ลองให้เมียวิวครับ

ลองให้เมียวิวครับ

หลังจากที่ผมอยู่กินแต่งงาน กับภรรยา มา 10 ปี อะไรๆ ต่างๆ ก็ดูจะจืดชืดลง เรื่องบนเตียงที่เคยสุดๆ ก็เหี่ยวแห้ง ครับเป็นธรรมชาติของชีวิตคู่ ผมเองพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชีวิตคู่ ไม่น่าเบื่อ จนมาวันนึง ได้รู้เรื่องราวสวิงกิ้ง อ่านจากเว็ปๆหนึ่ง มีความรู้สึกเริ่มอยากลองอะไรใหม่ๆ อยากเห็นชายอื่นทำอะไรกับแฟนเหมือนกัน แต่ติดอยู่ตรงที่ว่า แฟนเป็นคนขี้อาย แล้วก็นึกเสียดายของ เพราะผมและแฟน เป็นคู่ที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่ จัดว่าหล่อและสวยเลยก็ว่าได้ครับ แฟนผมนั้น ขาว หุ่นดี ถึงแม้ จะอายุ 31 แล้วก็ตาม ผิวยังเต่งตึงอยู่เลย เมื่อมาครุ่นคิดดูแล้ว อยากสวิงก็ไม่กล้า แฟนก็อาย เสียดายของด้วย จะทำไงดี นึกขึ้นได้ว่า เออ ลองให้เมีย ดูเค้าวิว แล้วลองขอทำตามดูซิ ท่าจะไม่ยาก เพราะหน้าตาก็ไม่เห็น วันนั้น ผมจัดแจง โพสต์ลงในเน็ต หาคู่ที่เคยสวิง มาแลกวิวโชว์ครับ ไม่นาน ช่วงค่ำ ก็มีคู่แอดมาเต็มไปหมด ทั้งจริงบ้างหลอกบ้าง ผมเลือกอยู่คู่หนึ่ง (ตอนนี้ภรรยายังไม่รู้นะครับ)ผมเล่า

ความต้องการท้งหมดให้เค้าฟัง ให้เค้าช่วยทำให้แฟนผมมีอารมณ์ คู่นี้ก็ดีมาก รับปากและช่วยเป็ฯอย่างดี ถึงเวลาที่นัดหมาย ผมหลอกแฟนผมให้เข้ามาฟังเพลงในห้อง พรอ้มทั้งเปิดกล้องไปด้วย แล้วคู่ที่นัดไว้ ก็เปิดกล้อง แฟนถามว่า ใครผมบอกว่า ไม่รู้จัก เพิ่งคุยกัน เค้าให้เปิดกล้อง แฟนผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ผมก็นั่งคุยกับเค้าไปด้วย สักพัก คู่นั้น เริ่มคุยเริ่มพูดเรื่องสวิง ผมสังเกตุแฟนผมเริ่มนั่งอ่าน แล้วทำตาเคิล้ม คู่ที่นัดไว้ เริ่มกอดกันจูบกัน แล้วก็ค่อยๆ เปลื้องผ้า แฟนผมนี่งงไปเลยครับ ผมเลยบอกว่า นี่แหละเค้าจะทำให้เราดู ลองทำบ้างไหม ไม่ได้เห็นหน้ากันสักหน่อย แฟนผมนิ่ง ผมเริ่มรู้ถึงความรู้สึกของเธอ ลองเอามือล้วงดูความอยาก ใช้ได้ครับ แฉะไปหมดเลย ผมเริ่ม ควักหน้าอก ออกโชว์หน้ากล้องบ้าง แฟนผมเอามือปัดแบบอายๆ แต่ก็ยอม ผมเขี่ย หัวอันสุดหวงไปหน้ากล้อง อีกมือควักไปที่ข้างล่าง น้ำสวาทของแฟนผมไหลเยิ้มออกมานอกเป้า ผมก็ชักทนไม่ไหวแล้ว เลยควักมังกรยักของผมมาให้แฟนสาวเล่น ทุกๆอย่างที่กระทำ ได้ถูกถ่ายทอดผ่านทางกล้อง ไปสู่อีกคู่แล้วครับ คู่ที่นัดไว้ เริ่มบรรเลงเพลง

กันแล้ว ผมก็เต็มที่สุดจะห้ามใจ จับแฟนถอดกางเกงขาสั้นที่สุดแสนเซ็กซี่ โชว์ โคกอันโหนกนูนและ แคมที่น่าดูดเลีย สู้กล้อง แฟนผมเธออายมาก นั่งหลับตาปี๋ ผมไม่รีรอแล้วครับ จับเสียบค่อยๆ เสียบเข้... อ่านทั้งเรื่อง



คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



Her kan du alt inden for rammerne