%>








เปลือยต่อหน้าเด็ก ๆ ที่น้ำตก

เปลือยต่อหน้าเด็ก ๆ ที่น้ำตก

อากาศร้อนที่ภาคเหนือก็ร้อนแดดจัดเลยทีเดียว และเวลาว่าง ๆ ก็ไม่มีอะไรจะทำ อย่างแรกที่คนส่วนใหญ่คิดถึงก็คือน้ำตก วันนั้นผมตัดสินใจเอารถมอเตอร์ไซด์ของน้า ไปเที่ยวน้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีน้ำไหลทอดยาวหลายกิโล และมีซอกมีมุมเล็ก ๆ เยอะ ผมก็มีซอกมีมุมของผมเหมือนกัน มันเป็นแอ่งน้ำลุ่มน้ำตกซึ่งคนไม่ค่อยไปกัน แต่จะมีเฉพาะพวกที่อยากเล่นน้ำลึก ๆ และก็ได้ว่ายเล่นด้วย และที่สำคัญ ลับตาคน วันนั้นพอผมไปถึง ก็มีเด็กวัยรุ่นวัยประมาณ 15-16 ปี เล่นน้ำกันอยู่สองคน ใส่กางเกงในทั้งคู่ มีคนหนึ่งผอมสูงผิวสีคล้ำ ๆ แต่อาวุธปูดนูนออกมายาวเหยียดเห็นได้ชัด ผมเห็นแล้วก็ ใจสั่น แต่อีกคนหน้าตาน่ารัก แต่อาวุธไม่ค่อยเด่นเท่าไร ส่วนใหญ่เวลาผมไปเล่นน้ำ ผมก็จะใส่กางเกงในตัวเล็ก ๆ แต่ยางยืด ๆ ที่พอจะให้หลุดง่าย ๆ เพื่อจะได้เป็นจุดสนใจของพวกเด็กอยากรู้อยากเห็น และวันนั้นกางเกงในผมก็บางได้ใจเลยทีเดียวครับ พอผมคิดอยู่สักพักว่าจะหาวิธี ยังไงไม่ให้เด็กมันตื่น ซึ่งผมก็แค่เดินเข้าไปทำไม่รู้ไม่ชี้ และก็ถอดเสื้อกับกางเกงโดยเหลือแค่กางเกงในตัวบาง และก็กระโดดลงเล่นน้ำโดยแค่ยิ้ม ๆ ให้เด็กสองคนนั้น ซึ่งก็ดูเหมือนว่าไม่มีใครจะสนใจผมเท่าไร ผมก็เลยคิดแผนชั่ว ปั่นกระดอในน้ำให้มันชี้

โด่ดันกางเกงในและก็เดินขึ้นจากน้ำ แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ได้ผลครับ เด็กคนที่น่ารักกว่าหันมามองตามแบบไม่ละสายตา ผมก็แกล้งเดินผ่านหน้า นั่งบนโขดหินกระโดดลงน้ำและก็รีบโผล่ขึ้นมาจากน้ำแบบว่า ตั้งใจให้กางเกงในหลุด เด็กมันก็ทำปากเหมือนเห็นของแปลก แต่ดูเหมือนมันจะชอบ ทีนี้แกล้งว่ายน้ำไปแล้วก็โผล่ขึ้นน้ำ แต่กางเกงในไม่หลุด แค่เกือบจะหลุด แต่ติดตรงกระดอผมที่มันชี้ ผมก็เห็นพวกเด็กมันลุ้นกันสุดโก่ง อิอิ ยิ่งเห็นอย่างนั้นแล้วอารมณ์ผมยิ่งกระเจิง สงสัยมันคงจะทนไม่ไหวมันก็เลยถามผมว่า ของพี่ทำไมยาวจัง หัวแดงสีชมพูด ตรงดิ่ง ประมาณว่าอาวุธผมสวย ว่างั้นเหอะ ผมก็เดินไปให้พวกมันดูไกล้ๆ มันก็จ้องกันตาเขม่ง และก็ดูแบบละเอียดมากมาก ผมก็เลยให้น้องเค้าจับดูสิ ถ้าอยากจับ เค้าก็ผลัดกันจับอ่ะคับ ผมนี้ ขนลุกไปหมด และแล้ว สิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ผมก็บอกเด็กไปว่า ถ้าอยากให้อาวุธยาวเหมือนพี่ก็ต้องหมั่นทำตามที่พี่บอก ผมก็ให้น้องสองคนถอดกางเกงในออก และก็ให้มันสองคนปั่นของตัวเองให้แข็งขึ้นมาแล้วผมก็สอนกระบวนการกระตุกให้น้องๆ ไปประมาณ 7

กระบวนท่า มีท่า สองนิ้ว หงายมือ คว่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย