%>








ยาเสน่ห์วิตถาร 2

ยาเสน่ห์วิตถาร 2

ไอ้กี้ได้ให้แนนขับรถมาส่งที่แฟลตการเคหะแห่งหนึ่งที่มันเช่าอยู่แถวคลอง จั่น เมื่อไอ้กี้พาแนนเข้าไปในห้องพักของมัน มันก็โอบกอดแนนทางด้านหลัง ทันที แนนไม่ทันตั้งตัวก็ร้องเสียงหลงด้วยความตกใจและพยายามแกะมือของไอ้ กี้ออกจากหน้าท้องตัวเองอย่างอิดออดเล็กน้อย

อุ๊ย..อย่าทำอย่างนี้สิคะพี่กี้ เราเพิ่งรู้จักกันแป๊บเดียวเอง แนนไม่ใช่ผู้หญิงพรรค์อย่างว่านะคะ

โธ่..แหม..ก็แนนอยากรู้จักพี่ไม่ใช่เหรอ พี่ก็เลยนึกว่าจะทำความสนิทสนมกับแนนให้แนบและแน่นไงจ๊ะ

ในใจนั้นแนนรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ถูกไอ้กี้ซึ่งเป็นชายที่ตัวเองเกิดความ รู้สึกเสน่หาอย่างปัจจุบันทันด่วนกอดรัด ไอ้กี้ไม่รอช้า มันใช้ปากโลมไล้ไปตามต้นคอของแนนเลาะไปตามใบหูและใช้ริมฝีปากขบติ่งหูอย่าง แผ่วเบา ลมหายใจเป่าเข้าไปในรูหูของแนนทำให้แนนรู้สึกเสียวสะท้านไปทั่ว ร่างจนขนลุกซู่

แนนเริ่มยืนนิ่งหลับตาพริ้มปล่อยให้ไอ้กี้กอดรัดฟัดเหวี่ยงตัวเองทางด้าน หลัง จิตใจเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน ทุก ครั้งที่ไอ้กี้ใช้ริมฝีปากโลมไล้ไปตามซอกคอ แนนก็จะส่งเสียง อื้อ..อ..อา..า สยิวใจจนร่างกายแทบจะอ่อนปวกเปียกไปหมด มือทั้งสองของไอ้กี้เริ่มไต่ขึ้นมา แถวบริเวณทรวงอกของแนน กระดุมเสื้อถูกแกะออกอย่างรีบร้อนโดยปราศจากการขัด ขืน ชายเสื้อถูกดึงขึ้นมาจากขอบกระโปรงนักศึกษา เต้านมอันอวบอูมภายใต้ ยกทรงลายลูกไม้สีขาวถูกไอ้กี้บีบจับอย่างกระหายอยาก

แนนถูกไอ้กี้จับหมุนตัวหันหน้าเข้าหามัน ใบหน้าอันจิ้มลิ้มน่ารักถูกไอ้กี้ จูบฟัดที่พวงแก้มทั้งสองข้างอย่างเมามันและเมื่อมันใช้ปากประกบเข้าที่ริมฝี ปากของแนน ลิ้นของมันก็ชอนไชเข้าไปในปากทันที แนนตอบสนองมันด้วยการใช้มือโอบคอไอ้กี้ แล้วใช้ลิ้นตวัดพันเกี่ยวกับลิ้นของไอ้กี้ที่ล่วงล้ำเข้ามาทันทีเช่นกัน มือของไอ้กี้โอบกอดด้านหลังของแนนแล้วลูบไล้ไปตามแก้มก้นอันงามงอนที่อยู่ ภายในกระโปรงนักศึกษารัดรูปจนมันอดที่จะบีบแล้วดันเข้ามาประกบกับเป้ากางเกง ของมันที่อวัยวะภายในตื่นตัวแข็งโด่ดันโปนออกมา มันเอาเป้ากางเกงของมัน ถูไถไปตามบริเวณเนินเหน่าภายในกระโปรงของแนนอย่างเมามัน แนนรับรู้ความ รู้สึกที่อวัยวะพึงสงวนของตัวเองถูกบดเบียดกับของแข็งนูนบริเวณเป้ากางเกง ของไอ้กี้จนของตัวเองชื้นแฉะไปหมด

ไอ้กี้ผละปากออกจากปากของแนนแล้วจูงมือแนนมาที่ฟูกเก่า ๆ ของมันตรงมุมห้อง แนนยิ้มให้มันแล้วจีบปากจีบคอพูดขึ้น... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย