%>








เซ็กส์กับสาวม.5

เซ็กส์กับสาวม.5

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงร้อยเปอเซ็นต์

ผมรู้จักปุ๊ก เป็นเด็กม.5 โรงเรียนย่านสามเสน ทางแชตอินเตอร์เนต (เธอมีแฟนอยู่แล้ว) แล้วเราก้อนัดเจอกัน ครั้งแรก เจอครั้งแรกก็รู้สึกอยากฟันมาก เพราะหน้าอกเธอใหญ่ หุ่นหน้าฟัด เพราะถึงไม่ผอมแต่อวบ แล้วนิสัยเธอเรื่องเซ็กส์ ผมรู้สึกว่าเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น เพราะผมรู้สึกได้ว่าเธอเซ็กส์จัดมากกก ผมรู้ก็เพราะผมเคยถามเธอว่าเคยมีอะไรกับแฟนไหม เธอบอกว่าเคย แล้วผมก็รู้สึกได้ว่าในส่วนลึกๆแล้วเธอชอบในกิจกรรมเหล่านี้ แต่ไม่แสดงออกมาตรงๆ

ดังนั้น ตอนนัดเจอกันครั้งที่สอง จึงทำให้ผมกล้านัดเจอเธอในครั้งที่สองที่ห้องเช่ารายวันราคาถูกแห่งนึ่ง เธอตอบตกลง ตอนนั้นเธอโดดเรียนเพื่อมานัดเจอกัน เธอมาในชุดพละ พอเราอยู่ด้วยกันสองคนในห้องก็คุยกันนิดหน่อย ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ เพราะจุดเด่นของเธอคือหน้าอกเธอใหญ่ ผมถอดเสื้อคุย คุยกันซักพัก ผมก็จับเธอหอมแก้ม แล้วดูดปากเบาๆ แล้วก็ใช้มือล้วงลูบคลำไปที่เอว เราใช้ลิ้นดุนปากกัน แล้วผมก็ใช้มือลูบจากเอวไปที่ลำตัวบน ตัวนิ่มจริงๆครับ แต่ไม่ทันไรเธอก็ขอถอดเสื้อก่อน (อะไรจะขนาดนั้นผมคิดในใจ) แล้วผมก็เห็นเรือนร่างเธอเต็มๆ ตอนนั้นยังกลางวันอยู่เลยครับ ผมจึงเห็นหุ่นเธอชัดเจน จากนั้นเธอก็ถอดเสื้อในต่อ นมเธอใหญ่มาก ผมก็เลยใช้ปากเลีย แล้วดูด แล้วก็จับเธอนอนลง ผมทั้งใช้ลิ้นจูบ แล้วละเลงไปที่หน้าอก ไซร้ซอกคอ ให้เธอเสียวเล่น เธอร้องครางเบาๆ จนถึงที่กกหู คือผมละเลงลิ้นไปทั่วเรือนร่างส่วนบน เทอก็ใช้มือมาลูบกอดที่หลัง มันช่างวิเศษและน่าตื่นเต้น พอเราสนุกกันเล็กน้อยซักพัก เธอก็บอกว่า เดี๋ยวช่วย คือให้ผมถอดกางเกงแล้วเธอจะอมให้ ไอ้นั่นของผมแข็งไป

หมด เธออมเก่งมาก (ผมเดาว่าเป็นเพราะเธอเคยมีอะไรกับแฟนเก่าเธอมาแล้วหลายครั้ง) ผมก็ใช้มือกดหัว ลูบผมของเธอ พออมเสร็จเธอก็ใช้ปากเธอไซร้ หอมคลำ จาก ตรงนั้นของผมขึ้นมาที่หน้าท้องผม ค่อยๆขยับขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเราก็กอดรัดกันไปมาที่เตียงนอน จากนั้นผมจูบไปที่หัวนม แล้วทีนี้ผมเริ่มที่จะกัดหัวนม จะได้สะใจ (ผมเริ่มจะซาดิสม์) แล้วให้มีรอยจ้ำที่หน้าอกเธอ เพื่อแสดงความเป็นผัว แล้วผมก็จับเธอดูดปากอีก แล้วตบไปที่หน้าเธอ แล้วมือผมก็ลูบตัวเธอลงมาล้วงไปที่กางเกงในเธอแล้ว ถลกกางเกงในลงมาหมด พร้อมกับกระโปรง แล้วผมก็ใช้ปาก ไซร็คลอเคลียจากซอกคอลงมาเรื่อยๆจนถึงขาอ่อน ผมไซร้ไปทุกซอกทุกมุม เธอเสียวมาก หลังจากนั้นผมเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย