เจอกันทางเน็ต

เจอกันทางเน็ต

เราเจอกันทางเน็ตและชอบที่จะเขียนเล่นกันแบบกำกวมใต้สะดือ มาวันนึงถามเธอว่าวันนี้ไปหานะ กินข้าวกัน เธอตกลงพอเจอกันก็กินข้าวแล้วขับรถไปเล่นริมทะเล พอดีตอนนั้นปลอดโปร่งเลยยั่วเธอเล่น มาทำอะไรตื่นเต้นกันเถอะ โห โผเข้ามาจูบผมใหญ่เลย เราก็ได้ใจมือเลื่อนมาบีบนมเธอ สักพักพอพละออกมามองตาเหมือนรู้ใจ เธอรูดซิบผม แล้วทักทายน้องชายด้วยปากบางสีชมพู โหสัมผัสแรกแทบละลายไม่อยากให้เธอเอาปากออกเลย เธออมเล่นอยู่นานพอสมควรตอนนั้น ผมล้วงเข้าไปจับถันเธอบีบเล่นและพยายามเลื่อนลงไปด้านล่างแต่ไม่ถนัด เธอเร่งปากขยับใหญ่ ผมบอกว่าจะออกแล้วเธอก็ไม่หยุดในที่สุดผมทนไม่ไหวแล้วปล่อยน้ำรักเข้าปากเธอเต็มรัก เธอหยุดสักพักแล้วอมต่อดูดจนหมด ผมแทบก้นลอยตามแรงปากน้อย ๆ ของเธอ โหสุดยอดจริง ๆ ไม่เคยเจอใครดูดได้สุดยอดอย่างนี้จริง ๆ เล่นเหงื่อแตกทั้ง ๆ ที่รถก็เปิดแอร์ไว้ แล้วเธอก็ไปส่งผม ผมได้นัดเธอไว้บอกว่ารอบนี้ผม

ติดเธอจะชดใช้ให้อย่างเต็มที่รอบหน้านะ เราก็นัดกันรอบต่อไปอย่างรู้กันคือวันพรุ่งนี้ทันที แล้วไวตามใจคิดพรุ่งนี้ก็มาถึงเรานัดกินข้าวกลางวันเหมือนเดิม ผมได้ลาพักร้อนเรียบร้อยแล้ว พอตอนกินข้าวไม่เป็นอันกินเลยอยากอิ่มไว ๆ เพราะใจจดจ่อถึงกิจกรรมที่จะทำหลังกินข้าวแล้วทำให้กินไม่ลง พอกินเสร็จไม่รอช้าเช็คบิลแล้วรีบออกจากร้านไป เราขับรถกันคนละคัน ถึงที่นัดหมาย ผมเข้าเช็คอิน และโทรหาเธอมาเจอที่ห้อง พอเธอเปิดประตูเข้ามาไม่รอช้าโผเข้าไปจูบลูบคลำ เธอก็ไม่หวงแล้วตอนนี้ล้วงเราใหญ่ เธอบอกว่านอนไม่หลับทั้งคืนเลยคิดถึงเจ้าตัวน้อยที่ไม่น้อยเลย ของผมเธอบอกว่าใหญ่มากจะรับไหวรึเปล่าไม่รู้ลืมบอกไปว่าขนาดผม 7 นิ้วครับ ผมผลักเธอขึ้นเตียงคล่อมเธอค่อย ๆ ถอดเสื้อทีละชิ้นเจอถันเธอแล้วกลืนน้ำลายเลยครับไม่นึกว่านมเธอใหญ่แน่นมากและยังเป็นสีชมพูเข้ม ๆ ผมไม่รอช้าระดมจูบดูดดึงเธอลอยมาตามปากผม ในขณะเดียวกันมือผมก็ปลดกระดุมกางเกงยืนของเธอ

ออกไป และเลื่อนปากไล่วนสะดือเรื่อยมาเรื่อย ๆ ปลดกางเกงในเธอลงไปกองปลายขา และผมก็ได้เห็นสี่งที่อยากอยู่ตรงหน้ามันช่างน่ารักอะไรเช่นนี้ อูม ขนปุกปุย ผมกลืนน้ำลายด้วยความยากลำบากไม่รอช้ามุดเข้าไประดมลิ้นรัวไปทั่ว ไม่สนใจเสียงร้องของเธอ ผมระดมไปจนรู้ว่าน้ำเธอกออกมาแล้วเธอกดหัวผมเกือบจม แล้วผมผละปากออกมาเธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ ผมบอกว่ามาทำให้หน่อยซิ เธอโปผมาจับน้องชายผมและอมไล่จากปลายและเอาเข้าปากเธออย่า... อ่านทั้งเรื่อง



คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



Her kan du alt inden for rammerne