%>








จะเด็ด...เฮ็ดดะ ตอนที่ 3

จะเด็ด...เฮ็ดดะ ตอนที่ 3

ากการได้เย็ดหีธิดาอย่างหวานๆ ทำให้จะเด็ดติดใจ และเห็นว่าเป็นวิธีง่ายเหลือเกิน ดังนั้นพอเขารู้แน่ว่าผู้ที่จะไปดูงานครั้งนี้มีธิดาและมัณฑนารวมอยู่ด้วยแน่นอน จะเด็ดก็เดินแต้มแบบเดิมโดยเรียกและนัดให้มัณฑนาไปพบ แล้วก็รับว่าจะช่วยให้ไปดูงาน มัณฑนาดีใจจนเนื้อเต้น ยินดีทอดร่างให้เขาเชยชมเป็นการตอบแทนการช่วยเหลือ

ดังนั้น....**ธนบุรี โฮเต็ล** จึงมีโอกาสได้ต้อนรับจะเด็ด และมัณฑนาอีกครั้งในวันที่ธิดาลาป่วย หลังจากพากันเข้าไปในห้องพักแล้ว เขาก็เข้าห้องอาบน้ำ อย่างเป็นสุขใจในความสำเร็จ ที่จะได้เย็ดมัณฑนา สาวตาแขก ร่างระหง พอเขาเปิดประตูห้องน้ำออกมา เขาก็ยืนจังงังตรงนั้น เพราะบนเตียงนอนฟองน้ำ ร่างของมัณฑนาในชุดผ้าโสร่งของโรงแรมนอนตะแคงหันหลังให้เขา ผมยาวสวย เต็มหมอน เปิดแผ่นหลังขาวมัณฑนากลางแสงไฟ

เขายิ้ม นึกชมในความเป็นกันเองของมัณฑนา ในใจคิดว่าคงได้เย็ดเธออย่างสนุกแน่ เขากระตุกผ้าขนหนูออกจากร่างเดินควยลุกโทงๆ แข็งเป็นลำชี้โด่ตรงไปที่เตียง เขาก้าวขึ้นเตียงคุกเข่าด้านหลังแล้วก็ก้มลงจูบแผ่นหลัง มัณฑนาตกใจเพราะกำลังนอนใจเต้นระทึกหลับตาอยู่ พอหันมาทางเขา หล่อนก็เบิกตาโพลง เมื่อเห็นสภาพล้อนจ้อนของเขาเต็มตา

**อุ๊ย...ท่าน...ตายแล้ว..ทำไม..แก้ผ้าเป็นชีเปลือยเล่าคะ** เธอถามเบาๆ ยิ้มอย่างไม่ยี่หระ

**...ก็จะเอาไว้ทำไม..หาความสุขทั้งทีจะให้เกะกะเปล่าๆ มัณฑนาก็เอาออกซิ** พูดจบเขาก็แกะชายพกบนอกแล้วดึงออก

**อุ๊ย...อย่าค่ะท่าน มัณฑนาอาย ปิดไฟก่อน อี๊ย์...อุ๊ย..ดูซิ** มัณฑนาทั้งร้องทั้งดึงผ้า..แต่อนิจจา...ผ้าถุงผืนนั้น ปลิวตามแรงมือเขาไปกองที่หน้าเตียง

**ปิดไว้ทำไม..ไหนเอามืออกซิ..ขอดูของดีให้เต็มตาหน่อย**

**อี๊ย์...ไม่..ไม่ค่ะ..อย่าแกะมือ..อู๊ย..ตายแล้ว...โธ่**

มัณฑนา หวีดเสียงร้องด้วยจริต....เมื่อจะเด็ดแกะมือของเธอออกจนได้ จะเด็ดเบิกตามอง อย่างตื่นตา โคกเนื้อขาวมัณฑนายาวใหญ่นูนโคกรีๆ คมำหายไปในซอกขา มันเป็นกระดองหีคนละแบบกับธิดา ไม่กลมกระเปาะแต่ยาวรีอวบใหญ่ชะโงกง้ำเป็นพวงย้อยคว่ำหน้าหายไปในซอกขา...อ้า...หีคว่ำๆ มันก็ต้องเย็ดทางข้างหลังจะเด็ดเจ้าตำรับการเย็ดคนึงในใจ

**โอ้...งามจริง..มัณฑนา โคกยาวใหญ่คว่ำยังงี้ ดูดเด็ดไปเลย ขนบางพองามเสียด้วย** เขาพูดชมโคกหีเธออย่างลืมตัว เล่นเอามัณฑนาอายเหนียม ยกมือปิดหน้าปล่อยโคกหีลอยเด่นกลางแสงไฟ

**อุ๊ย...ท่านพูดอะไรไม่รู้ แล้วของท่านเล่า**

**เป็น... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย