%>








แม่ผม

แม่ผม

แม่ผมอายุ 49 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัวผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่าพ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบแบบ อเมเจอร์ บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้าซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หีข้างรถ ซีอาวี ผมจำได้ว่าเป้นรถของแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆแถมโกนขนเสียอีก

ผมเก้บภาพไว้นอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับท่าน ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงานแม่ไปเปิดร้านผมเข้าไปในห้องแม่กะว่าต้องมีของดีๆให้ผมเห็นแน่ๆ

ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆแบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมพันควยชักว่าว

ค้นต่อไปอีกก็เจออัลบัมรูปมันภาพเปลือยของแม่และพ่อและมีภาพการเย็ดกันผู้ชายในภาพสามสี่คนไม่ใช่พ่อผม โอ้นี่แม่เราเซ็กจัดจริงๆแถมพ่อก็ใจถึงอีกที่ให้คนอื่นมาเย็ดกับแม่ อย่างนี้ผมกับแม่ต้องเย็ดกันให้ได้

แล้วผมก้เจอสมุดมีจดเบอร์โทรไว้เยอะมากแต่ก็ไม่รู้ว่าเป้นใครผมเปิดต่อจนเจอรายชื่อเวบที่แม่หรือพ่อเข้าไป และเจอเมล์ของแม่ใช้ชื่อ สุวิภา ผมเลยจดไว้แล้วก้นอนสาวว่าวจนน้ำเลอะกางเกงตัวน้อยๆของท่าน

แล้วลองไปเปิดอีเมล์ดูลองซุ่มพาสไปทั้งเบอร์โทรมือถืมเบอร์บ้านและทะเบียนรถสุดท้ายทะเบียนรถผ่าน

ผมเข้าไป่อานเมลืแต่ละเมล์คุยกันแต่เรื่องเย็ดนัดสวิงกันผมอ่านไม่หมดครับเอาไปอ่านต่อที่ห้องเช่าผม

จนความฝันของผมก็ไกล้ความจริงเมื่อผมไปเจอเมล์ของแม่คุยกับเด็กรุ่นผมเขาตอบเมล์กันถึงพริกถึงมาก เช่นอยากเย็ดคนแก่จริงหรือ อะไรประมาณนี้

ผมเลยเมลืมาหาแม่โดยใช่ชื่อปลอมบอกกับแม่ว่าผมชอบคนแก่เพราะผมกับแม่เย็ดกันอยู่ ผมรอแม่ตอบเมล์สองอาทิตย์ก้ไม่ตอบผมเลยคิดว่าคงหมดหวัง

แล้ววันหนึ่งแม่ผมก็ตอบกลับมาดูแม่สนใจมากแรกก้คุยกันธรรมดาจนแม่ผมบอกว่าแม่ก็มีลูกชายเหมือนกันและถามว่าจริงหรือที่แม่ลูกเย็ดกันเอง ผมก้บอกว่าจริง ผมเอารูปจากเวบส่งไปให้แม่ดูว่านี่คือแม่ผมผมกับแม่หลายวันจนแม่บอกว่าอยากลองกับลูกชายเหมือนกันทำเอาผมหัวใจพองโตเลยครับคราวนี้แหละสำเร็จต้องได้เย็ดท่านแน่

แม่ผมบอกว่าไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรกลัวลูกชายไม่เล่นด้วยตามผมว่าแรกๆที่เย็ดกับแม่ทำอย่างไร

ผมก้บอกไปว่าแม่ยั่วชอบแต่งตัวรัดรูปแล้วให้ผมนวดแล้วกอดกันผมเอาควยชนหีแม่แล้วแม่ก็เด้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย