กับพ่อสุดยอด

กับพ่อสุดยอด

ผมเคยถูกพ่อจับได้ว่าชอบเล่นกับผู้ชายมีอายุ วันนั้นพ่อเห็นผมเดินเข้าไปในโรงหนังชั้นสอง พ่อเลยซื้อตั๋วตามเข้าไป ผมไม่รู้ว่าพ่อหาผมเจอเมื่อไหร่ แต่มีตอนที่ผมกำลังจะโมกให้กับลุงคนนึง พ่อเดินแทรกเข้ามาในทางเดิน แล้วสะกิดให้ผมเห็น แล้วกวักมือเรียกให้ผม เดินไปนั่งกับพ่อในที่นั่งข้างหน้า ๆ ที่ไม่ค่อยมีคนนั่ง พ่อถามว่าเป็นแบบนี้นานแล้วยัง ผมอายพ่อมาก ๆ ไม่กล้าตอบ พ่อโอบกอดผมแล้วพ่อว่าไม่เป็นไรที่นี่เราคุยกันได้ พ่อแค่อยากรู้ว่าลูกพ่อชอบหรือว่าแค่อยากลอง ผมเลยบอกว่าผมเคยแอบดูพ่อเอากับแม่หลายครั้ง แล้วผมชอบแอบดูพ่ออาบน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อกางเกงหลายครั้งผมอยากจับ อยากสัมผัส แล้วอยากลองดูดเหมือนที่แม่เค้าทำบ้าง อยากรู้ว่ามันจะสนุกแค่ไหน แล้วผมก้อบอกว่าผมขอโทษที่เป็นเด็กไม่ดี พ่อไม่ว่าอะไรผม แต่ตบไหล่ผมเบา ๆ แล้วถอนหายใจยาว ผมคิดว่าพ่อคงเกลียดผมแน่ ๆ แล้วพ่อพูดสอนผมว่ามันไม่ดีน่ะลูกที่มาทำแบบนี้ ลูกไม่รู้จักเค้าเลย ถ้าเค้าเป็นโรค

ติดต่อลูกจะทำยังงัย พ่อขอร้องผมว่าอยากทำแบบนี้อีกได้มั้ย ผมลังเลที่จะตอบตอนนั้น แต่พ่อก้อทักขึ้นมาว่าพ่อรู้ว่าลูกกำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากลอง พ่อห้ามก้อคงไม่เชื่อใช่ไหม? ถ้างั้นพ่อขอแลกกับคำขอร้องของพ่อว่า ถ้าลูกอยากรู้อยากลอง ให้มาหาพ่อ บอกพ่อ ลองกับพ่อ แต่พ่อบอกผมว่าไม่ใช่ว่าเห็นด้วยน่ะ พ่อรุ้ว่ามันผิดศีลธรรม ใครรู้ก้อคงถูกประนามเหยียดหยัน แม้แต่ภายในครอบครับเรา แม่ก้อให้รู้ไม่ได้ ถ้าสัญญากับพ่อได้ ก้อตกลงตามนั้น แต่เมื่อลูกรู้ผิดชอบ เบื่อที่จะอยากรู้อยากลอง ก้อให้เลิกซ่ะ ตกลงมั้ย .... ผมเองตอบแบบไม่ต้องคิด ผมพูดขอโทษพ่อแล้วโอบกอดพ่อตรงนั้น แล้วผมก้อเริ่มรุกเร้าพ่อที่นั่งนั้น พ่อบอกว่างั้นเรากลับบ้านกัน วันนี้แม่บอกพ่อว่าจะไปหายายให้พ่อไปรับตอนค่ำ ๆ พอเรากลับถึงบ้าน พ่อขึ้นไปเปลี่ยนผ้าขาวม้า ผมแอบดูตรงเชิงบันได พอพ่อออกมาเห็น ถามว่าจะไหนล่ะที่เราอยากรู้งัย ผมเดินขึ้นไป พ่อเดินเข้าไปในห้องนอนผม ผมเข้าห้องแล้วปิดประตูห้อง เดินเข้าไปกอดพ่อ มือผมล้วงเข้าไปใต้ผ้าขาวม้า ลูบคลำที่แท่งทวนของพ่อ ผมดันให้พ่อลงไปนั่งที่เตียงนอนผม ผมแหวกผ้าข้าวมาออกมาให้เห็นควยพ่อ ที่แข็งรออยู่ ผมจ้องมองหน้าพ่อแล้วรีบหลบสายตา ผมดันให้พ่อนอนลงที่

เตียง แล้วผมก้อบรรเลงชิวหาให้พ่อเพลิน จนพ่อเผลอร้องซีด บางจังหวะ จนลิ้มลองจนควยพ่อแข็งปั๋ง น้ำเงี่ยนไหลย้อย พ่อซีดเป็นจังหวะ ผมเร่งด... อ่านทั้งเรื่อง



คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



Her kan du alt inden for rammerne