%>








ตั๋วเครื่องบินเสียว

ตั๋วเครื่องบินเสียว

ดีครับ วันนี้ขอมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวของผมดูบ้าง ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงแท้ๆ แน่นอน เหตุการณ์มันเกิดขิ้นที่เชียงราย ผมทำงานแล้วในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ มีเวลาว่างก็เรียนต่อป.โทไปด้วย ณ สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งในกุงเทพ เลยต้องเดินทางบ่อย ด้วยความไกลของระยะทางจึงต้องใช้บริการ พวก lowcost airline วันนั้นผมกำลังมองหาเอเจนซี่ที่ขายตัวเครื่องบินใหม่ เพราะรู้สึกผิดหวังกับเจ้าเดิมที่ทำให้ผิดหวัง ขับรถมองหามาตามรายทางที่ขับผ่านจนมาเจออยู่ร้านนึงอยู่ออกมานอกเมืองซักนิดแต่ก็ใกล้บ้านพักของผมอยู่มาก แต่พอจอดหน้าร้านก็ผิดหวังเล็กน้อยเห็นหน้าร้านปิดร็อคอยู่แต่มีป้ายหน้าร้านว่า รอสักครู่ออกไปข้างนอกพร้อมกับเบอร์โทร ก้เลยใจชื้นขึ้นมาบ้างก็เลยลองโทรดูมีคนรับสายเป็นเสียงหญิงสาว เธอบอกให้ผมรอ

สักสิบนาทีเธอกำลังจะถึงแล้ว ผมก็รออยู่หน้าประตูซักพักก็มีรถเก๋งมาจอดหน้าร้านเจ้าของเสียงที่ผมได้ยินเมื่อกี้ก็เดินลงมาจากรถแล้วเอ่ยถามว่ามาซื้อตั๋วหรือค่ะ เชิญค่ะขอโทษทีค่ะที่ให้รอ เธอเป็นคนผิวขาวหุ่นดี ผมยาว ยิ้มเก่งน่ารักอายุราว 30 นิด ๆ พรางคิดในใจว่าเราคงเลือกถูกร้านแล้วคราวนี้ พอเธอเปิดประตูก็มีเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ กับเพื่อนสาวที่มากับเธอเดินตามเข้าไปอีกคน แล้วผมก็ก้าวตามเข้าไปเธอก็จัดแจงหาน้ำให้ดื่มแล้วก็ถามว่าผมจะไปที่ไหน เที่ยวไหน ต้องการแบบไหนพร้อมกับรอยยิ้มตลอดเวลา พูดจาน่ารักทีเล่นทีจริงหยอกล้ออย่างเป็นกันเอง ร้านเธอเป็นร้านเล็ก ๆ ไม่ใหญ่มากเป็นทาวน์เฮาส์สามชั้นด้านบนคงเป็นที่พัก เธอถามผมว่าทำไมมาซื้อร้านนี้ได้ในเมืองก็มีเยอะ ผมตอบเธอว่าอ๋อพอดีขับรถผ่านมาเลยลองแวะดูเคยใช้บริการในเมืองเหมือนกันแต่ผิดหวัง เธอกลับพูดแหย่

ว่าร้านนี้รับรองถูกใจ ซื้อตั๋วแถมแม่ค้าด้วยค่ะแล้วก็หัวเราะ เพื่อนเธอที่คอยดูแลเด็กอยู่ข้างหลังพูดสำทับมาว่า สนใจมั้ยค่ะแล้วกรั้วหัวเราะ ผมก้อเลยแหย่กลับไปแบบหมาหยอกไก่ว่ากล้ามแถมจิงปะครับถ้าแถมจิงก้อเอาจริงนะ เธออมยิ้ม ผมนึกในใจว่าชักเริ่มชอบเธอแล้วซิ แล้วเธอก็จัดแจงเรื่องตั๋วผมเสร็จสรรพแล้วคุยกันซักพักจนเริ่มคุ้นเคยกันบ้าง จนขอลาเธอกลับแล้วเธอก็ส่งตั๋วยื่นให้ พรางพูดว่าวันหลังแวะมาเที่ยวอีกนะค่ะตามประสาคนอัธยาศัยดี ที่ตั๋วหน้าซองมีเบอร์มือถือ ติดอยู่เธอบอกให้โทรมาถ้ามีปัญหาผมหยอดกลับโทรมาทุกวันได้ป่าวครับ เธอยิ้มรับพรางพยักหน้ารับ ผมกระหยิ่มใน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย