%>








รถติดกลางไฟเเดง

รถติดกลางไฟเเดง

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่อง หลายๆเรื่องแล้ว เสียวดี มิ้งเลยมีเรื่องเสียวๆ ส่วนตัวมาเล่าให้ฟังนะคะ มิ้งเป็นลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น คะ สูง 170 แล้ว สัดส่วนก็พอดีตัวนะ เป็นคนขาว (หน้าออกญี่ปุ่นมากไปหน่อย พอดีได้เชื้อทางพ่อเยอะคะ) ส่วนอายุก็เพิ่งจะ 20 หมาดๆ นี้เอง ก็รู้ประวัติกันคร่าวแล้วนะคะ เริ่มเลยแล้วกัน

มิ้งเป็นคนที่ต้องขับรถไปเรียนที่มหาลัยทุกวัน (แถวๆ ปทุมวัน) จะต้องผ่านซอยนานา ประจำเลย มิ้งเป็นคนที่ชอบใส่กระโปรงสั้นคะ เพราะว่าเดินง่ายดี เป็นคนเดินเร็ว เวลาขับรถ (BMW 318ia สีแดง) กระโปรงก็จะร่นขึ้นมาเยอะเลย พอดีที่ว่ารถมิ้งติด film แบบใสๆ ทำให้ต้องคอยระวังเวลาขับรถ แต่แล้ววันหนึ่ง มิ้งก็พลาด วันนั้นมิ้ง ใส่เสื้อนักศึกษาสีขาว แบบตัวเล็กๆ ตามสมัยนิยม พร้อมกับกระโปรงสั้นๆ บังเอิญว่าวันนั้น เป็นกระโปรงตัวเก่า

ทำให้ยิ่งสั้นไปอีก ระหว่างทางขับรถมาซอยนานา ก็มาติดตรงแยกที่จะออกไปซอยสุขุมวิท มิ้งก็รอติดไฟแดงตามปกติ รอประมาณ 2 นาทีผ่านไปมี มอเตอร์ไซด์ คันหนึ่งเข้ามาจอกรอข้างๆ เป็นชายหนุ่มสวมหมวกกันน๊อคสีดำ มิ้งก็ไม่ได้สนใจเท่าไร มิ้งก็ฟังเพลงไป แต่เกิดต้องเอากระดาษด้านที่นั่งข้างหลัง ก็เลยรีบเอื้อมไป โดยลืมคิดไปว่า กระโปรงมันสั้นและแคบ ทำให้ตะเข็บที่เก่าอยู่แล้ว ตรงรอยผ่าขาดเป็นแนว ขึ้นมาถึงขอบกางเกงใน วันนั้นมิ้งใส่กางเกงในสีขาว แบบบางๆ ที่ปิดเฉพาะตรงนั้นคะ ทำยังงัยดีล่ะคะ มิ้งคิดอยู่ มองขวาที ซ้ายที เจอเข้ากับ หนุ่มมอเตอร์ไซด์คันนั้น ที่ เขาหันมามองทางมิ้งอยู่ ตอนนั้นมิ้งอายมากเลยคะ ไม่รู้ทำงัย รีบเอามือมาปิดตรงของกางเกงใน หนุ่มคนนั้นคงจะเห็นขาขาวๆ ของมิ้ง แถมกางเกงในอีกด้วย โชคดีที่ไฟเขียวพอดี

มิ้งเลยรีบขับไปต่อ ปรากฏว่ามาติดไฟแดงอีกตรงแยกสีลม หนุ่มคนนั้นก็ตามมาจอดข้างๆ อีก มิ้งเห็นแล้วคิดว่าทำงัยดีหว่า นึกไปนึกมา นึกถึงเรื่องในนี้ เลยคิดว่าลองโชว์ให้เขาดูหน่อยจะเป็นไรไป งัยเขาก็เอาไปไม่ได้ แถมไม่รู้จักด้วย ว่าแล้วมิ้ง ก็ อ้าขาแยกออกทำให้รอยที่ขาดเปิดมาถึงเป้ากางเกงในเลย ตอนนั้นมิ้งแกล้งเอาน้ำดื่มมายกดื่ม แต่แกล้งทำเป็นหกใส่เสื้อ อีก ทำให้เสื้อแนบกับเนื้ออก มันนูนเด่นขึ้นมา ทั้งข้างบนและข้างล่างเลยล่ะ มิ้งก็ทำท่าตกใจเอากระดาษมาซับที่หน้าอก และก็ปลดกระดุมลง 2 เม็ด ทำให้เสื้อในสีขาวบางๆ เปียกไปด้วย มิ้งทำเป็นไม่สนใจหนุ่มคนนั้น แต่แอบชำเลืองดู ว่าเขาดูอยู่หรือเปล่า ปราก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย