%>








พี่....

พี่....

ผมเล่าเรื่องผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตไปแล้วนะครับ ที่ผมอยากเล่าก็เรื่องพี่เจนนี่แหละ ผู้หญิงคนแรกในชีวิตของผมที่มีผมเป็นผู้ชายคนแรกเหมือนกัน ถ้ารู้สึกไม่ปะติดปะต่อละก้อ เรื่องนี้ต่อจาก พี่เจนจอม

เฮี๊ยบนะครับ

ในคืนที่เราได้เริ่มรู้จักความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่แบบพี่น้องนั้น ผมร่วมกับพี่เจนได้หลายชั่วโมงก่อนที่พ่อแม่จะกลับมา ผมฉีดหยาดรักเข้าไปในร่างขาวอวบของพี่เจนสามครั้ง จนขาอ่อนน่ะครับ ส่วนพี่เจนนั้น

ก็ขึ้นสวรรค์ไปไม่รู้กี่เที่ยว เที่ยวสุดท้ายของผมน่ะ พี่เจนนอนระทวยครวญครางอย่างเดียว

เช้าขึ้นมา ผมตื่นแล้วล้างหน้าแปรงฟัน ระหว่างนั้นเจ้าหนูของผมก็ผงาดอยู่หงึกหงักละครับ เหมือนคนในวัยหนุ่มทั่ว ๆ ไป นึกทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก็ยังเหมือนฝัน เพราะผู้หญิงคนแรกในชีวิตกลับ

กลายเป็นพี่เจนจอมเฮี๊ยบของผมเอง ผมยังรู้สึกถึงความกลมกลึง นุ่มเนียนละมุนมือของถันพี่เจนได้ และยังจดจำความรู้สึกอบอุ่นกระชับของเนินเนื้อนูนหนั่นยามที่ท่อนเนื้อผมชำแรกผ่านได้ รวมทั้งแรง

บีบเคล้นภายในนั้นด้วย

ผมลงมาจะเตรียมอาหารเช้าปรากฏว่า พ่อกับแม่ออกไปทำงานพอดี แต่พี่เจนยังไม่ตื่นลงมาเลย ผมส่งพ่อแม่แล้วจัดการปิดประตูบ้านเรียบร้อย จึงไปเตรียมอาหารเช้ากะว่าเผื่อพี่เจนด้วย คิดมาถึงตรงนี้ผมก็

เลยละจากครัวขึ้นไปดูพี่เจนเสียหน่อย เพราะปกติผมจะตื่นสายกว่าพี่เจน

ผมเคาะประตูไปแล้วเงี่ยหูฟัง สักครู่หนึ่งจึงเคาะซ้ำอีกกะว่าแรงอีกหน่อย คราวนี้ได้ยินเสียงพี่เจนตอบ อึดใจต่อมาประตูห้องก็เปิดออก พี่เจนยืนจับลูกบิดประตูอยู่ สวมเสื้อนอนตัวเมื่อคืน ที่คอเสื้อ อกเสื้อ

และตรงส่วนล่างมีรอยเปื้อนแห้ง ๆ เป็นดวง ๆ พี่เจนยืนหน้าแดงอยู่อึดใจหนึ่ง

"ไง นายโจ มีอะไร" พี่เจนถามเสียงเฮี๊ยบตามปกติ

"ก็โจเห็นยังไม่ตื่น เลยขึ้นมาดู"

"อือ.." พี่เจนตอบในลำคอ "พ่อกับแม่ไปแล้วเหรอ" ถามเสียงอ่อนลง แต่ผมเห็นพี่เจนหน้าแดงกว่าเก่า คราวนี้แดงลงไปถึงลำคอขาว ๆ ด้วย

"ครับ พี่เจนอาบน้ำซิ เดี๋ยวโจทำอาหารเช้าให้ทาน" ผมตอบแล้วจะผละไปทำอาหาร

"พี่.. " เสียงพี่เจนทำให้ผมหยุดแล้วหันไปมองด้วยความสงสัย

"ครับ"

"โจมาถูหลังให้หน่อยซิ"

ผมดีใจยิ่งกว่าถูกหวยอีกครับ กลับหลังหัน เดินเข้าตามเข้าในห้องพี่เจน พี่เจนเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ผมยืนเก้ ๆ กัง ๆ อยู่นิดนึง แล้วตัดสินใจเดินตามพี่เจนเข้าไป เสื้อชุดนอนกองอยู่บนพื้น ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย