%>








Oh! My Angel ตอนที่ 5 แบ่งปันความสุข

Oh! My Angel  ตอนที่ 5 แบ่งปันความสุข

เบิร์ดอุ้มนางฟ้าเบลไปวางบนหัวเตียง การพิชิตความเสียวครั้งแรกของเธอทำให้นางฟ้าเบลรู้สึกดีกับมนุษย์โลกโดยเฉพาะกับเบิร์ดมากยิ่งขึ้น เธอนอนนิ่งปล่อยให้เบิร์ดจัดท่าทางของเธออย่างว่าง่ายราวกับหมอนข้าง เบิร์ดเอาหมอนหนุนหลังของนางฟ้าเบลให้นอนเอนตัว 135 องศา(180 คือนอน ...90 คือนั่งตัวตรง) ขาของเธอถูกจับแยกออก มือทั้งสองวางข้างลำตัว สายตาของนางฟ้าผู้ไร้เดียงสาจ้องทุกอากับกิริยาของเบิร์ดพยายามจดจำเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ ร่องเสียวเธออ้าออกน้ำเสียวที่คั่งค้างส่งกลิ่นยวนยั่วเบิร์ด เด็กหนุ่มคลานเข้าหาหมอนข้างใบใหม่ของเขา ท่อนเสียวตั้งตระหง่านชี้ไปยังตำแหน่งที่มันต้องการจะไป จนกระทั่งกองทัพของเบิร์ดได้เคลื่อนพลมารอที่ปากประตูเมืองสวรรค์ของนางฟ้าเบลเรียบร้อยแล้ว ตาของทั้งคู่จ้องกันห่างไม่ถึงคืบ ขาของเบิร์ดสอดใต้ขานางฟ้าในท่าพร้อมจะเผด็จศึก ท่อนเสียวเบิร์ดจ่อรออยู่ที่ทางเข้าราวกับท่อนซุงใหญ่ที่พร้อมจะกระแทกประตูเมืองให้พังทลายในทีเดียว แต่เบิร์ดไม่ต้องการให้นางฟ้าสุดสวาทของเข้าต้องเจ็บปวดกับครั้งแรกของทั้งคู่ "ถ้าน้องเบลเจ็บจนทนไม่ไหวให้รีบบอกพี่เบิร์ดนะ" น้ำเสียงของเบิร์ดเต็มไปด้วยความห่วงใยชวนให้นางฟ้าเบลพยักหน้าตอบรับอย่างเต็มใจ

เบิร์ดดันดุ้นเนื้อของเขาเข้าร่องเสียวที่เยิ้มไปด้วยน้ำเสียวนางฟ้าอย่างกล้าๆกลัวๆ ส่วนหัวของมันเข้าพิชิตร่องเสียวนางฟ้าเบลได้อย่างไม่ยากเย็นนักแม้จะเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ ความรู้สึกที่ไม่คุ้นเคยที่อวัยวะเพศของตนสัมผัสได้ ทำให้ทั้งคนทั้งนางฟ้าต่างเสียวซ่านไปตามๆกัน รูสวาทตอดรับการมาเยือนของท่อนเสียวที่ดูเหมือนยิ่งเข้าไปได้ลึกเท่าไหร่ก็จะขยายตัวใหญ่ขึ้นเท่านั้น เมื่อเห็นว่าลำเสียวของเขาเข้าถูกประตูแล้ว เบิร์ดก็ละสายตามาดูสีหน้าของนางฟ้าเบล เธอหลับตาพริ้มกัดริมฝีปากบางๆของเธอเบาๆเป็นระยะๆ ท่าทางเธอคงจะเสียวไม่น้อยทีเดียว ยิ่งเห็นก็ยิ่งเกิดตัณหา เบิร์ดเอาหน้าซุกต้นคอนางฟ้าตัวน้อยสูดดมความหอมหลังอาบน้ำของเธอพร้อมๆกับลูบคลำร่างกายนางฟ้าเบลอย่างสนุกมือ นางฟ้าผู้ไร้เดียงสาเมื่อโดนจู่โจมเช่นนี้ก็ได้แต่เสียวซ่านจนขนลุกไปทั้งตัวขมิบร่องเสียวตอดเบิร์ดจนแน่น "พี่เบิร์ด...เบลเสียว~~~" นางฟ้าเบลครางครวญบรรยายความรู้สึกของเธอด้วยคำศัพท์ที่เบิร์ดสอนให้ "พี่เบิร์ดก็เสียวเหมือนกัน...อา~~~" เบิร์ดสารภาพความจริงแก่นางฟ้าเบลเช่นกัน สัมผัสของร่องเสียวที่ตอดรัดท่อนเนื้อของเขาม... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย