง

ฉันอายุ25ปีแร้วยังไม่มีผัวเป็นตัวเป็นตนซะที มีความต้องการทางเพศสูงหรือเซ็กส์จัดนั้นแหละ แต่เพื่อนที่อยู่ร่วมห้องแพรไม่รู้เลยนะว่าแพรชอบช่วยตัวเองเวลาเพื่อนไม่อยู๋ออกไปทำงาน แพรจะชอบซื้อผักมาติดตู้เย็นไว้เสมอ และนั้นคือที่มาของเรื่องนี้ ผักที่หลอกเพื่อนว่าจะเอามากินแต่แพรเอามาทำอย่างอื่น คริคริ ทำอะไรคงรู้แร้วหล่ะซิ แพรจะชอบเอามาช่วยตัวเองแล้วจินตนาการว่ากำลังโดนเย็ดอยู่ แพรจะชอบแครอทกับมะเขือยาวสลับผลัดกันเย็ดรูหีและรูตูด อีกมือก็เอามาบี๊นมตัวเองอย่างเมามันส์ จนวันนึงก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด(แต่อยากให้เกิด)ระหว่างที่กำลังช่วยตัวเองอยู่นั้นก็มีคนเคาะประตูแครอทกำลังคารูหีเรย แพรตกใจเรยรีบเอาออกแร้วไปดูที่ประตูว่าใครมาโดยลืมเอาแครอทกับมะเขือยาวซอนไว้ พอเปิดออกมาก็พบกับผู้ชายคนนึงบอกว่าอยู่ห้องด้านล่างแพรเค้าบอกว่าน้ำห้องเรารั่วลงไปห้องเค้าเรากำลังเสียอารมเรยตัดรำคาญให้เค้ามาดูจะได้จบๆ พอเค้ามาเค้าก็ทำทีเดินไปดูเสดแร้วเค้าบอกว่าคงต้องบอกยาม แล้วเค้าก้หันมาทางเราแร้วถามว่าทำอารายอยู่หรอครับเราก็งงวาถามทำไม พอเรามองหน้าเค้าก็เห็นเค้ามองไปที่เตียงซึ่งมีของเล่นเราอยู่ เราก็อายหน้าแดง เค้าก็มากระซิบข้างหูบอกว่าชื่ออาทครับ

เล่นด้วยคนได้ไหม ตอนนั้นเรายืนตัวชาทำอะไรไม่ถูกใจนึงก็อยากลองอีกใจนึงก็กลัว อาทเดินไปปิดประตูที่เปิดไว้ แล้วเดินกลับมาหาเราที่ยืนเบลออยู่อาทเข้ามาไม่พูดอะไรอีกค่อยๆไซร็ซอกคอเราตอนนั้นตื่นเต้นมากบอกไม่ถูก อาทไซร็คอเรามือก็เลื่อนลมาจับที่หน้าอกเราแร้วก็บอกว่านมคุนใหญ่หน้ามากเรยเราเริ่มคล้อยตามเค้า ใหญ่แล้วชอบไหมหล่ะ ชอบซิ เค้าตอบ ตอนนี้อารมณ์เรากระเจิงหมดแล้วเป็นไงเป็นกันเราก็เงี่ยนอยู่แร้วนิ น้ำที่หีเริ่มเยิ้มมม เค้าก็เลื่อนมือลงมาจับที่น้องของเรา เราถึงกับสะดุ้ง เฮือก เงี่ยนหรอครับ คะแพรเงี่ยนอาทช่วยแพรนะคะ อาทจับเรานอนลงบนเตียง แร้วเลื่อนมือไปหยิบมะเขือยาวกับแครอทคู่ใจเรามาแร้วถามเราว่าชอบอันไหน เราอายมากกกกก แล้วแต่อาทซิ เราบอก อาทหยิบแครอทมาแร้วค่อยๆถูไปตามร่องหีของเรารูดตามร่องหีจนเราแอ่นตามตั้งหลายหน อาทเย็ดแพรทีซิ แพรเงี่ยนมากแล้วนะ พอพูดไม่ทันจบ อาทจับแครอทกดลงรูหีแพรทันทีไม่ทันตั้งตัว ซู๊ดดดดดด ดีจังเรยอาท กำลังเสียวรูอยู่ อาทเอาแครอทออกดื้อๆๆ ทำไม่อ่ะอาทททท จะรีบไปไหนครับบบบบ จะ

ทำให้แพรสนุกก่อนไม่ได้หรอ โอ๊ยยยยแพรจะไม่ไหวแล้วนะน้ำจะแตก อาทเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย