%>








เรื่องสั้น(แก้ไขใหม่ครับ)

เรื่องสั้น(แก้ไขใหม่ครับ)

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมจินตนาการขึ้นเองไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดทั้งสิ้น ถ้าไปตรงกับชีวิตใครก็ขอโทษด้วยแล้วกัน เริ่มเลยดีกว่า(แก้ไขใหม่)

ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวที่ไม่ใหญ่โตอะไรที่บ้านผมอยู่แถวมีนบุรี พ่อผมทำงานเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่ รร.ประถมใกล้บ้าน ส่วนแม่เป็นพนักงานบริษัทเอกชน พ่อผมอายุ 45 ปี ส่วนแม่ 38 ปี ผมอายุ

20 ปีแล้ว(คงสงสัยใช่ไหมว่าทำไมอายุผมกับพ่อแม่ไม่ห่างกันเลยก็เพราะว่าพ่อแม่ของท่านจับให้ท่านแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยๆอยู่ ตอนแม่แต่งงานอายุแค่ 17 ปีเอง แต่งได้ไม่ถึง 3 เดือนก็ท้องผมเลย) แม่ผม

เป็นคนรูปร่างเล็ก สูงแค่ 159 เอง หนักประมาณ 45 มั้ง(ถ้าจำไม่ผิด)แม่เป็นคนผิวขาวมากรูปร่างอวบอั่น มากเวลาออกนอกบ้านแม่จะแต่งตัวมิดชิดมาก คนอื่นไม่ค่อยได้เห็นผิวพรรณของแม่นัก แม่จะใส่ชุด

พนักงานแต่ใส่กระโปรงยาว ส่วนตอนอยู่บ้านแม่จะใส่เสื้อยืด กับกางเกงผ้า ทำให้เห็นรูปร่างแม่แบบวับๆแวมๆ อยู่บ่อยๆ ซึ่งผมจะต้องแอบมองทุกครั้งที่มีโอกาส แต่สำหรับผมเป็นคนจะเรียกว่าโรคจิตก็ได้

นะชอบแอบดูเป็นชีวิตจิตใจผู้หญิงคนแรกก็แม่ผมเองตอนแรกผมไม่ได้ตั้งใจจะแอบดุแม่หรอก ก็ไอ้พวกเพื่อนผมที่ ม.อะดิ มันดันคุยกันเรื่องเย็ดแฟนมันอยู่แล้วผมมันยังไม่มีแฟนเลย (ไม่ใช่ว่าน้าตาไม่ดีนะ

แต่ที่บ้านจะเคร่งครัดเรื่องนี้มาก แม่พูดกรอกหูผมอยู่ทุกวัน)

จึงทำให้ผมอยากรู้มากว่าเวลาเย็ดผู้หญิงแล้วมันแค่ไหน แต่ก่อนอื่นผมต้องหาผู้หญิงที่ผมจะแอบดุให้ได้ แล้วหน้าของแม่ก็ แวบมาในสมอง ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาโดยทันที่ ผมจึงรีบกลับบ้านเลยเพราะว่า

ผมต้องไปเตรียมที่แอบดู ตอนนี้ บ่ายโมงกว่าเอง พ่อแม่ยังไม่มีใครกลับมาหรอก พอถึงบ้านแล้วผมเริ่มสังเกตุบ้านของตัวเองว่ามีช่องที่จะแอบดูแม่อาบน้ำที่ไหนได้บ้าง ผมเดินจนหมดแรงก็ไม่มีสักกะรู บ้าน

ผมเป็นปูนหมดเลย

พอเห็นว่าไม่มีที่จริงๆจึงเข้าห้องนอนกะว่านอนสักงีบ แต่แล้วสายตาผมก็มากขึ้นไปบน เพดาน โธ่เอ๋ย! กูนี่มันโง่จริงๆ ผมบ่นกับตัวเอง ก็ในเมื่อบนฝ้าเพดานมันทะลุได้ทุกห้องอยู่แล้ว มันเป็น ฝ้า แบบ T-

BAR คิดได้ผมจึงหาบันไดมาแล้วลองปีนขึ้นไป พอเปิดฝ้าได้เท่านั้น ผมแทบไม่อยากขึ้นเลย ให้ตายเถอะทั้งหยากไย่มั้งแมงมุม

และที่สำคัญมันมืดมากแต่ความเงี่ยนที่จะแอบดูแม่ตัวเองตอนที่ไม่มีเสื้อผ้าปิดร่างกายจะเป็นอยากไรทำให้ต้องลงมาเอาไม้กวาดติดมือขึ้นไปด้วย พอจัดการกับ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย