%>








ประสบการณ์ครั้งแรกของสุกัญญา

ประสบการณ์ครั้งแรกของสุกัญญา

บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออกไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้องชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณแม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วง

สุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไปคว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอนของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญาก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ เปิดดูตอนแรก ๆ ก็เป็นคล้ายกับหนังชีวิตเบา ๆ ตัวแสดงเป็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ แต่พอยิ่งดูไป กลับกลายเป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวสวยที่ไปเที่ยวกับคนรักแล้วถูกจับเข้าวงสวิงกิ้งโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน ตอนนี้สาวน้อยกำลังถูกจับขึงพืดอยู่บนเตียง โดยมีหนุ่มคนรักกับเพื่อนชายอีก 2 คนช่วยกันนำความสุขมาให้ เป็นภาพยนตร์ระดับ R แก่ ๆ ไม่ถึงกับ X เห็นแต่รูปร่างท่าทาง แต่ไม่เห็นอวัยวะเพศชัดเจน ถึงกระนั้นสุกัญญาซึ่งแทบไม่เคยผ่านเรื่องอย่างนี้มาก่อน ก็ทำให้เธอเกิดอารมณ์พลุ่งพล่าน ยิ่งวันนี้เธออยู่บ้านตามลำพัง อยู่ในชุดอยู่กับบ้านง่าย ๆ เริ่มใช้ตั้งแต่เพิ่งเริ่มเป็นสาว เป็นกางเกงขาสั้นตัวโปรดของเธอ พอเอามาไส่ตอนนี้ก็เล็กและสั้นเสียจนปิดแก้มก้นของเธอไม่มิด แถมเธองัดเอากางเกงในรุ่นเก่าแก่ สมัยเมื่อร่างกายของเธอยังไม่อวบอัดขึ้นมาอย่างเวลานี้มาใช้ รูปร่างของสุกัญญาขยายใหญ่ขึ้นทุกส่วน กางเกงในตัวนี้ยืดเสียจนเนื้อผ้าตึง บางไส ปิดโคกหีของเธอได้เฉพาะตรงกลางร่อง ส่วนแคมทั้งสองข้างปิดไม่มิด เธอใส่เสื้อยืดไม่มีแขนตัวเก่า ๆ บาง ๆ ใส่สบาย เธอขี้เกียจใส่บรา ไม่อยากให้มีอะไรมารัดรึง น่าอกของเธอสวยเป็นกะเปาะตั้งเต้า ปล่อยให้อิสระ เธอนอนดูวีดีโอไป มือขวาของเธอก็ลูบเนินโคกหีของเธอ สุกัญญาพยายามล้วงเข้าไป แต่เนื่องจากกางเกงฟิตมาก สอดมือ สอดนิ้วเข้าไปลำบาก เธอขัดใจขึ้นมาก็เลยลุกขึ้นจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่ ถอดกางเกงออก แล้วเธอก็เลยถอดเสื้อยืดออกเสียด้วยเลย ใช้เท้าเขี่ยทั้งหมดไปตามพื้นห้องให้ห่างตัวเธอออกไป เธอนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวใหญ่ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดไว้บนเท้าแขนเก้าอี้ แหกขาออก ปาดเป้ากางเกงในตัวจิ๋วซึ่งปิดโคกหีไม่มิดอยู่แล้วไปไว้ที่ซีกแคมหีของเธอข้าง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย