%>








ชอบๆๆ

ชอบๆๆ

ตอนอายุประมาณ15ปี ประมาณปี2536 ฉันมาทำงานที่โรงงาน จ.ชลบุรี แถวชานเมือง ฉันเป็นเด็กอิสานมาหางานในช่วงปิดเทอม ได้ทำงานในโรงงานสัปประรด เรื่องที่มันเกิดก็คือว่า ฉันเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวมาก อายุก็น้อยมาก ในระหว่างที่ทำงานอยู่ก็มีผู้ชายมาจีบเล่นเยอะมากแต่ไม่สนใจใครพิเศษเพราะยังเด็กอยู่ ฉันอาศัยอยู่กับญาติ แต่ก็มีอยู่คนหนึ่งอยู่ต่างหมู่บ้านไกลออกไปเล็กน้อย แต่ทำงานที่เดียวกันชื่อโก๋ อายุก็ประมาณ26-27 รูปร่างดีมากตัวสูงใหญ่ประมาณ180กว่าๆ ต่างกับฉันมากเลยฉันสูงไม่ถึงหน้าอกเขาเลย เป็นคนพื้นที่นั่นแหละ มาแอบจีบและรับส่งทุกวัน ที่ยอมให้รับส่งก็เพราะเขามีรถปิคอัพและมอเตอร์ไซด์ ไม่ได้คิดอะไรมากและเขาพาไปเที่ยวในตัวจังหวัดบ่อย แต่ฉันทำงานนานไม่ได้หรอกพอโรงเรียนเปิดก็ต้องกลับไปเรียนเขาก็เข้าใจ ฉันเชื่อใจเขามาก มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาพาฉันไปเที่ยวที่บ้านเขา พ่อแม่เขาไม่อยู่ไปดูงานกับพวก อบต.เขาบอกอย่างนั้น อยู่ในบ้าน2คน เขาก็เริ่มทำกับฉันเหมือนแฟนกัน เขากอดและหอมฉันตัวสั่นและอายมาก เพราะไม่เคยมีใครทำมาก่อนและตัวเขาเองก็ไม่เคยลวนลามฉันเลย

ตั้งแต่คบกัน แต่ไม่กล้าขัดใจเขาเพราะตัวเขาใหญ่มาก และไว้ใจเขาด้วย และคิดว่าคงไม่ทำอะไรเราหรอกเพราะตัวเล็กยังเด็กด้วย อายุแค่15เอง แล้วเขาก็ขอเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแบบฟุตบอล และมานั่งดู TVข้างฉันสักพักเขาก็เริ่มกอดอีก เขาบอกว่ารักมาก กลับบ้านปิดเทอมแล้วมาอีกนะ เรียบจบจะไปขอแต่งงาน ฉันก็ฟังไปอย่างนั้นแหละ สักพักเขาก็เริ่มกอดแน่นขึ้นไซร้ตามคอ แล้วก็ปล้ำถอดผ้าออกรวมทั้งกางเกงด้วยเขาทำง่ายมากเพราะเขาตัวใหญ่แรงมากฉันแทบหมดโอกาสสู้ได้เลย เหมือนกับว่าเขาจะเก่งมากเรื่องแบบนี้ พอเสื้อผ้าออกหมดเขาเอานิ้วแหย่ไปในของลับฉัน ฉันร้องไห้เลยมันเจ็บมาก เขาก็ปลอบขอโทษสักพักก็หอมแก้มไซร๊คอ แล้วเลื่อนมาดูดนม มันไม่ค่อมมีหรอกเพราะตัวเล็กนมเพิ่งขึ้น ขนก็ไม่มี แต่ที่ตกใจมากก็คือเค้าเลียของฉันดิ้นก็ไม่ออกแล้วเค้าล๊อกแน่นมาก ได้แต่นอนดิ้น ร้องไห้ด้วย เค้าดูดเลียอยู่นานจนฉันไม่ร้องแล้ว เค้าอุ้มฉันไปที่โต๊ะจับขาฉันแหกออก แล้วก็เลียอีกเวลาที่เค้าดูดและเม้มปากแรงๆมันทั้งเจ็บและเสียว ปากเค้าใหญ่อมดูดของฉันแรงมากเวลาถอนปากออกเสียงดังจ๊วบ ดังแรง

จริงๆ ฉันถึงกับสะดุ้ง ตาเหลือกเลย เกิดมาเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอแบบนี้ เค้าทำไปได้สักพักก็ถอนปากออก ฉันคิดว่าเค้าคงจะปล่อยเราแล้ว คราวนี้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย