%>








แล้วก็ไม่พ้นเรื่องสวิงกิ้ง

แล้วก็ไม่พ้นเรื่องสวิงกิ้ง

สวัสดีทุกๆท่านที่ชื่นชอบในสังคมแบบนี้ เพราะแต่ก่อนนั้นสังคมในการแลกเปลี่ยนผัวเมียกันยังไม่เป็นที่ยอมรับเหมือนปัจจุบันก็ตาม(ถึงแม้นว่าการยอมรับในปัจจุบันได้ถูกจับตามองจากสังคมภายนอกอยู่ แต่จากสื่อต่างๆที่กระจายข่าวเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ ทำให้สังคมได้รับรู้มากขึ้น ไม่เหมือนในอดีด) ดิฉันและสามีเข้ามาอยู่ในวงการสวิงกิ้งมามากกว่า20ปีแล้วค่ะ ปัจจุบันอายุก็เกือบ43เข้าไปแล้ว แต่จิตใจยังชื่นชอบอยู่เหมือนเดิมค่ะ ในอดีดนั้นเราต้องแอบๆซ่อนๆกัน กลัวกันไปทุกอย่างค่ะ แต่ใจคนเรามันชอบไปทางนี้ จึงต้องแสวงหามัน ถึงแม้นว่าจะยากเย็นแสนเข็นเพียงใดก็ตาม ซึ่งผิดไปกับปัจจุบันมากค่ะ ไม่ว่าการติดต่อพบปะกันก็ตาม รู้สึกว่ามันง่ายมากเกินกว่าที่คิด ตัวดิฉันเองห่างจากวงการนี้นานพอสมควรค่ะ แต่เรายังติดต่อพูดคุยกับเพื่อนในวงการในครั้งก่อนอยู่เสมอ บางคนก็ล้มหายตายจากกันไปแล้วก็มี(ไม่ได้ตายเพราะโรคร้ายนะค๊ะ) พวกที่อยู่ก็ยังคงติดต่อกันอยู่แบบเป็นเพื่อนกันในทำนองนั้นแหละค่ะ ดิฉันเพิ่งเข้ามาสนใจอีกครั้งก็ตอนหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับเด็กนักเรียนชายหญิงคู่ ซึ่งรับจ้างสวิงกิ้ง แล้วถูกล่อซื้อจากทางรายการทีวีช่องหนึ่ง ก็เลยเริ่มเข้ามาอีกครั้ง โดยสามีดิฉันและเพื่อนเก่าๆในวงการเที่ยวหา

ข้อมูลต่างๆ จนในที่สุดเราก็รู้ว่า ถ้าจะให้รู้แน่ชัดก็ต้องทางinternet ด้วยความอยากรู้เกี่ยวกับวงการสวิงกิ้งไปถึงไหนแล้ว เราจึงต้องเริ่มเรียนรู้การใช้คอมพิวเตอร์ สำหรับดิฉันแล้วเคยทำงานธนาคารมาก่อนจึงไม่ยากเลยเกี่ยวกับการพิมพ์ดีด ในที่สุดดิฉันก็ได้เข้ามาถึงwebนี้ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นค่ะ มันเหมือนในอดีดที่เราเข้าวงการมาใหม่ๆ แต่อันนี้มันเป็นการส่วนตัวมากกว่า ได้อ่านเรื่องราวการสวิงของเพื่อนๆสมาชิกใหม่ๆ(ซึ่งปัจจุบันแต่ละคู่อายุน้อยๆกันเยอะค่ะ) ยอมรับค่ะว่าบางเรื่องที่อ่านทำเอาดิฉันถึงกับมีน้ำซึมออกมาจากร่องแคม จนแฉะกางเกงในเลยค่ะ บอกจากใจจริงค่ะว่าอ่านแล้วเงี่ยนมาก บางครั้งเข้ามาเปิดอ่านตอนดึกๆ อ่านไปแล้วทนไม่ไหวจริงๆ เลยต้องใช้ของปลอมเข้ามาช่วยในขณะที่อ่านหน้าคอมนั่นเอง จนน้ำแตกค่ะ เพื่อนๆคงสงสัยซีค่ะว่าทำไมเงี่ยนแล้วไม่ไปปลุกสามีขึ้นมาเอากัน ขอบอกเลยค่ะ สำหรับสามีดิฉันสองสามปีมาแล้วควยแกไม่ค่อยจะแข็งค่ะ บางครั้งเย็ดๆกันอยู่ ดิฉันกำลังมันๆ ควยอ่อนลงจนหลุดจากรูออกมาเฉยๆ ดิฉันก็ทราบดีค่ะว่าเกิดจากโรคเครียดหลายๆอย่าง ก็ไม่ได้ว่า... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย