%>








มด ### ตอนที่ 4 ###

มด ### ตอนที่ 4 ###

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่รัก...

วันนี้มดมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ได้รับกับตนเองตามที่ได้สัญญาไว้กับเพื่อนๆค่ะ ถ้าเพื่อนคนไหนได้เคยอ่านเรื่องราวของมดตั้งแต่ต้นในบอร์ดน้ำหวานมาบ้าง จะทราบดีว่ามดกับแฟนมีใจรักทางด้านการ

เปลือยเรือนร่างโชว์หรือถ่ายภาพในลักษณะ Out Door ซึ่งก็ได้ทำมาอย่างนี้หลายปีตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ตั้งแต่ยังไม่มีกล้องดิจิตอลเป็นของตัวเอง แต่ใช้วิธีถ่ายภาพโดยกล้องโพลารอยด์ ไปจนกระทั่งปัจจุบัน

นี้มีกล้องดิจิตอลเป็นของตัวเองก็หาโอกาสเปลือยแล้วถ่ายภาพมาโชว์ให้เพื่อนๆได้ชมอยู่เสมอมา ถึงทุกวันนี้คาดว่ามีคนเป็นจำนวนมากต้องเคยได้เห็นร่างเปลือยของมดมาบ้างแล้ว ทางเวบไซท์ใดเวบไซท์

หนึ่งทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งมดก็ชอบค่ะ เคยคิดเล่นๆเวลาเดินผ่านผู้คนจำนวนมากในห้างฯ ว่าคนนั้น คนนี้ เขาจะเคยเห็นจิ๋มของเราบ้างแล้วไหมเอ่ย..ฮิ..ฮิ ครึ๊มใจดีจัง

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่าก่อนสงกรานต์สักเดือนนึงเห็นจะได้ สุดสัปดาห์นั้น มดกับแฟนเพิ่งจะกลับจากการติดต่อธุรกิจในต่างจังหวัด มีการแวะถ่ายภาพและกุ๊กกิ๊กกันริมทางนิดหน่อย ซึ่งมดจะนำมา

เล่ารายละเอียดให้อ่านในภายหลังนะคะ พอกลับถึงบ้านก็เลยไม่อยากจะออกไปไหน เพราะต้องซักผ้ากองโต ต้องปัดกวาดเช็ดถูบ้าน แล้วก็อยากนอนดูทีวีอยู่กับบ้านเป็นการพักผ่อนมากกว่า บ้านของมดเป็น

บ้านขนาดเล็กกระทัดรัด ภายในหมู่บ้านชานเมืองที่สร้างมานานมากแล้ว รั้วด้านหลังของบ้านค่อนข้างเตี้ยและใช้ร่วมกับบ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งรู้จักกันดีค่ะ แต่ตอนหลังเจ้าของบ้านเขาเสียชีวิตไป ลูกชายเจ้า

ของบ้านซึ่งทำงานอยู่ต่างจังหวัดก็เลยเปิดบ้านให้พวกนักศึกษาเช่าค่ะ มดกับแฟนพูดคุยทักทายกับนักศึกษากลุ่มนี้ซึ่งมีอยู่สามคนเป็นประจำในฐานะเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง ได้อาศัยไหว้วานให้ดูแลบ้าน

เวลาที่เราออกไปต่างจังหวัด บางครั้งมดก็ทำอาหารเย็นเลี้ยงพวกน้องๆเขาบ้าง ก็สนุกสนานดีเพราะพวกเขายังอยู่ในวัยที่ชอบสนุกเฮฮา ทำให้มดนึกถึงช่วงชีวิตนักศึกษาที่สนุกที่สุดเช่นกัน

สายวันเสาร์ พอตื่นขึ้นมา เอก แฟนของมดก็จัดแจงกวาดถูบ้าน ส่วนมดก็ขนเสื้อผ้าไปซักแล้วก็ล้างจานที่แช่ไว้เมื่อค่ำวันศุกร์ เวลาอยู่บ้าน มดชอบแก้ผ้าเดินไปเดินมาเสมอ วันนี้ก็เช่นกัน มดแก้ผ้านอนตั้งแต่

เมื่อคืน ห่มแต่ผ้าห่มผืนเดียว พอตื่นขึ้นก็ทำงานบ้านทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่อย่างนั้น มันสบายตัวดี เพื่อนๆลองดูบ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย