%>








น้องใบเตยกับการโชว์ครั้งแรกตอนที่ 1

น้องใบเตยกับการโชว์ครั้งแรกตอนที่ 1

สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อใบเตยน่ะค่ะ อายุก็ 17 เองแต่สัดส่วนของนู๋ไม่ธรรมดาน่ะค่ะ 32/24/32 ค่ะ เรื่องที่นู๋จะเล่าให้ฟังนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาไม่นานนี้เองค่ะ พอดีที่โรงเรียนของนู๋มันปิดเทอมช่วงฤดูร้อน เพื่อนเพื่อนของนู๋เลยวางแผนกันว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเลยถามกันว่าจะไปไหนกันดี นู่เลยเสนอไปว่า ไปเที่ยวทะเลกันไหม เพื่อนของนู๋เห็นด้วย ตกลงว่าจะไปเที่ยวเกาะหนึ่งที่อยู่ในจังหวัดชุมพร เพื่อนเพื่อนคงจะรู้น่ะค่ะว่าเกาะอะไรค่ะ พอถึงวันเดินทางนู่ก็ได้มารอเพื่อนเพื่อนที่ ท่ารถ ที่เราตกลงกันไปเที่ยวกันนั้นมีกันสิบกว่าคน แต่ปรากฏมากันจริงจริงแล้วมีอยู่สี่คนรวมนู่

ด้วย มีนู๋ แล้วก็เอ นิ แล้วก็จา ส่วนคนอื่นอื่นเค้าก็บอกว่าไปเที่ยวกะที่บ้านมั่ง ไปเที่ยวกะแฟนกันมั่ง พอมาถึงเกาะนู่กะเพื่อนเพื่อนได้หาที่พักกัน พอเอาของเข้าที่พักเรียบร้อยแล้ว เพื่อนเพื่อนของนู๋กะได้ไปสอบถามพวกพี่พี่พนักงานต้อนรับของโรงแรมว่า มีที่ไหนในเกาะที่น่าเที่ยวบ้าง พี่เค้าเลยแนะนำว่า ลองไปดำน้ำดูปากะรัง หรือว่า นั่งเรือชมรอบรอบเกาะดูซิ นู่เลยถามเพื่อนเพื่อนดูว่าจะเอาไหม เพื่อนเพื่อนนู๋ก็บอกว่าตกลงเลย นู่เลยขอให้พี่

พนักงานโรงแรมติดต่อหาเรือที่พาดำน้ำดูปากะรัง พี่เค้าก็ตกลง ระหว่างที่รอพี่พนักงานโรงแรมติดต่อเรือให้อยู่นั้นนู๋กะเพื่อนเพื่อนก็เลยออกไปหาอะไรกินรองท้องก่อนเพราะว่าหิวจนตาลายกันหมดแล้ว ระหว่างที่นู่กะเพื่อนเพื่อนกินอาหารอยู่นั้น นู๋ก็เหลือบเห็นพวกคุณลุง คุณตา ซึ่งนั่งกินน้ำชา กาแฟกันอยู่นั้น กำลังนั่งมองมาที่กลุ่มของนู๋กะเพื่อนเพื่อนนั่งกันอยู่ แล้วก็คุณลุงที่ดูอายุน่าจะประมาณ 54 ปี ที่นั่งตรงข้ามกับนู่นั้น สักพักนู๋ก็เห็นคุณลุงคนนั้นนั่งชี้มือชี้ไม้มาทางนู๋ แล้วก็ซุบซิบกับเพื่อนเพื่อนแก่ที่นั่งข้างแก่ให้มองมาทางนู๋ นู๋ก็เลยสำรวจตัวเองดูว่ามีอะไรผิดปรกติบนตัวนู๋หรือเปล่า ปรากฏว่านู๋ได้นั่งไม่ระวังตัว เลยทำให้กระโปรงของนู๋เปิด ซึ่งทำให้พวกคุณลุงที่นั่งตรงข้ามกับนู๋นั้นมองกันตามันวาว นู๋ก็เลยนึกได้ว่า วันนี้สงสัยได้เวลาแกล้งคนแก่แล้ว นู่ก็เลยนั่งอ้าขาให้กว้างกว่าเดิม ซึ่ง

ทำให้พวกคุณลุงที่นั่งมองอยู่นั้น มองเห็นถึงกางเกงในแบบซีทรูที่นู๋ใส่อยู่ ซึ่งถ้านั่งมองดีดีที่กางเกงในของนู๋ จะเห็นคราบรอยน้ำเงี่ยนเป็นจุดจุด ซึ่งที่นู๋นั้นอยู่นั้น นู๋รู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้น เลยทำให้หีของนู๋แฉะ จนเปียกไปทั่ว จนนู๋... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

อืม

| 9/18/2024 - 03:25


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย