%>








เมียเล่นชู้

เมียเล่นชู้

ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปี ยังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือทีเดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึงต้องอยู่คนเดียวที่บ้าน เนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อย เมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหว จนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยน แต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์ แต่พอดีไปถึงแล้วลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องในคืนนั้นเลย กะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่หน้าบ้าน 1 คัน ผมกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียผมกำลังดูดควยของเจ้าของ

มอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยๆ ควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ แถมเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดู เพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆ มันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันแต่เมียผมยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่ม สักพักมันก็เริ่มเลียให้เมียผมบ้างในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปาก สักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปทีหนึ่งแล้ว แล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายาง และเจ้าชู้มันก็ประกบหลัง และจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริง และเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา "โอว..พี่มันทั้งหีทั้งตูดเลย อย่าหยุดนะแรงอีก เย็ดกับผัวไม่มันเท่านี้เลย" ผมไม่คิดว่าจะได้ยินหรือเห็นสิ่งที่เกิดนี้เลยว่าเมียจะทำได้ขนาดนี้ ไอ้ชู้มันบอกกับเมียผมว่า "อยากมันกว่าไอ้ของเทียมไหมล่ะ" เมียผมกำลังมันมากและเงี่ยนจัดจึงตอบมันว่า "อยากสิจะทำยังไงก็ได้" ผมเห็นมันยกโทรศัพท์คุยสักพักก็วางสายเมียผมถามมันว่า "โทรหาใครละ" มันบอกว่า "หาคนมาช่วยเย็ดแทนตุ๊กตารับรองว่ามันสุดๆ" เมียยังบอกอีกว่า "แต่เอาควยใหญ่ๆ น่ะ" สักพักก็มีรถ

มอเตอร์ไซด์มาจอดอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

ชอบ

| 9/18/2024 - 00:11

ดี ๆ

| 9/18/2024 - 00:11


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย