%>








เฒ่าแม้น

เฒ่าแม้น

....เฒ่าแม้นตื่นขึ้นมาแต่เช้ามืดแกสลัดหัวไปมาให้สร่างเมาแล้วลุกขึ้นไปล้างอาบน้ำแกตั้งใจว่าวันนี้สายๆจะไปเยี่ยมหลานสาวที่โรงพยาบาล แกจุดบุหรี่ขึ้นมาสูบในความมืดแล้วนึกทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่าน

มาป้าทองคู่รักวัยชราของแกไปอยู่กับลูกเขาแล้วแกก็คงอยู่เหงาคนเดี๋ยวไปจนแก่ตายแน่ๆไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอคู่สวาทแกอีก แล้วแกก็ถอนใจเฮือกใหญ่แกอัดบุหรี่เฮือกใหญ่เข้าไปเต็มปอดแล้วปล่อยให้ควัญ

ค่อยๆไหลออกมาจากปากช้าๆแกเอามือมาจับที่ควยของแกเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้รอยยิ้มจางๆบนใบหน้าที่เหี่ยวย่นของแกผุดขึ้นมาเหมือนนึกอะไรได้แกสลัดหัวไปมาอีกครั้งก่อนที่แกจะหัวเราะเบาๆ

แล้วลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องของลูกสะใภ้แสงแดดยามเช้าสาดเข้ามาให้ห้องตามรอยแยกตอนบนของผนังห้องทำให้เห็นร่างของผกาลูกสะใภ้นอนหลับอยู่ชุดนอนยาวถลกขึ้นมาจนถึงโคนขาตาแม้นมองดู

ตาลุกวาวแล้วค่อยๆย่องไปนั่งลงข้างๆจ่องมองร่างของผกาที่หลับอยู่แกค่อยๆเอามือจับชายชุดนอนแล้วดึงขึ้นเบาๆ กลิ่นสาบหีโชยเข้าจมูกของแกเต็มรัก แกกลืนน้ำลายลงคอทันทีแล้วค่อยๆเลิกชายกระโปรง

ขึ้นช้าๆจนกระทั้ง โคกหีโหนกนูนของลูกสะใภ้เผยออกมาเต็มหว่างขา\"โอ้...ช่างงามอะไรเช่นนี้\" ตาเฒ่าร้องตะโกนในใจสองแคมอวบอิ่มปิดสนิทมีเม็ดแตดโผล่แพลมออกมานิดๆ หมอยยาวสลวยไม่หงิก

งอขึ้นพองามที่โคกหีอวบอ้วนควยของแกที่อยู่ในผ้าขาวม้าดีดตัวขึ้นมาทันทีเหมือนรู้ว่าจะได้เย็ดหีอีกแล้วมันผงกหัวงึกๆเร่งเร้าตาเฒ่าอยู่ตลอดเวลา เฒ่าแม้นตลึงจ่องโคกหีของลูกสะใภ้เหมือนต้องมนต์สะกด

แกเอามือลูบเบาๆที่โคกหีอวบอูมไปมาแกค่อยๆจับขาของลูกสะใภ้ม้ายให้แบะออก กลิ่นสาบหีฟุ้งออกมาอีกความเงี่ยนของแกก็ทวีคูณขึ้นมาอีกควยของแกก็แข็งจนปวดไปทั้งลำแกเอามือไปรูดควยไปมาให้

ลดความกระสันต์ลง แล้วก็แยกขาลูกสะใภ้ออกอีกตอนนี้ผกานอนแหวกขาข้างหนึ่งขึ้นทำให้แคมหีที่เบียดกันอยู่แยกออกจากกันเม็ดแตดที่ถูกบดบังก็ทะลึกตัวขึ้นมาทันทีตาเฒ่าเอานิ้วมือเข้าไปในปากเพื่อ

ชโลมน้ำลายแล้วแกก็ค่อยๆเอาปลายนิ้วเขี่ยสะกิดไปมาที่เม็ดแตดเบาๆแล้วก็รูดนิ้วที่ชุ่มด้วยน้ำลายไปตามแคมในของหีเมื่อแคมในที่แห้งผากเจอน้ำลายเข้าไปหล่อลื่นแคมทั้งสองก็ดีดตัวอ้าออกมาเหมือน

ดอกไม้โดนน้ำค้าง เตรียมพร้อมที่จะให้ควยเข้าไปเย็ดตาเฒ่าตาแทบถลนออกจากเป้าเพราะถึงแม้ว่าแกจะผ่านการเย็ดมามากมายแต่แกก็ไม่เคยลักหลับจับหีใครเหมือนวันนี้ ความตื่นเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย