%>








โถยืนฉี่..ปั๊มน้ำมันพาเสียว

โถยืนฉี่..ปั๊มน้ำมันพาเสียว

สวัสดีคร๊าบเพื่อนๆนักอ่านทุกคนทาง web ruengerotic

สำหรับครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของผมที่จะได้มาเปิดประสบการณ์เสียว ที่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อไม่กี่วันมานี้ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีเท่าไรอย่าว่ากันนะครับ เพราะผมทั้งพิมพ์ไป ว่าวไปพร้อมกัน

ผมชื่อ อักษรย่อว่า J คับ เป็นเด็กหนุ่มภาคอีสาน อายุ 22 ปี เรียนที่มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งทางภาคอีสานนี้ ปีสุดท้ายแล้ว (ปี 2552) สุง 181 เซน หนัก 65 กิโล รูปร่างดีใช่ไหมละคร๊าบ ตัวผมเองเป็นคนขาว อยากจะให้ดูรูปจัง (อยากดูก็เมนท์มาแล้วกันนะ) เคยไปประกวดตามผับเกย์ ได้รางวัลมาด้วยเมื่อต้นปีนี้เอง ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบอกก่อนเลยนะคร๊าบว่า ผมเป็นคนที่ค่อนข้างเซ้นต่อเรื่องอย่างว่ามาก ชอบทำอะไรแปลก ชอบว่าวโชว์ตามสถานที่ต่างๆ จนบางครั้งก็เกิดเรื่อง ทั้งดีและไม่ดีตามมา ไม่ว่าจะเป็นถอดเสื้ผ้าชักว่าวในห้องน้ำที่มหาลัยวิทยาลัยที่หน้ากระจก จนมีคนเข้ามาเห็น ไปนั่งชักว่าวตามศาลาพักริมทางเวลามืดๆก็ดี เดินเปลือยโชว์เรือนร่างตามสวนสาธารณะต่างๆก็ว่ากันไป ผมเป็นคนชอบบรรยากาศแบบ Outdoor คร๊าบ บางครั้งก็ไปโชว์ตามห้องน้ำที่มีรูตามห้างต่างๆ ตามห้องน้ำ บขส. บางครั้งโชว์ไปโชว์มา มีคนจ้างไปนอนด้วยก็มีบ่อยครั้ง แต่ผมไม่ไปหรอกครับ แค่ชอบโชว์ไม่ได้ชอบมีอะไรอย่างว่า

แต่เรื่องที่ผมจะมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นเรื่องที่ผมไปโชว์ที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน PTT คร๊าบ คืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้นกับผมอีกแล้วก็ไม่รู้ ผมเกิดอาการอย่างออกไปขับรถเล่นข้างนอก โดยขับไปเรื่อยๆ ตั้งใจเหมือนเดิมว่า พอได้ที่เหมาสมแล้วก็จะเปลือยอย่างมีความสุข แต่วันนั้นผมเลยแวะเข้าไปเติมน้ำมันรถ เพราะน้ำมันรถใกล้จะหมดคร๊าบ แต่ตอนนั้นก็เกือบตี 3 แล้ว ปั๊มน้ำมันนี้ดูเงียบเหงา คนเริ่มไม่ค่อยมี จะมีก็เพียงแค่พวกนักศึกษาที่ไปเที่ยวกลับมาแล้วแวะหาไรกินที่ 7-11 (ที่ปั๊ม PTT จะมี 7-11 ด้วยนะคร๊าบ) เมื่อเติมน้ำมันรถจ่ายตังค์เรียบร้อยแล้ว ผมจึงเกิดปวดฉี่ขึ้นมาพอดี แต่ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ที่นี่นะคร๊าบ พอเข้าไปที่ห้องน้ำ โถฉี่ผู้ชายก็จะอยู่ทางด้านหลังเรียงกับประมาณ 8 โถ ด้วยความที่ปวดฉี่มาก ผมจึงเข้าไปฉี่ที่โถฉี่อันแรก โดยไม่ได้มองคนข้างๆว่ามีใครอยู่บ้าง (ลืมบอกไป) ผมใส่เสื้อกล้ามครับ กับกางเกงบอลขาสั้นออกมา) จึงได้ดึงกางเกงบอลลงแล้วก็ยืนฉี่อย่างมีความสุข และแล้ว อะไร... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

??????????

| 9/17/2024 - 18:39


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย