%>








เล่นเมียตำรวจข้างบ้าน

เล่นเมียตำรวจข้างบ้าน

เรื่องของผมมีอยูว่า ข้างบ้านเป็นบ้านของนายตำรวจคนนึง ซึ่งแกมีเมียที่สวยและเซ็กส์มากคนนึง ซึ่งเมียแกชอบใส่ชุดนอนลงมาซักผ้าหน้าบ้านตอนเช้าทุกวัน ผมก้อจะคอยแอบชำเลืองมองทุกเช้า อ้อ ลืมบอกชื่อ ว่าพี่แกชื่อ พี่อ้อย และดูเหมือนพี่อ้อยจะรู้ตัวว่าผมชอบออกมาชำเลืองมองแกทุกเช้าเหมือนกัน แกก้อชอบแต่งตัวโป้ขึ้นทุกวัน มีอยู่วันนึงใส่ชุดนอนข้างในเป็นซีทรูแล้วใส่เสือ้คลุมบางๆทับไว้ ถ้ามองใกล้ๆ จะเห็นหัวนมและสามเหลี่ยมแกชัดมาก เล่นเอาผมปวดควยไปเลย อ้อ ลืมบอกว่าผมมีเชื้ออิสลามด้วย คิดเองนะครับว่า ควยผมจะใหญ่ขนาดไหน เล่นเอาวันนั้นเดินเข้าบ้านตรงๆไม่ได้เลย และผมสังเกตว่าพี่อ้อยจะสังเกตเห็นควยผมด้วย เพราะแกหน้าแดงใหญ่เลย หลังจากนั้นไม่นานมีอยู่วันนึงฝนตกตอนกลางวันหนักมาก ไฟก้อเลยดับทั้งหมู่บ้าน แกเลยมาเรียกผมไปช่วยดูไฟให้

หน่อย แกไม่รู้ว่าไฟดับทั้งหมู่บ้าน ผมเลยแกล้งเข้าไปดูที่ตู้ไฟ ซึ่งอยู่ชั้นบน แกลอคบ้านข้างล่างแล้วถือไฟฉายตามผมมา ว฿่งผมบอกว่าต้องใช้เก้าอี้ด้วยเพราะมันอยู่สูง ไม่รู้แกแกล้งผมหรือเปล่า เพราะแกหายไป ออกมาอีกทีใส่ชุดนอนซีทรูแบบสั้นสีดำพร้อมเก้าอี้ออกมา ผมเห็นแล้วควยลุกเลยแต่ยังดีที่มีกางเกงในอยู่ ผมปีนเก้าอี้ไปแกล้งดูตู้ไฟ พร้อมทั้งให้แกส่องไฟไปที่ตู้ แต่เชื่อไหมครับ ใจผมอยากจับพี่อ้อย เย็ดเสียตรงนั้นเลย เพราะพี่แกมายืนใกล้ผมมากแทบชิดกันเลย ควยผมยิ่งแข็งไปใหญ่ ผมนึกได้เลยแกล้งหันหน้าเอาควยมาสีกับพี่เค้า พี่อ้อยแกล้งร้องว้ายแล้วทำเฉย ผมเลยลงมาจากเก้าอี้มือรั้งพี่อ้อยมากอดพร้อมพูดว่้า พี่ครับ ผมขอเย็ดพี่สักทีนะ จะเอาให้พี่จำผมจนตายเลย พี่อ้อยไม่พุดไรแต่พยักหน้าช้าๆ ผมไม่รอช้าประกบปากทันที เราสองคนจูบกันแบบรุนแรงและเหมือนตายอดตายอยากมาก ผมเอามือไปบีบนมพี่อ้อย โหมันมาก นมใหญ่มากและเด้งมือมันมาก พี่อ้อยร้องครางในลำคอแบบว่าถูกใจ พร้อมทั้งผลักผมให้เดินเข้าห้องนอน ไปถึงเตียง ผมถามว่าไม่ปิดประตูเหรอ พี่อ้อยบอกไม่ต้องหรอก ไม่ต้องกลัว ผัวเค้าไปราชการต่างจังหวัด เต็มที่ได้เลย โห เสียวมากเลย จะได้เอาแบบเปิดประตูห้องด้วย เลยจัดการผลักพี่เค้า

นอนเตียงแล้วก้มไปดูหอยพี่เค้า พี่อ้อยร้องให้ผมรีบลงลิ้นเลียให้ ผมบอกว่า เรียกผัวก่อนสิ พี่อ้อยร้องว่า ผัวจ๋าเลียหีให้เมียหน่อยสิ ผมจัดการลงลิ้นทันที โห พี่อ้อยเด้งหีเข้าใส่พร้อมทั้งร้องครางเสียงดังมาก โอ้ย เสียวหีจัง ผัวขา เลียเก่งจังเลย อ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย