%>








ความจำที่ไม่ลืมเลือน

ความจำที่ไม่ลืมเลือน

ครั้งหนึ่งเมื่อตอนผมอายุประมาณ 25 ปี ซึ่งในขณะนั้นไม่รู้จักรสชาดความเสียวกับผู้ชาย ได้แต่มีเซ็กซ์กับสาวๆทั้งนั้น เมื่อผมได้รู้จักกับเด็กรุ่นน้องซึ่งน้องเรียนอยู่คณะแพทย์หุ่นบางปากแดงน่าตาน่ารักมาตีสนิทอายุ 20 ปี เออ.ลืมบอกไปว่าผมแต่งงานและแฟนตั้งท้องได้ประมาณ 6 เดือนยอมรับว่าท้องแก่พอควร น้องเขามาพูดคุยกับแฟนผมเป็นประจำในช่วงของเวลาเย็นบางครั้งก็นำขนมนมเนยบางครั้งก็เป็นสำรับกับข้าวมาทานที่บ้านของผมเป็นประจำจนเราสนิทกันมากขึ้น มาวันหนึ่งน้องเขาชวนผมไปเที่ยนบ้านน้องที่อยู่จังหวัดแพร่ โดยน้องเขาขออนุญาตแฟนผมซึ่งก็ตกลงโดยผมเอารถส่วนตัวไป ตลอดเวลาการเดินทางน้องจะขออนุญาตเอาหัวพิงไหล่ผมและหลับเป็นช่วงๆ ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อไปถึงบ้านน้องซึ่งเป็นสวนห่างไกลตัวเมืองมาก แต่บรรยากาศนั้นสุดๆเลยครับร่มรื่นเย็นสะบายครอบครัวน้องต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี มีทั้งเหล้ายาปลาปิ้งบรรยากาศช่างอบอุ่นเป็นกันเองมากครับ หลังจากนั้นทุกคนขอตัวไปพักผ่อนน้องจึงชวนผมไปอาบน้ำและไปนั่งรับอากศที่บริสุทธิ์บ่อปลาท้ายบ้านซึ่งทำเป็นเรือนมุงด้วยใบคา เสียงกบเขียดหริ่งร้องระงมทุ่งลมพัดเย็นสบายเหลือเกิน.พี่เอ๋ครับบ้านพจน์บ้านนอกไม่รู้พี่จะสนุกหรือเปล่าครับ.....สุด

ยอดเลยน้องพี่ไม่ได้สัมผัสบรรยากาศอย่างนี้มานานแล้ว....พี่เอ๋คงคิดถึงพี่นกใช่ไหมพี่.....เออ...ก็ต้องคิดถึงบ้างท้องแก่ปานนั้น ไม่รู้หลับแล้วหรือยัง.....พจน์อิจฉาพี่นกจังที่ได้พี่เอ๋เป็นผู้นำครอบครัว......อย่าอิจฉาเลยทุกข์เสียมากกว่าพี่ตัวก็โตหนักก็หนัก กินก็เก่ง ( แล้วเราก็หัวเราะพร้อมกัน ลืมบอกไปว่าผมสูง 180 หนัก 75 น้องเขาสูง 174 ครับ ) พี่เอ๋ครับพจน์ขอนอนหนุนตักพี่ได้หรือเปล่าครับ......ตามสะบาย.....แล้วน้องเขาก็นอนหนุนตักผมตอนแรกๆก็ไม่คิดอะไรครับ แต่พอนานไปน้องเข้าเอาศรีษะวางตรงควยผมนี่ซิมันชักจะเริ่มมีปัญหาครับเพราะผมไม่ใส่กางเกงในอีกทั้งกางเกงก็เป็นผ้าฝ้ายมันก็สัมผัสโดนๆเลยละ.....น้องๆๆๆอย่านอนดิ้นซิคร๊าบ......ทำไมพี่เอ๋......ก็หัวน้องมันโดน..มันโดน......โดนอะไรครับพี่......ก็ๆๆๆๆมันๆโดนๆๆของพี่จนมันแข็งแล้วนะ...(ความรู้สึกตอนนั้นมันยากจะบรรยายจริงๆครับ อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศพาไป และไม่ได้เอากับแฟนมาเป็นเดือนแล้วกระมังครับ)ควยของผมมันถึงแข็งโด๋…อะไรแข็งครับพี่เอ๋.....ไอ้น้องเอ้ยไม่น่าจะถามเลยนะเราเดี๋ยวก็เขกหัวแตกเสียเลย...

โอยๆๆๆเจ็บจั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

สุดยอดเขียนได้ดีไม่มีที่ติ อยากเป็นกิ๊กใหม่ได้เป่า

| 9/17/2024 - 18:10


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย