%>








เล่นชู้ หรือว่าเมียน้อยดี

เล่นชู้ หรือว่าเมียน้อยดี

เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดเวลามีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีเบส เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่เบสก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง เบสไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่เบสเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียวตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นเบสอยู่ข้างๆ ตกใจแต่เบสรีบจูบเราเลยเคลิ้มยาวเลย แลกลิ้นกัน เราแอ่นให้เบสทั้งอก ทั้งเอว ครางซี้ดดดด...ไปด้วย แล้วเริ่มโดนถอดเสื้อผ้า กลางวันแท้ๆ แต่ไม่อายเลย ยกตัวให้โดนถอดแต่โดยดี เบสก็ถอดของเบส ตอนนั้นเรายังไม่เก่งเท่าไหร่เพราะยังไม่มีแฟนเป็นตัว

เป็นตน แต่เคยมีอะไรกับแฟนเก่าที่คบกันไม่กี่วันมาแล้วบ้าง ของเบสใหญ่มาก เราก็กลัว แต่เบสยังจูบยังไซร้เราเรื่อย เบสจับของเบสมาจ่อ แล้วค่อยๆยัดเข้าไป เหมือนโดนครั้งแรกอีกที เจ็บ แต่อดทนเพราะเด๋วมันจะเสียวแล้ว แล้วมันก็จริง เบสซอยช้า สาวยาวๆ เราครางดังลั่นห้องเลย ปากก็จูบกัน เบสถามว่าเสียวไหม เราไม่ตอบเพราะครางอยู่ ตอนนี้หน้ามืดไปหมดแล้ว เด้งรับได้เป็นเด้ง เบสเริ่มซอยเร็ว แต่ยังสาวยาวๆไว้ ยังไม่พอ เราอดไม่ไหว ขอขย่มเอง จับของเบสยัดเข้าแล้วขย่ม เบสฟัดนมเรา ยิ่งเสียวยิ่งอัด จนเราเสร็จก่อนฟุบไปจูบเบส เบสรู้แกวจับเราหงายท้องซอยต่อ แล้วเริ่มยกขาเป็นท่าด้านหลัง เสียงกระแทกกับสะโพก ดัง พับ พับ พับ... ลั่น ห้องแข่งกะเสียงครางเรา เราจะสุดอีกแล้วเบสอัดไม่ยั้ง เรากรี๊ดลั่นพร้อมฟุบลงบนเตียง เบสยังไม่พอ จับมานอนท่าปรกติซอยเราต่อ จนเสร็จอีกรอบเบสเสร็จพร้อมกันรีบชักออกมาหลั่งนอก บนตัวเรา น้ำอุ่นๆ ทำเราวาบๆ เรารีบอาบน้ำก่อนแฟนเบสจะมา เพราะเบสบอกมารอแฟนเบสที่หอเรา ซึ่งแฟนเบสก็น่าจะไปรอหอแฟนเบสสิ แต่ช่างเถอะ ตอนแฟนเบสมารับเราทำเป็นหลับ ปล่อยให... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย