ไปเที่ยวปิดเทอม

ไปเที่ยวปิดเทอม

สวัสดีค่ะแนะนำตัวก่อนนะ ชื่อข้าวค่ะ อายุ16 อยู่ ม.5 ตัวขาวๆ เล็กๆ แต่นมโอเคค่ะ 5555 เข้าเรื่องเลยแล้วกัน

คือว่าตอนนั้นอยู่ ม.4 พอวันสอบวันสุดท้ายก็ดีใจมากที่จะได้ ปิดเทอม เพราะปวดหัวกับการเรียนมากๆ วันนั้นเพื่อนๆไปเลี้ยงที่แถวอโศกค่ะ วันนั้นมีแอลกอฮอลล์นิดๆ เนื่องจากความเซ็ง ข้าวก็กินเข้าไปบ้าง พอมึนๆ และเริ่มเหนื่อย ก็เลยจะกลับบ้าน พวกผู้ชายที่ไปกันด้วย นั่งสูบบุหรี่กันอยู่ ข้าวก็เดินออกไปนั่งอยู่กับพวกมันแปบนึง เพื่อนของข้าวชื่อปอนด์ มันเป็นเด็กอัจฉริยะ เก่งทั้งกีฬาทั้งเรียน แต่เรื่องพฤติกรรมมัน อย่าไปยุ่ง เอาว่ามันเลวแล้วกันข้าวถามมันว่าสูบแล้วรู้สึกยังไงปอนด์บอกว่า อย่าดูดเลยบุหรี่ดูดปากกับกูดีกว่า ข้าวก็บ้าจี้ตอบมันว่า มึงกล้ากูก็กล้า มันก็เดินเข้า

มา จับมือแล้วดึงข้าวไปกอด แล้วก็จูบปากข้าว ข้าวก็ไม่ได้โกรธอะไรมันมากเท่าไร แล้วนั่งคุยกันต่อซักพัก แม่ข้าวก็มารับ ระหว่างทาง ปอนด์ส่งข้อความมาบอกว่า วันจันไปหัวหินกัน คอนโดมัน พอข้าวถึงบ้าน ข้าวก็โทรหาปอนด์ว่าจะเจอกันกี่โมง มีใครไปมั่ง แต่ปอนด์ดันตอบว่า มันล้อเล่น มันชวนเล่นๆ ข้าวเลยบอกมันว่าต้องไปจริง ขอแม่ไปแล้ว ไอ้ปอนด์มันก็เลย งงๆ มันบอกว่าไปก็ได้ แต่ไปกันสองคนนะ ข้าวก็บอกว่าได้ ไม่มีปัญหา วันจันทร์ปอนด์ก็ขับรถมารับข้าวที่บ้านหลิน หลินก็แซว บอกว่ามึงไปกันสองคน ระวังท้องกลับมา ปอนด์ก็บอกว่า อยากให้ท้องมั้ยหละเดี่๋ยวทำให้แล้วพวกเราก็ขำๆกัน แล้วเราก็ออกเดินทาง เมื่อถึงคอนโดของปอนด์ ข้าวก็รู้สึกอยากอาบน้ำมาก เลยอาบน้ำ ส่วนปอนด์มันบอกว่ามันจะไปซื้อเหล้า ข้าวเลยอาบน้ำรอ ปอนด์ไปซื้อของมา ตอนข้าวกำลังแต่งตัวมันเข้ามาในห้องแบบพุ่งเข้ามา ข้าวกำลัง ไม่นุ่งอะไรเลยอยู่ ปอนด์มันไม่ตกใจอะไรมันบอกข้าวว่า ข้าวน่าเย็ดมาก ข้าว

เลยบอกมันว่าแรงไปมั้ย ปอนด์บอกว่าไม่ชอบหรอ ข้าวเริ่มมีอารมขึ้นมา ตอนนั้นมัน ประมานเกือบ 2 ทุ่มแล้วเราออกไปกินข้าวกัน กลับมาที่คอนโดประมาน 3 ทุ่มกว่าๆ ข้าวอยากอาบน้ำอีกที ปอนด์บอกว่า อาบด้วยได้มั้ย พร้อมกับเิปิดขวดเบียร์ แล้วแก้ผ้าเดินจูงมือข้าวเข้าห้องน้ำไป ข้าวเห็นของปอนด์ มันตั้งแล้ว ข้าวถามมันว่านี่ มึงอยากเย็ดกูจริงๆ หรอ ปอนด์ตอบอย่างกวนๆ ว่า ถ้ามึงให้ก็เอา ไม่ให้กูก็เอาอยู่ดี แล้วปอนด์ก็อุ้มข้าวแล้วเปิดน้ำ อาบกันอยู่ปอนด์ลูบไล้แก้มของข้าวไล่ลงไปเรื่อยๆถึงนมของข้าว แล้วปอนด์ก็ใช้ปากมาอมหัวนมของ... อ่านทั้งเรื่อง



คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



Her kan du alt inden for rammerne