%>








เอากับแม่

เอากับแม่

ผมเป็นเด็กกำพร้า ยังโชคดีอยู่ศูนย์รับเลี้ยงเด็กที่ดีมาตั้งแต่เกิดเพื่อนๆหลายคนมีคนขอไปเลี้ยงแต่ผม อยู่ที่ศูนย์ฯนี้มาจนโต วันหยุดหรือเสาร์อาทิตย์จะมีครอบครัวอุปถัมภ์มารับผมไปอยู่เป็นครั้งคราว มีครอบครัวหนึ่งฐานะดีมาก รับผมไปประจำหลายปีแล้วจนเราสนิทกันเขาเห็นผมเป็นคนหน้าตาดีไม่เกเรที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวยี่สิบกว่าผมเรียกเธอพี่ตู่สวยดี ส่วนแม่ชื่อจิตนาผมเรียก แม่นารูปร่างดีสวยอย่างฝรั่งอายุก็คงจะใกล้ๆห้าสิบส่วนคนพ่อชื่อ นิคม บ้านเขาราคาแพงแต่อยู่แค่สามคนในหมู่บ้านคนมีระดับที่เรียกว่าไฮโซไม่มีคนใช้แต่ก็ดู เรียบร้อยดีมีความสุข ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรมันดูเงียบแต่ทั้งสามคนเป็นคนคุยเก่งและเป็นกันเอง ยังดีวันธรรมดาผมอยู่ที่ศูนย์ฯมีเพื่อนเขาไม่ได้เอาผมไปอยู่ประจำที่บ้านด้วยหน้าที่ การงานไม่มีเวลาให้แต่เลือกส่งเสียผมๆจะมาอยู่กับพวกเขาก็วันหยุดช่วยงานบ้านเขาๆพาผมไปเที่ยวกินด้วยผมเคารพเขาทุกคน ก็พวกเขาอุปการะส่งผมเรียน ผมอายุจะ ๑๗แล้วเรียนดีพ่อนิคมบอกถ้าผมเรียนดีไม่เกแบบนี้จะส่งผมให้เรียนจนที่สุดแกไม่มี

ลูกชาย หลายเดือนมานี้ผมเห็นแม่นามองผมสายตาแปลกๆแต่ไม่เป็นพิษ จนวันศุกร์เขามารับผมไปบ้านอย่างเคยแต่แกแวะไปส่งพ่อที่สนามบินก่อนกลับบ้านบอกต้องไ ปต่างประเทศ พ่อบอกอยู่เป็นเพื่อนแม่หน่อยสองวันไม่มีใครอยู่บ้านผมก็งงแล้วพี่ตู่ไปไหน แม่นาบอกตู่ก็ไปเที่ยวกับเพื่อนเราอยู่กันสองคนผมนึกก็เหงาแย่เลย ขากลับบ้านแม่นาแวะพาผมกินเที่ยวแต่แปลกไปใน club ที่ผมไม่เคยไปมันตื่นตาตื่นใจผมมาก มีทั้งสาวแก่สาวรุ่นดูมีระดับแต่งตัวดีๆควงมาเที่ยวกันเป็นคู่ๆกอดจูบกันอย่างเปิดเผ ย แกก็ควงแขนผมอย่างกับว่าผมเป็นแฟนแก ผมเกรงๆแต่ศูนย์สอนสั่งว่าพ่อแม่อุปถัมภ์ให้ทำอะไรก็ทำอย่าขัด อยู่ๆแม่นาแกล้งถามผมว่ามีแฟนหรือยัง ผมบอกยังไม่มี แกถาม เคยเที่ยวไม แน่นอนผมบอกไม่เคยจะเอาเงินที่ไหน เราเที่ยวกันจนดึกจึงกลับบ้านเราคุยกันเรื่องต่างๆระหว่างทางแต่แม่นาบอกอย่าบอกพ่อหรือพี่ตู่นะว่าเรามาเที่ยวกันที่นี่ แล้วแกถามผมๆชอบผู้หญิงแบบไหน ผมว่ายังไม่คิด แกว่าชอบสาวหรือ

แก่จะหาให้เอาไม ผมว่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมก็งงแกถามแปลกๆ เราคุยกันจนถึงบ้านผมแยกเข้าอาบน้ำและนอนตามปกติ ผมนั่งเล่นที่ริมเตียง อยู่ๆแม่นามาที่ห้องผมๆงงผมมาอยู่กับแกตั้งสามสี่ปีแล้วแกไม่เคยเข้ามาแบบนี้ ผมถามแก แม่มีอะไรเหรอ แกเดินมายืนข้างหน้าผมบอก แม่นอนไม่หลับ แกยังไ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย