%>








วิธีคลายเครียด

วิธีคลายเครียด

ช่วงนั้น อ้อนม.2ได้คะ ก้ออยากรู้โน่น รู้นี่ ไปเรื่อย โดยปกติ ที่บ้านอ้อน คุณพ่อ กับคุณแม่จะไม่ค่อยอยู่เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อยๆ แต่วันนี้ เราอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งก้อนานแล้วที่ไม่มีเวลาอบอุ่นๆแบบนี้

ก้อรู้สึกดีคะ ที่มีโอกาสเข้าครัวช่วยคุณแม่ทำอาหาร ได้พูด ได้คุย ได้เล่นกัน หลังจากเราทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว ก้อนั่งดูโทรทัศน์ คุยกันจนดึกต่างคนต่างแยกย้ายกันไปนอน ห้องอ้อนจะอยู่ใกล้สุดเผื่อมี

เรื่องอะไรจะได้วิ่งไปหาได้ทันที ส่วนพี่อั้มอยู่ไกลออกไป เพราะพี่เค้าเริ่มโตก้อเริ่มอยากมีความเป็นส่วนตัวบ้าง อ้อนก้ออยากจะไปนอนคุยกับคุณแม่ที่ห้องอีกสักหน่อยเพราะ คิดถึงจะแย่ไม่ได้เจอตั้งนาน

จะนอนคุยทั้งคืนให้หายอยากเลยคะ อิอิ เดินไปถึงประตูจะบิดลุกบิดก้อได้ยินเสียง ซึ่งมารู้ทีหลังว่าคือเสียงครางอันเกิดจากความเสียวที่คุณพ่อหยิบยื่นให้คุณแม่ อ้อนเปิดประตูแง้มดูสถานะการณ์ภายใน ซึ่ง

คุณพ่อประเคนดุ้นเนื้อท่อนโต ซึ่งเหมือนพายุ ระลอกแล้ว ระลอกเล่าที่ถาโถมใส่หีของแม่ เป็นความหมายแทนความคิดถึง และ ห่วงใย น้ำเชื้อฉีดพุ่งเข้ารูหี แม่กระตุก2-3ทีด้วยความเสียวกระสันก่อน

นอนกอด จูบกันต่อ อ้อนเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บวกกับไม่เข้าใจอยากได้คำอธิบาย พอดีอั้มเดินขึ้นมาคะ อ้อนเลยลากเข้าห้องอ้อนแล้วถาม กันตามประสา2คนพี่น้อง อั้มก้อพยายาม

อธิบายว่านั้นเป็นการมีเซ็กส์ซึ่งคนที่รักกันเค้าจะทำกันนะ เด๊ยวอ้อนโตก้อรู้เองแหละนะ ซึ่งก้อเป็นความจริงที่สามารถทราบได้ในเวลาต่อมาไม่นานคะ อิอิ "แล้วรู้วิธีช่วยตัวเองไหม" อั้มถาม อ้อนส่ายหน้า "

ไม่รู้คะ" มานี่เด๊ยวพี่สอนให้ ถอดกางเกงออกสิ บ้า แม่ไม่ให้ถอดกางเกงต่อหน้าผู้ชาย เถอะน๊า อั้มเป็นพี่นะ ไม่เชื่อพี่หรอ แม่บอกเวลาแม่ไม่อยู่ให้เชื่อพี่งัย อ้อนลังเลพักนึงก้อยอม อือ เค้าเชื่อแล้ว อ้อนก้อ

ถอดกางเกง ยืนโป๊ต่อหน้าอั้ม อาจเป็นเพราะอ้อนกับอั้มก้อเห็นของกันและกันบ่อยนะ บางทีเปิดประตูไปเห็นอั้มนั่งช่วยตัวเองกับกองกระดาษทิชชุค่ะ เหอๆ อั้มก้อเห็นอ้อนอาบน้ำไม่ล๊อคประตูบ่อยๆ แต่

อั้มแก้ตัวว่าเป็นการคลายเครียด ตอนนี้อั้มก้อกำลังจะทำหน้าที่พี่ชายแสนดีที่สอนให้น้องสาวรู้วิธีครายเครียดละ ... กางขาสิ แล้วอั้มก้อเอามือไล้ไปตามท้องน้อย ลูบหี จับปลิ้นออกมาดู ดีมากอ้อน ยังไม่ทำมัน

ฉีกขาด รู้ไหม เยื่อบางๆเนี่ยต้องรักษาดีๆอย่าทำให้มันขา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย