เราสองคนก็มานอนกอดกันบนเตียง

เราสองคนก็มานอนกอดกันบนเตียง

เรื่องราวนี้เหมือนจะเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ผมมีคนที่ผมชอบอยู่คนหนึ่ง เธอมีชื่อดา ผมกับเธอเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชน ซึ่งถือว่ามีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เธอเป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี และถือว่าเป็นคนที่น่ารักมากในสายตาของผม ผมใช้ความพยายามอยู่นานกว่าที่จะจีบเธอติด ทั้งเดินไปส่งเธอเข้าเรียน ทั้งติววิชาที่ผมเก็บไปแล้วให้ ก็คนมันชอบจนเรียกว่าโงหัวไม่ขึ้นเลยนี่ครับ จะทำยังไงได้ จนกระทั่งวันหนึ่งดาได้ชวนผมไปเที่ยว RCA กับพรรคพวกของเธอ โดยที่เธอให้ผมชวนไอ้เพื่อนๆ ตัวเสี้ยนของผมไปด้วย ไอ้พวกเปรตเหล่านั้นก็ไม่ปฎิเสธอยู่แล้วครับ เพราะเพิ่งสอบเสร็จกันหมด สวนผลที่น่าจะออกมานั้นอย่าไปคิดมันเลย ขอแค่ไม่ติด PRO ก็พอใจแล้ว คืนนั้นผมไปรับดาที่ apartment ของเพื่อนเธอ ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกับมหาวิทยาลัย

โดยที่คณะไอ้พวกพญาเปรตจะตามมาทีหลัง เมื่อถึงเวลารวมพล ผมขึ้นไปที่ห้องของเพื่อนเธอ เพื่อไปรายงานตัว แต่ว่าเคาะประตูเท่าไหร่พวกเจ้าหล่อนทั้งหลายก็ไม่ได้ยิน เพราะเปิดเพลงกันดังมาก แถมบวกกับการจ้ออย่างไม่ลืมหูลืมตาของพวกหล่อนทั้งหลาย ผมก็เลยเปิดประตูเข้าไปเลยครับ เพราะนึกว่าเหล่าคุณเธอจะทรงเค... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย