%>








### Volume 7 รสสวาทวันรวม (ญาติ) ###

### Volume 7 รสสวาทวันรวม (ญาติ) ###

ตุ๊ด.ตุ๊ด.ตุ๊ด.ตุ๊ด... ตุ๊ด.ตุ๊ด.ตุ๊ด.ตุ๊ด... เสียงนาฬิกาปลุกดังเตือนว่าให้ตื่น วันหยุดแบบนี้แทนที่จะได้ตื่นสาย แต่ช่วยไม่ได้วันนี้วันรวม แม่บอกให้ลงไปช่วยดูงานหน่อย อาบน้ำเสร็จสรรพก็ 9 โมงพอดี ออกไปดูสนามซะหน่อยจัดไปถึงไหนแล้ว

"อ้าวพี่แพรจะออกไปไหน" ผมจ๊ะกับเธอหน้าบ้านพอดี

"เดี๋ยวก็รู้" พูดไม่พูดเปล่าเขย่งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ แล้วเดินไปที่รถ โดยไม่กลัวใครจะเห็นทั้ง ๆ ที่มีช่างกำลังประดับไฟที่สนามอยู่ตั้งหลายคน กลายเป็นผมซะอีกที่กลัวว่าใคร ๆ จะรู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเธอ

"พี่กล้า"

"เฮ่ย!!!" ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อมีคนมาสะกิด

"เป็นอะไร ครีมเรียกแค่นี้ทำเป็นขวัญอ่อน เอ่อ... แล้วนั่นพี่แพรไปไหนเหรอ"

"ไม่รู้สิอย่าไปยุ่งเรื่องของเค้าเลย เข้าไปช่วยในบ้านดีกว่า ไปเจ้าหญิง"

เกือบ 4 โมงเย็นทุกอย่างก็เรียบร้อย ต่างคนต่างแยกย้ายรีบอาบน้ำอาบท่า เพราะวันนี้ต้องแต่งตัวให้ดูดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะพวกสาว ๆ เพื่อให้สมฐานะไม่ขายหน้าบรรดาญาติ ๆ และแขกที่มาร่วมงาน ผมอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตเข้ารูปสีเทาดำแขนยาวพับแขน กางเกงสแลค รองเท้าหนัง ผมเป็นคนง่าย ๆ จึงใส่แค่นี้ ส่วนไอ้เทพก็เหมือนทุกปีที่แม่นกให้ใส่สูท แขกเริ่มทยอยเข้างาน น้องครีมกับน้องพลอยเดินลงมาด้วยกัน เจ้าหญิงใส่เสื้อซีทรูสีเหลืองอ่อนแบบคล้องคอชายเสื้อตัดเฉียงภายในมีเกาะอกผ้ายืดสีขาวปิดบังประทุมถันไว้ส่วนกระโปรงเป็นสีครีมอ่อน ๆ ผ้าพลิ้วบางเบา น้องพลอยก็ไม่น้อยหน้าใส่เอี๊ยมสีเทาผูกที่ท้ายทอยเปลือยอวดแผ่นหลังขาว กระโปรงสีดำผ้าหนายาวไม่ถึงเข่าดี ถ้าผมดูไม่ผิดทั้งคู่ต้องโนบราเพื่อแกล้งยั่วผมแน่นอน โดยเฉพาะน้องพลอยที่นมแข็งพุ่งดันเอี๊ยมออกมา ผมแทบจะไปบอกทั้งคู่ว่าไม่ต้องลงมาขอให้พี่เย็ดก่อน แต่ก็ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวาน ยั่วดีนักคืนนี้จะจับเย็ดให้หนำใจ

"พี่กล้า ๆ พ่อบอกให้ไปหา" เสียงน้องมิลคเรียก เธออยู่ในชุดสายเดี่ยวสีเขียว กระโปรงขาวมีลูกไม้ประดับดูน่ารักใส ๆ แต่นมนี่สิใหญ่เกินเด็ก

"มีอะไรครับพ่อ"

"นี่คุณคุณลุงประยุทธ์ กับน้าศรีพรรณ ท่านเป็นเพื่อพ่อที่ทำงาน"

"สวัสดีครับ" ผมยกมือไหว้ด้วยใบหน้าตายิ้มแย้ม

"โตเป็นหนุ่มเลยนะเราเนี่ย" คุณลุงตบที่ไหล่ผมแบบเอ็นดู

"แล้วนี่ก็น้องมุก รู้จักกันไว้สิ"

"สวัสดีค่ะ" เด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้มผิวขาวอมชมพูแบบลูกผู้ดี ผมยาวแต่รวบเป็นทรงสวยงาม แก้มชมพูริมฝีปากอิ่มได้รูป เธอยกมือไหว้ผมก่อนด้วยน้ำเสี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย