%>








อ้อโดนรุม ขอต่อเลยนะครับ

อ้อโดนรุม ขอต่อเลยนะครับ

หลังจากนั้น สักพักจ่ากาน กับไอ้สันก็ลงมา แล้วก็มานั่งดื่มเบียร์กันสองคนใส่เสื้อผ้ากันเรียบร้อย และไอ้สันบอก

ว่าผมนี่เหมือนฝันเลยที่ได้เย็ดอีอ้อ ผมเห็นแม่งหยิ่งนัก วันนี้ผมเอาจนมันแทบคลานลงเตียง จ่าบอกกูก็ไม่ฝันเหมือนกัน ว่าจะได้ฟันอีอ้อ

แม่งมันสวยจริงๆ ริมฝีปากนี่สีชมพู นึกถึงตอนมันดูดควยกูนะนมแม่งก็สวยตูดก็หอม

ก้นก็เนียนไม่ลายเหมือนคนอื่นๆ ไอ้สันบอกก็มันเป็นเภสัชนี่มันก็ต้องดูแลตังเองดีซิ ไอ้สันอีอ้อมันสลบไปยังวะ

ไอ้สันบอกว่าคงสลบแล้วพี่ จ่ากานบอกก็ดี ก็จะได้เดินแผนต่อไป แผนอะไรจ่า กูถามมึงนะไอ้สัน ว่าอีอ้อ กับอีนกใครสวยกว่ากัน

ไอ้สันว่าอีอ้อซิพี่สวยอย่างนางฟ้า ดูเรียบร้อยน่าเย็ด แต่ความสวยพอๆกัน แต่อีนกมันดูแรดๆ ยังไงก็ไม่รู้ จ่าบอกว่าไอ้สันแต่กูชอบอีนกว่ะ

กูอยากเย็ดมันพอๆกับอีอ้อเลย แต่อีอ้อกูได้แล้ว เหลือแต่อีนก ไอ้สันบอกว่าจ่าอย่าบอกนะว่าจ่าจะย้อนแผนเล่นอีนก จ่าบอกก็เออซิวะ มันก็เห็นเรา

แค่เป็นทางผ่านเท่านั้น ก็จะทำให้มันรู้ว่าจ่าอย่างกูก็ไม่ได้โง่อย่างที่มันคิด ไอ้สันชอบใจ บอกจ่าจะเอาอีนกเมื่อไหร่ล่ะ จ่าบอกว่าเดี๋ยวนี้แหละกูมีแผน

จ่าก็โทรศัพท์ เรียกคูณนกครับมาได้แล้วอีอ้อนอนสลบไปแล้วมาดูด้วยตัวเองดีกว่าครับ อีก 10 นาทีจะมาถึงเหรอครับ พอสัก 10 นาทีนกก็มาถึง

พอมาถึง จ่า กับนายสันได้มันตามแผนแล้วใช่ไหม สันบอกครับ จ่าส่งเบียร์ให้นก โดยที่นกไม่รู้เลยว่า มียาอยู่ในนั้น เค้าถึงได้เรียกว่ากงกรรมกงเกวียน

ทำอย่างไรได้อย่างนั้นจริงๆและนกก็ดื่มนะหมดกระป๋อง นกบอกว่าจ่าทำดีมาก จ่าบอกว่า คุณนกมีรางวัลให้ผมไหมครับ นกบอกอะไรล่ะ

ผมขอเงินผมใช้สัก 2-3000พันได้ไหมครับจะเลี้ยงเหล้า ไอ้ สันมัน นกบอกแค่นี้เองสบายมาก แล้วนกก็ควักเงินให้ จ่ากานไป จ่ากานขอบคุณ

แล้วบอกว่าคุณนกอยากรู้ไหมครับว่าผมทำอย่างไรกับอีอ้อบ้าง นกบอกอย่างไรล่ะ จ่าบอกว่า ผมเย็ดมันทั้งรูหน้าและรูหลังมันเลยครับ อ้อบอกว่าได้

ประตูหลังด้วยเหรอ จ่าบอกว่าครับ นกบอกสะใจจริงๆ เลยน่าจะถ่ายวีดีโอไว้นะ จ่าบอกผมไม่มี นี่ครับ นกบอกแล้วก็ไม่บอกของฉันก็มีอยู่ในรถ

จ่าบอกเอามาถ่ายไหมครับ นกบอกว่าดี แต่ผมนี่คิดว่าจะไปกันใหญ่แล้ว แล้วนก็เดินไปเอามา แล้วสอนวิธีใช้ พอนกมาถึงก็ทำท่ามึนๆ นกบอกว่าฉันคงเมาน่ะ

เดี๋ยวฉันจะกลับก่อนนะ จ่าบอกเดี๋ยวซิครับ นกบอกทำไม มีอะไรเหรอ จ่าบอกว่านกมึนหรือเงี่ยน นกบอกจ่าเอาอะไรให้ฉันดื่ม ก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย