%>








แฟนลูก

แฟนลูก

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ อ้อ อายุ 38 ปีแล้วค่ะ พอดีได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ แล้วก็เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองดูบ้าง อ้อพักอยู่แถวรัชดานะคะ อาชีพก็เปิดร้านเสริมสวย ส่วนสามีทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ อ้อ

มีลูกสาวอยู่คนนึงค่ะ เป็นหญิงอายุ 18 ปีแล้วลูกของอ้อโตเป็นสาวแล้ว จะมีเพื่อนนักเรียนชายมาส่งที่บ้านเป็นประจำ อ้อก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเข้าใจว่าเป็นวัยของแก

เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะคะ ที่อ้อเห็นมาส่งลูกสาวอ้อบ่อย ๆ เลย เค้าชื่อ กอล์ฟค่ะ เป็นเด็กหนุ่มน่าตาดีทีเดียว สูงผิวสีออกแทน ๆ นิด ๆ ร่างกายบึกบึนดีค่ะ เห็นลูกบอกว่าเค้าเป็นนักกีฬาอะไรทำนองนั้น วัน

นั้นเค้ามาหาลูกสาวอ้อทีบ้าน แต่ว่าลูกสาวไม่อยู่เพราะออกไปทำธุระข้างนอก อ้อก็เลยเค้าเค้ามานั่งรอในร้าน อ้อก็ทำงานจัดเก็บของของอ้อไปเรื่อย ๆ เพราะวันนี้ไม่ค่อยมีลูกค้า กอล์ฟเค้าก็เอาสาช่วย ก็มานั่ง

ช่วยอ้อเก็บของค่ะ กอล์ฟเค้านั่งยอง ๆ แล้ววันนั้นเค้าใส่ชุดนักเรียนมา กางกางขาสั้นสีดำฟิต ๆ อ้อเหลือบมองตรงหว่างขอของกอล์ฟ เป้ากางเกงของเค้ามันตุงจนปลิ้นเลยอ่ะค่ะ ในใจ อ้อเริ่มหวิว ๆ คิดในใจ

ว่าต้องใหญ่มาก ๆ อีกอย่างตอนนั้นอ้อก็ห่างเรื่องอย่างว่ามานานแล้วด้วย คิดแล้วก็อยากลองกับเด็กหนุ่ม ๆ สักครั้งอ้อก็เลยยั่วเค้าบอกว่าเฝ้าหน้าร้านให้หน่อย อ้อจะอาบน้ำ เค้าก็รับคำทำให้ด้วยความเต็มใจ

อ้อก็เลยไปอาบน้า อาบเสร็จก็นุ่งกระโจมอกออกมา กอล์ฟงี้มองตาเป็นมันเลยอ่ะค่ะ (เพราะว่ารูปร่างของอ้อค่อนข้างอวบ ผิวขาว แล้วอ้อก็แกล้งกอล์ฟด้วยการรัดเนินอกให้ดูล้น ๆ ออกมาอ่ะค่ะ ) อ้อก็ทำทีไป

เก็บของที่ชั้นต่อ โดยนุ่งสั้นผ้าขนหนูสั้น ๆ หันก้นไปทางกอล์ฟ ตอนนั้นคิดในใจเลยว่ากอล์ฟต้องเห็นจิ๋มอวบ ๆ ของอ้อแน่ ๆ ตอนนั้นก้อยเสียวสุด ๆ เลยอ่ะค่ะ สักพักอ้อแกล้งทำของตก กอล์ฟก็อาสามา

เก็บให้ เค้าก้มลงเก็บของหน้างี้แทบจะติดกับจิ๋มอ้อเลยอ่ะค่ะ ก้อยคิดในใจเอาไงเอากัน ไม่ไหวแล้ว หันไปมองหน้ากอล์ฟ หน้าเค้าก็บอกอารมภ์ได้เลยว่าอยากสุด ๆ เหมือนกัน อ้อเลยจูงมือกอล์ฟเข้าห้อง

แล้วก็ไปปิดรั้วบ้านไว้

เราเข้ามาในห้องด้วยกันกอล์ฟเค้าจูบไซร้อ้ออย่างดุเดือด พูดไม่ขาดคำว่า แม่สวย แม่อวบ แม่น่าเย็ด จะเย็ดให้แม่มีความสุขที่สุดตอนนั้นอ้อพูดไรไม่ออกแล้วอ่ะ ค่ะ เพราะกำลังก้มลงไปรูปไล้ท้อ

นค่วยของกอล์ฟมันไม่ผิดจากที่คิดเลยค่ะ ใหญ่ยาวเต็มปากดีจริง ๆ อ้ออมดูดให้กอล์ฟอย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย