%>








โดนดุ้นแฟนครั้งแรกแทบหุบขาไม่ลง

โดนดุ้นแฟนครั้งแรกแทบหุบขาไม่ลง

ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะอยู่แผนกเครื่องเขียนจะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกันอาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่อะไรๆในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วยไหนๆก็เปลือยหัวใจแล้วก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกันหน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็36นิ้วค่ะแต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น37นิ้วครึ่งเรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะดิฉันเองหน้าตาดีฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคนทั้งผู้หญิงเองก็มีผู้ชายก็มีค่ะเรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน2-3ครั้งพอให้หายหงุดหงิดเรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกันมีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมากแต่พอมาเจอของจริงเข้าลืมเลยค่ะหญิงกับหญิงไหนจะสู้ของจริงตามธรรมชาติได้วันหนึ่งๆดิฉันก็อยู่แต่หน้าเครื่องเก็บเงินไม่ได้สนใจอะไรมากนักคราวนั้นแฟนฉันคนปัจจุบันแหละค่ะเขาเป็นลูกค้ามาซื้อของตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรแต่มาเอะใจตอนที่พนักงานคนอื่นๆมักจะล้อเสมอๆว่าเขามาอีกแล้วสงสัยติดใจพี่กาญจน์แน่เลยดิฉันเลยถามเอากับเพื่อนพนักงานรุ่นน้องว่ามีอะไร

เหรอน้องๆบอกว่าผู้ชายคนนี้แหละที่มาซื้อของทุกวันเลยแล้วยังถามถึงพี่ด้วยนะว่าชื่ออะไรเป็นยังไงอะไรทำนองนี้แหละเขาบอกว่าเขาสนใจพี่แต่ไม่กล้าเข้ามาพูดด้วยกลัวเสียงานดิฉันไม่ได้ว่าอะไรนั่งมองชายคนที่พูดถึงอยู่หน้าตาก็ใช้ได้จังหวะเขาหันมามองพอดีเขายิ้มให้ดิฉันดิฉันก็ทำเป็นไม่สนใจแต่ในใจคิดว่าเขายิ้มเท่ห์ดีนะพอหลังจากวันนั้นมาดิฉันก็สังเกตว่าเขาจะมาประมาณบ่ายโมงกว่าทุกวันมาถึงก็เดินดูปากกาดินสอเครื่องใช้เครื่องเขียนและยิ้มให้กับดิฉันทุกครั้งไปเหมือนกันเป็นอย่างนี้อยู่นานเกือบเดือนจนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์วันที่14มาถึงขณะนั้นบ่ายโมงกว่าแล้วอยู่ๆเขาก็มายืนอยู่ข้างหน้าเครื่องเก็บเงินแล้วยื่นช่อกุหลาบสีแดงให้พร้อมกับยิ้มเท่ห์เสียด้วยบอกว่า“สำหรับคุณครับ...”ตอนนั้นดิฉันอายเป็นที่สุดจะไม่รับคนก็มองกันเต็มไปหมดก็เลยต้องรับมาพร้อมกับกล่าวคำขอบคุณไปด้วยหลังจากนั้นเป็นต้นมาแฟนดิฉันกับดิฉันก็รู้จักและพูดคุยกันความสนิทสนมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนเรียกว่าวันไหนถ้าไม่มายืนส่งยิ้มให้ดิฉันรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปเหมือนกันต่อมาเขาขอนัดทานข้าวกลางวันแต่กฎของพนักงานห้ามออกไปทานนอกห้างเขาก็เข้าใจไม่ว่าอะไรดิฉันก็บอกว่าวันหยุดก็ได้เขาก็ตกลงเราเลยนัดกันวันอาทิตย์... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย