%>








เสียวในที่ทำงาน

เสียวในที่ทำงาน

หนูได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนูทำงานบริษัทที่เล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง หนูพึงมาทำได้สองสามปีเองค่ะ ที่นี่มีทั้งหญิงและชายปนกันนะค่ะ พี่เค้าจะหยอกล้อจับก้นกับหน้าอกกันเป็นประจำ แต่หนูเองไม่เคยโดนค่ะ เพราะตัวหนูเองค่อนข้างเรียบร้อย เป็นธรรมดาของคนทำงานด้านนี้ที่จะต้องกลับบ้านดึกกัน แล้วไม่เป็นเวลา ส่วนมากพี่ๆ เค้านอนที่นี่หมด ยกเว้นหนูที่จะกลับ ไปนอนกับแฟน เรื่องมันเกิดก็ตอนที่พวกเรา Present เสร็จก็ดึกแล้ว หัวหน้าเลยพาพวกเราไปเลี้ยงข้าวกัน แล้วไปต่อคาราโอเกะ พี่เค้าก็สั่งเหล้ามากิน แต่หนูไม่กิน พี่เค้าเลยสั่งคอกเทลมาให้ลองกินดู รสชาติมันดีนะค่ะ บวกกับพี่ที่เป็นผู้หญิงอีกสองคนก็ทานเป็นเพื่อนทานไปคุยไป หมดไปหลายแก้ว มารู้สึกตัวอีกทีก็มึนแล้ว แต่ก็ยังสนุกอยู่นะค่ะ เลยทานต่อไปเรื่อยๆ พอกลับขึ้นรถกลับมากับพี่ตองพี่ปุ๋มกับพี่ตรี ซึ่งพี่สองคนนี้เค้าหยอกๆ กันอยู่นะค่ะ เพราะเค้ามีแฟนแล้วทั้งคู่

พอกลับถึง office พี่ปุ๋มมาพาหนูไปนอนเพราะหนูหลับตังแต่ในรถนะค่ะ มันปวดหัว จนมาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังมากก็เลยสะดุ้งตื่นนะค่ะ หันกลับไปดู เห็นพี่ปุ๋มกำลังโดนพี่ตรีขึ้นคร่อมแล้วโยกเอวใส่อย่างแรง แล้วปากก็อมของพี่กรที่เป็นเจ้านายเอาไว้ มองเลยไปก็เจอพี่แอนกำลังโดนพี่นอตกับพี่ตองรุมกันอยู่นะค่ะ หนูถึงกับตัวชาเลยค่ะ กำลังดูเพลินๆ มือล้วงลงไปที่หว่างขา พี่กรก็หันมาเห็นหนูมองอยู่พอดี เลยบอกพี่ตองว่าหนูตื่นแล้ว ไปลากมาแจมด้วยไป พี่ตอง พี่กร แล้วก็พี่ปุ๋ม เข้ามาหาหนูจะลุกก็ลุกไม่ขึ้นเพราะมึนๆ พยามร้องห้ามแต่พี่ปุ๋มก็เข้ามากอด แล้วก็ปลอบเบาๆ ระหว่างนั้นก็ไซร้ไปตามซอกคอของหนิง พี่ปุ๋มเป็นสาวเหนือขาวหุ่นดี นมเป็นนมก้นเป็นก้น จนหนูเสียวๆ แล้วพี่ตอง ก็เข้ามาดูดนมหนูพยามดิ้นเพื่อที่จะไม่ให้โดนพี่ตองดูดนม แต่ก็ดิ้นไม่ไหวเพราะพี่ปุ๋มทับอยู่แล้วพี่กรก็ยังกดแขนหนิงเอาไว้ พี่ปุ๋มก็ไซร้ไปตามหูและคอ และพี่ๆ เค้าพยามถอดเสื้อผ้า เจอรุมอย่างนี้ พอพี่เค้าถอดเสื้อผ้าเสร็จ หนูถึงกับสะดุ้งเพราะว่ารู้สึกว่าโดนเลียหอย เลียแรงแล้วก็เร็วมากด้วย เลียไปทุกซอกทุกมุม แล้วเน้นที่เม็ดของหนูเบาๆ หนิงเสียวมาก ทุกครั้งที่แฟนเลียให้หนูมักจะเสร็จเร็วเสมอค่ะ พอโดนอย่างนี้อารมณ์หนิงกระเจิงแล้วค่ะ หัน

กลับไปกอดพี่ปุ๋มไว้แน่น พี่ตองถอยออกไปแล้วค่ะ แล้วก็จึงเห็นว่าพี่ตรีนั่นเองท... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย