%>








ยาเสน่ห์วิตถาร 4

ยาเสน่ห์วิตถาร 4

ดาริณีลุกขึ้นยืนรับน้ำส้มของไอ้กี้มาดื่มอย่างกระหาย ไอ้กี้ก็หลับตาท่อง คาถามนต์ดำกำกับลงไปด้วย พอดาริณีดื่มจนหมดแก้ว ดาริณีก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้ร่างกายเกิดอาการร้อนรุ่มไปทั้งตัว สมองเริ่มเกิด อาการรวนเรสับสนในความคิดไปหมดว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองซี่งเป็นความ รู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในชีวิตนี้ หัวใจเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง เลือดสาวถูกสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ใบหน้าเรียวสวยร้อนผ่าววูบวาบจนเป็นสีชมพูเรื่อไปทั่ว จิตใจร้อนร่านจนดาริณีทนไม่ไหวต้องร้องครวญครางออกมา

โอย..พี่กี้คะ ดาเป็นอะไรไปคะเนี่ย มันร้อนไปหมดเลย อือ..อ ร้อนจนทนไม่ไหวแล้ว

อุณหภูมิในกายสาวร้อนเร่าขึ้นตามลำดับจนดาริณีอดไม่ได้ที่จะปลดกระดุมเสื้อ นักศึกษาของตัวเองออกทุกเม็ดและถอดมันออกมาทิ้งไว้ข้างกายเพื่อคลายความร้อน ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ได้สติ

ฤทธิ์ของว่านในยาเสน่ห์มนต์ดำที่ดาริณีดื่มเข้าไปนั้นได้ทำปฏิกิริยากับ อวัยวะภายนอกบางส่วนอันพึงสวงน โดยปรกตินั้นเพียงแค่ซึมเข้าสู่ร่าง กายอย่างเดียวก็ทำให้หญิงสาวแทบจะควบคุมร่างกายไม่อยู่แล้ว แต่นี่ดาริณีทั้งโดนสัมผัสและดื่มกินเข้าไปก็เท่ากับไปเพิ่มความแรงให้แก่ ฤทธิ์ของยาเสน่ห์มนต์ดำ

ดาริณีก้มลงมองที่หน้าอกของตัวเองรู้สึกว่านมทั้งสองเต้าเต่งตึงแน่นขึ้น เบียดดันยกทรงลายลูกไม้จนดาริณีรู้สึกอึดอัดและรีบถอดทิ้งยกทรงที่ห่อหุ้ม เต้าทั้งสองไว้และใช้มือช้อนจับใต้เต้าทั้งสองข้างแล้วบีบอย่างแรงราวกับว่า กลัวมันจะขยายจนระเบิดปานนั้น ถ้าใครได้สังเกตก็จะเห็นว่าบัดนี้หัวนมของดา ริณีขยายโตแข็งเป็นไตสีแดงเข้มเพราะมีเลือดคั่งบริเวณรอบหัวนมซึ่งเป็นผลมา จากว่านที่ถูกผสมอยู่ในยาเสน่ห์นั่นเอง ไอ้กี้มองที่ภูเขาลูกมหึมาบนหน้าอก ของดาริณีทั้งสองข้างอย่างตะลึงพรึงเพลิด

ดาริณีหลับตาพริ้มกัดริมฝีปากร้อง อือ..อือ..อือ ในลำคอตลอดเวลา โลหิตถูกสูบฉีดเข้าสู่บริเวณอวัยวะเพศเป็นจำนวนมากคล้ายกับสาวกำลังจะมี ประจำเดือน เลือดสาวคลั่งภายในช่องคลอดอันเป็นจุดกระสันต์ซึ่งนั่นก่อให้ สาวสวยอย่างดาริณีเกิดความต้องการทางเพศเพิ่มมากขึ้น อวัยวะเพศขมิบถี่ขึ้น เรื่อย ๆ ทั้งเร็วและแรง น้ำเมือกเริ่มไหลออกมาพรั่งพรูมากกว่าครั้งแรกตอบสนองตัณหา อันเร่าร้อนที่บังเกิดขึ้นในจิตใจอย่างรวดเร็วและรุนแรง บวกกับอานุภาพของ คาถามนต์ดำที่ไอ้กี้กำลังสวดกำกับจิตใจของดาริณีเข้าไปด้วยแล้วก่อให้เกิด... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย