%>








เรื่องของหญิง

เรื่องของหญิง

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อหญิง แต่ช่วงนี้ ฉันจะต้องใช้ชื่อใหม่ที่เจ้านายตั้งให้ว่ามินนี่ค่ะ ใช่แล้วค่ะ มันเป็นเหมือนชื่อสัตว์เลี้ยงมากกว่าชื่อคนเสียอีก นั่นก็เพราะฉันถูกสั่งให้เป็นหมาของเจ้านายค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นอย่างนี้ค่ะ ฉันเป็นสาวออฟฟิศ ชอบเที่ยวกลางคืนเป็นประจำ และก็มักจะลงเอยด้วยการมีเซ็กซ์กับหนุ่มที่มาขอเบอร์แทบจะทุกครั้งไป ฉันมีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าฉันไม่ใช่คนขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ตามสูตร เป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดาและผิวเข้ม โครงร่างก็ใหญ่ แต่ไม่ได้อ้วนนะคะ ที่ทำให้มีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ่อยก็คงจะเป็นเพราะความที่มีหน้าอกโตและสะโพกผายนี่แหละค่ะ ใครๆก็บอกว่าฉันใส่กระโปรงสั้นได้เซ็กซี่มาก แล้วคืนหนึ่งขณะที่ไปเที่ยวตามปรกติ ฉันได้พบกับผู้ชายผิวขาวหน้าตาลูกครึ่งคนหนึ่ง และเป็นครั้งแรกที่ฉันเข้าไปขอชนแก้วกับผู้ชายก่อน ความจริงฉันก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนสวยอะไร และเขาอาจจะไม่สนใจฉันก็ได้ แต่แล้วอะไรๆก็ผิดคาด เขาบอกว่าเขาชอบหุ่นฉันมาก และอยากจะพาฉันไปที่คอนโดของเขา ฉันรีบตกลงทันที แต่เขาก็ขอออกตัวก่อนว่า เขาไม่ชอบเซ็กซ์แบบธรรมดานะ เขาชอบแบบซาดิสม์ แต่ไม่ถึงกับทำให้เจ็บตัว แค่ชอบใช้อุปกรณ์พวกโซ่หรือปลอกคอเพื่อมัดหรือพันธนาการเท่านั้น ฉันได้ฟังอย่างนี้ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เพราะอยากมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว เมื่อนึกถึงภาพตัวเองถูกมัดขึงพืดกับเตียงแล้วโดนเอาตลอดคืน ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเปียกแล้ว ฉันจึงตกลงไปค้างที่คอนโดของ

เขา และเมื่อไปถึงห้องของเขา ทันทีที่เขาปิดประตู ฉันก็รีบโผเข้ากอดและจูบนัวเนียเขาทันที เขาจูบตอบและไซร้ซอกคอฉันพร้อมกับจู่โจมที่จุดอ่อนที่สุดของฉันทันที โดยใช้นิ้วล้วงเข้าไปในประโปรงสั้น เขี่ยไปตามร่องและนวดคลึงอยู่รอบปุ่มกระสันต์ของฉันจนกางเกงในเปียกแฉะอย่างรวดเร็ว แต่แล้วจู่ๆเขาก็หยุดไปเสียเฉยๆ และอธิบายให้ฉันฟังว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เราทั้งคู่จะมาทำกัน สิ่งที่เรากำลังจะทำกันคือการเล่นตามบท เมื่อฉันถามว่าแล้วบทที่ว่านี่คืออะไร แล้วทำยังไงเราถึงจะได้มีเซ็กซ์กันเสียที เขาก็บอกด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ว่า “บทของหญิงคือมินนี่ เป็นหมาของผม ส่วนผมเป็นเจ้านาย ผมจะฝึกให้หญิงเป็นหมาที่เชื่อง ผมจะทำอะไรหญิงก็ได้ ตอนไหนก็ได้ โดยที่หญิงไม่มีสิทธิ์ขัดขืน” “ตกลงค่ะ หญิงจะเป็นหมาให้คุณ” ว่าที่เจ้านายคนนี้รีบพูดทันทีว่า “ตอนนี้เธอคือมินนี่ ห้ามเรียกตัวเองว่าหญิง และ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย