%>








### Volume 11 ชำระแค้น ###

### Volume 11 ชำระแค้น ###

ผมลืมตาขึ้น ทำไมสายตาผมถึงพล่ามัวมองอะไรไม่ค่อยชัดเจน 2 มือยกขึ้นขยี้ตา แล้วมองไปที่นาฬิกา ภาพค่อย ๆ ชัดขึ้นเป็นลำดับ บ้าน่า... 4 ทุ่ม วันนี้วันอาทิตย์กลับไม่มีใครมาปลุก ปล่อยให้ผมนอนอืดจน

กระทั่ง 4 ทุ่ม ให้ตายเถอะเป็นไปไม่ได้ ผมรีบวิ่งออกจากห้องลงชั้นล่าง ไฟถูกดับลงหมดแล้ว แต่... พลันก็เห็นแสงรอดออกมาจากห้องรับแขก ผมเดินลงไปช้า ๆ สายตาจ้องมอง มีเพียงชายคนหนึ่งกำลังนั่ง

ดูทีวีอยู่ ไม่ใช่ไอ้เทพ คุณพ่อ... ใช่! คุณพ่อนั่นเอง แล้วผมก็พลันนึกถึงเรื่องที่พูดกับพี่พิมไว้ ผมต้องสารภาพทุกอย่างที่เกิดขึ้น 2 เท้าย่างก้าวเขาไปอย่างประหม่า ผมยอมรับว่าผมกลัวที่จะพูด

"ตื่นแล้วเหรอ" ผมชะงักงัน เสียงที่คุ้นเคยพูดทั้ง ๆ ที่ยังมองดูทีวี ท่านไม่ได้หันมามองซักนิด เหงื่อผมเริ่มแตก

"นั่งสิ... มีเรื่องจะคุยกับพ่อไม่ใช่เหรอ" ผมเย็นสันหลังวาบ หน้าชา ไม่กล้าแม้จะเอ่ยคำใด ๆ ได้แต่เดินก้มหน้าไปนั่งโซฟาเดี่ยวข้าง ๆ ผมไม่รู้จะเริ่มยังไงได้แต่นั่งนิ่ง ๆ

"ตกลงไม่พูด... พ่อเสียใจที่ตั้งชื่อลูกว่า กล้า จริง ๆ" ท่านทำท่าจะลุก

"ผมไม่ใช่คนขี้ขลาด ผมกล้าทำผมก็กล้ารับ ผม..."

"พ่อรู้แล้ว" ผมชะงัก

"พิมบอกกับพ่อแล้ว วันนี้พ่อนอนห้องเล็ก ลูกรู้ใช่ไม๊ว่าพ่อหมายความว่ายังไง" ผมยังไม่ทันสารภาพ คุณพ่อก็ใส่กลับมาเป็นชุดก่อน ผมโล่งใจเป็นอย่างมากที่คุณพ่อเข้าใจ อีกใจนึงก็รู้สึกขอบคุณพี่พิมอยู่ลึก

"ฝากปิดทีวีด้วยนะ" คุณพ่อลุกขึ้นเดินหายขึ้นไปในความมืด ผมปิดทีวีดับไฟเดินตามขึ้นไป สุดยอดเลย มันเป็นความตื่นเต้น ตื่นเต้นที่คุณพ่อเปิดทางให้ผมเย็ดแม่นก เมียแท้ ๆ คนแรกของท่าน ตื่นเต้นที่จะ

ได้แก้แค้นสะสางเรื่องต่าง ๆ ตื่นเต้นที่จะได้รู้ว่าแม่นกร่านสวาทเหมือนคนอื่น ๆ หรือเปล่า และที่ตื่นเต้นที่สุดคือ ตอนนี้ผมกำลังเอื้อมมือจับลูกบิดประตูห้องคุณพ่อ ผมคิดอยู่เล็กน้อยว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี

แต่แล้วในความรู้สึกลึก ๆ ก็บอกออกมาว่าให้ชะตากรรมพามันไปดีกว่า ผมเปิดประตูเข้าไปช้า ๆ หัวใจเต้นระรัวเหมือนกลอง กลิ่นหอม ๆ โชยมาประทะจมูก ภายในห้องเปิดเพียงไฟมีส้มข้างผนัง แม่นกคง

เปิดไว้รอคุณพ่อ เรียวขางาม ๆ ค่อย ๆ เผยให้เห็นทีละน้อยไล่ขึ้นไป สะโพกของหญิงสาววัยกลางคนซึ่งนอนตะแคงหันหลังให้ผมช่างผายกลมกลึง ภายใต้ชุดคลุมนอนผ้าบางเบาสีชมพู มองทะลุเห็นชั้นใน

สีขาวกระตุ้นอารมณ์ทางเพศยิ่งนัก ประตูค่อย ๆ เปิดออก เอวค... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย