%>








ประสบการณ์เสียวของสาวเมย์สุดเซ็กส์ตอนที่ 2

ประสบการณ์เสียวของสาวเมย์สุดเซ็กส์ตอนที่ 2

ต่อจากตอนแรกนะครับ..... คือ ..... ผมลืมเล่าไปในตอนที่ 1 ว่าตอนจังหวะที่ผมชวนเมย์แฟนสาวและส้มกลับออกมาจากบ้านของพ่อใหญ่นั้น พ่อใหญ่มีทีท่าหงุดหงิดมาก และเขาก็เข้าไปกระซิบกระซาบอะไรบางอย่างกับส้ม ส้มพยักหน้ารับรู้ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร.....

เข้าตอนที่ 2 เลยนะครับ หลังจากที่คืนนั้นผมจัดการเมย์แบบเบาะๆ ไป 1 เกมส์แล้ว วันรุ่งขึ้นตอนประมาณ 8 โมงเช้า ผมก็ถูกปลุกด้วยเสียงโทรศัพท์มือถือ ส้มโทรมาครับ เอบอกว่ามีงานให้ผมและเมย์ช่วยทำ ผมก็เลยรีบอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดลำลองแบบสบายๆ แล้วลงไปหาเธอ ส่วนเมย์พอได้ยินเสียงผมอาบน้ำ เธอก็นอนเล่นอีกสักพัก แล้วล้างหน้าแปรงฟันลงมาด้วย พอมาถึงข้างล่าง ส้มก็บอกกับผมว่า พ่อใหญ่ต้องการขอให้เมย์แฟนสาวคนสวยของผมเข้าไปนวดให้หน่อย เพราะเมื่อวานนี้พอเมย์นวดให้แล้วรู้สึกดีมากๆ แต่ยังไม่หาย ก็เลยอยากให้เมย์เข้าไปนวดให้อีก...ผมได้ฟังก็บอกว่า งั้นเดี๋ยวผมไปด้วย ส้มบอกว่าไม่ได้ เพราะส้มอยากให้ผมอยู่ช่วยเธอแปลงานเอกสารให้ 2-3 หน้า ผมก็บอกว่าจะเอาไปแปลให้ที่บ้านของพ่อใหญ่ก็ได้ ส้มบอกว่าต้องแปลที่นี่ เพราะเธอต้องเฝ้าร้านของแม่ (แม่ไม่อยู่) และเธอก็ต้องการจะให้ผมแปลและอธิบายเธอไปด้วยพร้อมๆกัน... ผมพยายามเถียงต่อ แต่เมย์ซึ่งยืนฟังอยู่ด้วย ก็เลยพูดตัดบทว่า........ไม่เป็นไรหรอกพี่อ๊อบ เดี๋ยวเมย์อาบน้ำแต่งตัวแล้วเดี๋ยวเมย์ขับรถเข้าไปนวดให้พ่อใหญ่เองค่ะ.. พี่อ๊อบอยู่ช่วยส้มที่นี่แหละ....พูดจบ เมย์แฟนสาวของผมก็สะบัดหน้าเดินขึ้นบันไดเพื่อไปอาบน้ำ ผมไม่รู้จะพูดยังไง ก็เลยรีบแปลงานให้ส้มทันที เพราะหวังว่าจะให้เสร็จงาน และไปพร้อมกับเมย์...

จะว่าไปแล้ว งานที่ส้มต้องการให้ผมแปล มันก็ไม่ยากหรอกครับ ดูเหมือนว่าส้มเองก็น่าจะทำได้ ผมยังอดนึกไม่ได้ ว่านี่อาจเป็นความต้องการของส้ม ที่ต้องการทำเพื่อถ่วงเวลาผมมากกว่า ผมแปลให้ส้มเสร็จหมดแล้ว แต่เมย์ก็ยังไม่ลงมา ผมก็เลยขึ้นไปหาเมย์ที่ห้องนอน...

พอขึ้นไปถึง ผมก็พบว่าเมย์แต่งตัวเสร็จหมดพอดี.... แต่เชื่อไหมครับ ชุดที่เธอใส่อยู่นั้น มันช่างเป็นชุดที่เหมาะสำหรับใส่ยั่วยวนกิเลสตัณหาของไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดีแท้ เมย์ใส่เสื้อกล้ามสีดำนะครับ (เสื้อกล้ามตัวนี้ผมจะชอบให้เธอใส่ยั่วผมเสมอๆนะ เพราะนอกจากมันจะรัดรูปแล้ว มันยังสั้นจนเห็นสะดือที่ขาวเนียนของเธอด้วย) ส่วนข้างล่างเมย์ก็ใส่กระโปรงสั้นสีดำแบบผ้าพริ้วๆ โชว์ขาอ่อนที่ขาวเนียน ที่สำคัญ เมย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย