%>








หนูรักคุณอา

หนูรักคุณอา

หนูเพิ่งจบชั้น ม.6 และเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยความอุปการะจากคุณอาซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆของคุณพ่อ คุณอาหนูอายุ 45 ปี ทำงานราชการตำแหน่งใหญ่โตพอสมควร ท่านคอยห่วงใย เอาใจใส่หนูมาตลอด ท่านมีครอบครัวแล้ว มีลูก 2 คน คนโตเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนคนเล็กเรียนชั้น ม.3 หนูกับลูกของคุณอาเข้ากันได้ดี ถือว่าเป็นพี่น้องกัน คุณอาหนูเป็นคนหน้าตาดี มีผู้หญิงมาชอบมาก น้าสะใภ้บอกให้หนูช่วยระวัง กีดกันอย่าให้สาวๆมาติดคุณอากลัวเป็นโรคเอดส์ คุณอาไปที่ไหนถ้าหนูว่างน้าสะใภ้จะให้หนูไปด้วยบอกว่าเป็นไม้กันหมา หนูสังเกตดูแล้วไม่เห็นว่าคุณอาจะมีวี่แววเจ้าชู้เลย นานๆเข้าหนูรู้สึกว่าจะแอบปลึ้มและหลงรักคุณอา เวลาไปชอปปิ้งตามห้างหนูจะเดินกอดแขนคุณอา บางทีก็เอาหน้าอกเล็กๆถูกับแขนคุณอา บางทีหนูจะหยอกเล่นกับคูณอา เวลานั่งดูทีวีหนูจะ

แกล้งไปนั่งตักบ้าง รู้สึกว่าคุณอาจะมีอารมณ์กับหนูแน่เพราะมังกรของคุณอาจะแข็งดันก้นหนูจนรู้สึกได้ เวลานั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนูจะกอดเอวคุณอา เอาแก้มและหน้าอกแนบหลัง บางทีก็แกล้งเลื่อนมือลงไปถูกหน้าขาคุณอาจนมังกรแข็งกระดกถูกมือหนู คุณอาจะดุบ้างเป็นบางครั้งว่าอย่าซน อย่าทำแบบนี้กับผู้ชายคนอื่นถ้าเขาทนไม่ได้หลานจะเสียหาย “แล้วคุณอาไม่รู้สึกอะไรเหรอ” หนูถาม คุณว่าบอกว่าก็มีบ้างประสาผู้ชายอยู่ใกล้ผู้หญิง แต่เราเป็นหลานก็ข่มใจได้ “ถ้าข่มใจไม่ได้ล่ะ” หนูถามต่อ “อ้าว! ถ้าห้ามใจไม่ได้ เราก็จะถูกปล้ำนะซี” คุณอาตอบ หนูเลยบอกว่า ไม่มีวันที่หนูจะให้คุณอาปล้ำหรอก มีแต่หนูจะปล้ำคุณอานั่นแหละ ฮิ ฮิ ... หนูพูดแล้ววิ่งหนี หนูกับคุณอามักจะพูดหยอกเล่นแบบไก่หยอกหมา (ไม่ใช่หมาหยอกไก่นะค่ะ)

มีอยู่วันหนึ่ง น้าสะใภ้ไม่สบายเข้าโรงพยาบาล หมอบอกว่าเป็นมะเร็งปากมดลูก ต้องผ่าตัด นอนโรงพยาบาลหลายคืน หนูก็ไปเฝ้าเป็นบางคืน แต่คืนที่ผ่านมาหนูไม่ได้ไปเพราะเพื่อนชายหนู ชื่อ เก่ง (ไม่ใช่แฟน เพราะเพิ่งจะมาจีบหนู) ชวนหนูไปดูหนัง ซึ่งเป็นหนังที่มีฉากกอดจูบ กันหลายฉาก จนหนูมีอารมณ์ เก่งก็มือไม่อยู่สุข เวลายื่นขนมหรือน้ำให้หนูจะเอาแขนมาถูกหน้าอกของหนู เอามือมาลูบขาหนูจนเลยมาถึงจิ๋มหนู หนูพยายามดึงมือออกก็สู้แรงไม่ไหว เลยปล่อยให้เขาลูบคลำ บางทีก็เอามือมาจับหน้าอกหนู จนหนูรู้สึกว่าจิ๋มหนูจะมีน้ำเยิ้มออกมามาก จู่ๆ เขาก็เอามือหนูไปรูดมังกร หนูดึงมือกลับ เขาบอกว่าช่วยเขาด้วยเขามีอารมณ์มาก ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย