%>








(คุณหนูน้ำผึ้งสุดร่าน 2)

(คุณหนูน้ำผึ้งสุดร่าน 2)

“....คุณหมอ..... คุณหมอคะ...........”

“...เ่อ่อ... โทษทีหนู หมอคิดอะไรเพลินๆไปหน่อย..” สาวสวยมองหน้าชายชราด้วยรอยยิ้มเล็กๆ แต่แฝงไปด้วยเล่ห์กลเสน่หา เธอรู้ดีอยู่แก่ใจว่าหมอพินิจจ้องมองอะไรๆของเธอเมื่อซักครู่

“...ผึ้งกลัวท้องค่ะคุณหมอ..” น้ำผึ้งกล่าวเสียงออดอ้อน

“..หนูยังโชคดีนะ สมัยนี้เค้ามียาป้องกันหลังร่วมแล้ว......” หมอพินิจกล่าวอธิบายสรรพคุณของยาคุมกำเนิดชนิดใช้หลังร่วมเพศ พร้อมทั้งวิธีใช้และข้อควรระวัง ว่าแล้วแกก็รีบบึ่งรถออกไปเอายาที่คลีนิคทันที

เหตุการณ์ทั้งหมดสร้างความตื่นตระหนกให้กับคนในเรือนใหญ่ค่อนข้างมากเพราะคิดว่าคุณหนูคงมีอาการป่วยหนักถึงขนาดที่คุณหมอต้องรีบเร่งไปจัดยาเพียงนี้ คุณมยุรีถึงแม้ว่าเธอไม่เคยเลยที่จะแสดง

ความรักในตัวลูกสาวคนนี้แต่สีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวลใจก็เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคนรับใ้ช้ทุกคน ป้าแจ่มถึงกับน้ำตาไหลพรากทั้งเป็นห่วงคุณหนูและซาบซึ้งที่รู้ว่าคุณมยุรีก็ยังคงรักและเป็นห่วงคุณน้ำ

ผึ้งอยู่ แต่แล้วความกังวลใจของคนในบ้านก็คลายลงเมื่อคุณหมอพินิจกลับมาอธิบายว่าอาการคุณหนูน้ำผึ้งไม่ได้มีอะไรร้ายแรงเพียงแต่ต้องใช้ยาพิเศษที่แกไม่ได้ตระเตรียมมาเท่านั้น

หมอพินิจกับเข้าไปในห้องน้ำผึ้ง ป้าแจ่มก็ไม่กล้าเข้าไปรบกวนการรักษา น้ำผึ้งจึงมีโอกาสอยู่ในห้องสองต่อสองกับคุณหมอ โดยสาวน้อยเองก็รู้สึกปลอดภัยและสบายใจยิ่งขึ้น

คุณหมอจัดการให้น้ำผึ้งทานยาคุมกำเนิดเม็ดแรกทันที

“..หมอจะให้หนูทานยาแก้อักเสบด้วย ความเจ็บปวดจะได้บรรเทาลงได้เร็วยิ่งขึ้น..” หมอพินิจกล่าว

“..ค่ะคุณหมอ..” น้ำผึ้งพยักหน้ารับ เธอรับยาจากคุณหมอไปทานอีกหนึ่งเม็ด

“..แต่ที่หนูเล่ามาเลือดของหนูออกมาจากช่องร่วมประเวณี.. หมอคิดว่าหมอจะขอตรวจดูสักหน่อย เผื่ออาจจะเกิดการฉีกขาด...” คุณหมอพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ น้ำผึ้งตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่กลัวที่จะให้คุณ

หมอตรวจสอบอวัยวะเพศของเธอ

หมอพินิจจัดแจงให้คุณหนูสาวมานั่งที่ขอบเตียงอ้าขาแสดงของสงวนให้แกดู เธอก็ทำตามอย่างเิขินอายแต่พอน้ำผึ้งนึกเทียบไปถึงตอนที่เธออ้าขาท่าเดียวกันนี้ให้กับลุงแสน อารมณ์กำหนัดกามของเธอก็

พรุ่งพรวดขึ้นมา ยิ่งหมอพินิจใช้อุปกรณ์ต่างๆนานาแหวกกลีบ อ้ารูสังวาส แถมยังเอาไฟฉายส่องจนสาวน้อยรู้สึกกลวงโบ๋ไปถึงไหนต่อไหน อารมณ์กระหายใคร่สวาทของเธอก็ยิ่งท่วมท้มออกมาพร้อมกับน้ำ

เมือกขุ่นๆใสๆที่ขับเยิ้มจนหล่อย้อยไหลอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย