%>








ดิฉัน

ดิฉัน

ดิฉันและสามีได้ประสบความสำเร็จในเรื่องการลง เมื่อก่อนสงกรานต์นะคะ และดิฉันตอบปฏิเสธอีกคู่หนึ่งไป เราะดิฉันยังทำใจไม่ได้ ก็ของมันไม่เคยเลยจริง ๆ ค่ะ แค่รู้ว่ามีคนอยู่ข้างนอกห้องนอนดิฉัน

ดิฉันก็ไม่มีอารมณ์ร่วมกับสามีดิฉันแล้วค่ะ เพราะกลัวว่าจะคนมาดูการร่วมรักของเราแล้วนี่จะมาร่วมกันสองคู่ชู้ชื่นในห้องเดียวกัน ดิฉันยิ่งไม่กล้าเลยละคะ ต้องขอประทานโทษเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที

แรกก็ตั้งใจไว้ว่าเอาละน่า รวบรวมความกล้าเพราะสามีเราอยู่ด้วย แต่พอจริง ๆ ก็ร้องเพลง ถอยดีกว่า..ไม่เอาดีกว่า...หวังว่าคุณเข้าใจความรู้สึกของดิฉันนะคะ เพราะเชื่อมั่นว่า หลังจากวันนั้นมา สามีดิฉันก็

เริ่มหงุดหงิดเข้าให้ ดิฉันก็ขอเวลาเขาของอย่างนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป พอเขาไปดิฉันก็เอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาอ่าน ก็คงฉบับที่ 100 ถ้าจำไม่ผิด ดิฉันอ่านเจอชายเดี่ยวท่านหนึ่งที่ลงประกาศ เขายังสอด

รูปถ่ายขนาดโปสการ์ดมาด้วยเขาชื่อพี่ ส. ค่ะ เขาทำงานรับราชการ ดิฉันติดต่อเขาทางจดหมายได้สอง สามฉบับโดยมิให้สามีล่วงรู้เลย และดิฉันก็มิได้ปิดบังอะไรเขาเรื่องสามีดิฉัน ซึ่งเขาก็รับทราบและเข้า

ใจดิฉันดีค่ะ แล้วดิฉันก็ได้บอกสามีฉันในคืนวันหนึ่ง ดิฉันรวบรวมจดหมายที่เขามีมาถึงดิฉันทั้งหมด พร้อมรูปถ่ายให้สามีดิฉันดู ดูสามีดิฉันจะตื่นเต้นดีพอสมควร สามีดิฉันถามว่ากล้าลองที่จะเล่นกับนาย

ส.ดูไหม ดิฉันก็ตอบว่าไม่มั่นใจนัก แต่สามีดิฉันก็ขอร้องให้ดิฉันลองดู แม้แต่จะไม่ร่วมก็ขอลองดู ถ้าขืนกล้า ๆ กลัว ๆ อย่างนี้ เรื่องแบบนี้คงจะประสบความสำเร็จได้ยากมาก ดิฉันเลยขอเวลาสามีดิฉันว่า ขอ

เวลาให้ติดต่อกับพี่ ส. อีกสักระยะหนึ่งก่อน พร้อมเมื่อไรแล้วจะบอกให้ทราบ ดิฉันเลยเขียนถามพี่ ส. ไปว่า ถ้าจะขอเพียงมาช่วยเล้าโลมให้ดิฉัน โดยสามีดิฉันนั่งดูจะได้หรือไม่ โดยดิฉันขอไม่ร่วมกับพี่ ส.

แต่ถ้าเหตุการณ์มันพาไป พี่ ส. เขาก็เตรียมถุงยางอนามัยไป เพราะเขาใจในความคิดของดิฉันดีว่า \"กลัวอะไร\" แล้วนัดของเราก็มาถึง เขาเดินทางมาที่จังหวัดของดิฉัน ดิฉันกับสามีก็ไปพบพี่ ส ที่ร้านอาหาร

ตามที่เราได้นัดกันไว้ หลังจากที่เราได้แนะนำตัวกัน ดิฉันยอมรับตามตรงเลยว่า พี่ ส นั้นหล่อกว่าในรูปมากทีเดียว ท่วงทีการสนทนาพูดคุยนั้นดูเขาจะสุขุมมากทีเดียวแหละค่ะ เราไม่กล้าที่จะเปิดที่พักใน

โรงแรมในตัวจังหวัดของเรา เพราะแค่เฉียดเข้าไปก็พบคนรู้จักมากห... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย