%>








ครั้งแรกของสาวขี้เหร่

ครั้งแรกของสาวขี้เหร่

หนูชื่อ “ยุพิน” อายุ 19 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน ชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วย หนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ หนูกับกลุ่มเพื่อนๆ มีด้วยกัน 4-5 คน ที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำ เพื่อนซี้หนูชื่อ “ผึ้ง” ค่ะ ยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดู ไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นไรมากนัก ไม่มีเรื่องดีปกติหนูชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมาก เพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกัน พวกผู้ชายก็ชอบมาจีบหนูเป็นประจำ รวมทั้งพวกเพื่อนหนูด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลย เพราะอะไรพี่ๆ อยากรู้หรือเปล่า ถ้าอยากรู้ก็ตามหนูมาดูเลยก็แล้วกันว่ามันเป็นอย่างไรวันเสาร์เป็นวันที่ทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ เรานัดไปเที่ยวกันตามเคย พวกเราไปกันครบทุกคน แล้วพอดีผึ้งเธอชวนแฟนเธอมาด้วยคนหนึ่ง เป็นผู้หญิงด้วยกัน เธอชื่อ “เอ็ม” น่ารักดี สวยด้วย นิสัยเป็นกันเองมาก พวกเราจึงเข้ากันได้เป็นอย่างดี คืนนั้นเรากะจะเที่ยวกันจนสว่างเลย เรานั่งกันกินได้แค่ตี 2 เท่านั้น พวกเรากินเหล้าด้วย แต่ไม่มากนัก เพราะเมาแล้วจะกลับบ้านไม่ไหว เรากลับมาต่อกันที่ใกล้ๆ อีก 2 ชั่วโมง แล้วกลับมาที่ห้องพักกัน พวกเรานอนกันที่ห้องของผึ้งเพราะเป็นห้องใหญ่กว่าใคร เรามาค้างกันหมดเลยแล้วสิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ได้แต่ฟังเขาพูดกันเท่านั้น พอมาเจอของจริงถึงกับตาค้างไปเหมือนกัน มันเป็นผึ้งกับเอ็ม

นั่นเอง ผึ้งเธอไม่อายพวกเพื่อนๆ เลย พอเข้ามาในห้องได้พักเดียว ทุกคนกำลังจะนอน ผึ้งก็เข้าไปนอนใกล้ๆไ กับเอ็มแล้วกอดกัน ขณะนั้นเอ็มได้เปลี่ยนชุดแล้ว เธอใส่เสื้อกล้ามเพียงตัวเดียวกับกางเกงใน รวมทั้งพวกหนูด้วย พวกเราจะนอนกันแบบนี้ทุกคน อีกอย่างมันก็เป็นหน้าร้อนด้วยผึ้งกอดแล้วหอมแก้มเอ็มแบบผู้ชายกับผู้หญิงทำกัน หนูนอนอยู่ข้างๆ ผึ้งพอดีด้วย แต่เธอก็ไม่สนใจอะไรเลย เอ็มก็ปล่อยให้ผึ้งทำแบบนั้น รูปร่างของเอ็มก็ดีด้วย พอดีกันหมดทุกสัดส่วน ผึ้งถอดเสื้อออกเหลือแต่เสื้อในของเธอ เอ็มก็เหมือนกันถอดเสื้อยกทรงออกด้วย หนูมองเห็นเต้านมของเอ็ม ไม่ใหญ่มาก แต่ของผึ้งแทบไม่มีเลย แบนติดหน้าอก หนูมองเห็นผึ้งบีบนมเอ็ม แล้วเอ็มก็ครางเบาๆ ในลำคอ ผึ้งก็ยิ่งขยำใหญ่ผึ้งกับเอ็มทำให้หนูหวั่นไหวหัวใจเอามากๆ เหลือเกิน ทำไมถึงทำแบบนี้กันได้ หนูอดใจไว้ไม่ไหวแล้ว ต้องหันไปมองดูการกระทำของผึ้งกับเอ็ม ซึ่งตอนนี้ไม่เหลือเสื้อผ้าด้วยกันแล้วทั้งคู่ ผึ้งดูดน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย