%>








ถ่ายคลิปกับแม่

ถ่ายคลิปกับแม่

หลังจากทำบุญร้อยวันให้พ่อไปไม่นาน บ้านผมก็เริ่มเกิดปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ ตอนพ่ออยู่รายได้บ้านเรารวมกับแม่เกือบแสนต่อเดือนแต่พอขาดพ่อไปสักคนมันเหลือเพียงเงินเดือนแม่เท่านั้น เงินเดือนแม่แค่เกือบสองหมื่นไม่พอเพียงค่าใช้จ่ายในบ้านค่ากินค่าอยู่ต่างๆ พอผ่านไปเกือบปีเงินทองที่เก็บไว้ก็เริ่มร่อยหรอไปกับการจ่ายค่าผ่อนบ้านผ่อนรถต่างๆ จนสุดท้ายแม่คิดจะตัดสินใจขายรถทิ้ง ซื้อมอไซด์มาใช้แทนช่วยประหยัดไปได้อีกทางหนึ่งแต่ค่าผ่อนบ้านสิเดือนนึงต้องผ่อนหมื่นกว่าๆมันไม่ไหวจริงๆ ผมกับแม่ไม่อยากขายมันเพราะเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของเราสองคน ส่วนผมเองก็พึ่งจบใหม่ยังหางานทำไม่ได้เลยยิ่งเป็นภาระเข้าไปใหญ่

ผมกับแม่เลยตกลงใจ มาทำอาชีพ อาชีพนึงที่ถึงมันจะดูแย่ในสายตาของหลายคน ….ขาย DVD หนัง copy ครับ ขายกันอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง มันก็รายก็ดีกว่าเป็นพนักบริษัทที่แม่เคยทำอยู่เกือบหมื่น… ..แต่พอร้านผมเปิดได้สามเดือนกว่าๆก็ดันโดนปราบปราบกลายเป็นว่าต้องเสียเงินใต้โต๊ะเพื่อแลกันการไม่ต้องโดนติดคุกหมดเงินไปเกือบห้าหมื่น ผมกลับแม่ยิ่งกลุ้มใจหนัก แต่พบว่าร้านที่ขายซีดีโป๊กลับไม่ถูกจับ …อะไรว่ะ …….เคยได้ยินมาว่ามีคนหนุนหลังเส้นใหญ่เลยไม่โดน …. ผมเลยเข้าไปคุยกับคนขายซีดีโป๊ที่อยู่แผงตรงข้ามร้านเดิมผม คนขายคนนี่ก็ยึกยักๆไม่ยอมบอกดีๆ ว่ารับcd พวกนี้มาจากไหน….แต่บอกว่าถ้าได้เงินสักหมื่นจะให้เบอร์ติดต่อให้ สุดท้ายผมก็ต้องควักเงินอีกครั้งซึ่งมันเกือบจะเป็นเงินก้อนสุดท้ายของผมกับแม่แล้ว

ผมโทรไปตามเบอร์ที่ได้มา เป็นเสียงผู้ชายรับ เสียงฟังดูสูงอายุสักหน่อย บอกว่าถ้าจะรับไปขายก็ได้แต่ต้องไปขายคนละชั้นกับร้านที่ขายอยู่เดิม เดี๋ยวจะส่งรายละเอียดเข้ามือถือให้ และต่อไปนี้หากไม่มีธุระอะไรห้ามโทรมา ให้ส่ง sms ติดต่อกันเท่านั้น………..ตู๊ดๆๆๆ อย่างกับคุยกับเจ้าพ่อยังไงอย่างนั้น

ผมกับแม่ได้แผงขายสูงขึ้นไปอีกหนึ่งชั้น หนังโป๊ไม่ได้อยู่ในมือผมหรอกแค่ผมคอยหาลูกค้าที่เดินผ่านหน้ารายและจดเบอร์ cd หนัง…..และค่อยไปรับของมาจากด้านหลังตึกเอาและเอามาส่งให้ลูกค้าก็เท่านั้นเอง มันก็เป็นหนัง x ฝรั่งญี่ปุ่นเซ็นบ้างไม่เซ็นบ้าง แม่ตะขิดตะขวงใจอยู่ตอนแรกๆที่มาขายของพวกนี้แต่ไม่น่าเชื่อเดือนแรกพอหักลบค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้กำไรเกือบห้าหมื่น ทำให้แม่กับผมยิ้มออกไม่ลังเลที่จะขายต่อไป

วันนึงมี sms ส่งเข้ามือถือที่ใช้ในการติดต่อของ……บอกว่าหา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย