%>








ทอดอารมณ์

ทอดอารมณ์

...............แก้ว นั่งมองหน้าบอร์ด บ้านอุ่นไอรักที่ว่างเปล่า บ้านหลังนี้ให้อะไรหลายอย่างที่แก้วไม่รู้ก็ได้รู้ ไม่คิดก็ได้คิดและมอบความรู้สึกดีๆก็หลายครั้ง แก้วนั่งมองด้วยความรู้สึกที่ยากจะบอกได้ วันนี้ไม่มี

อีกแล้ว แก้วนั่งหลับตาเพียงอยากจะนึกถึงเรื่องราวต่างๆที่เคยได้อ่าน เรื่องราวต่างๆที่เคยได้เขียนตอบ แก้วเอนกายกับเก้าอี้หนานุ่ม...สายตาทอดมองภาพดาราใหญ่อย่าง ฮิ้วด์แก๊นต์ ที่เธอติดไว้กับบานประตู

ห้อง...แก้วมองแล้วอดยิ้มให้ไม่ได้เลยเพราะทุกครั้งที่มองภาพนี้....ใบหน้าหล่อคมและยิ้มเปิดเผยของดาราคนนี้มันรู้สึกสบายใจเสียเหลือเกิน....แก้วนั่งทอดอารมณ์และความรู้สึกไปกับเหตุการณ์เมื่อ

ตอนกลางวันที่โรงอาหารของมหาลัย.....แก้วนั่งทานข้าวกับเพื่อนๆ...แก้วอร่อยกับรสชาดอาหารจานโปรด....แกงเนื้อเขียวหวานหอมกรุ่นจากเตาเป็นอะไรที่เธอหลงไหล....แก้วนั่งทานพร้อมพูดคุยบ้างกับ

เพื่อนสนิด.....สายตาเธอเหลือบมองเห็นชายร่างแคระที่ก้มลงนั่งล้างจานอยู่ที่หลังร้านนั้น....สายตาเขามองรอดใต้กระโปรงเธออย่างจงใจ....แก้วก้มมองดูตัวเองแล้วตกใจเพราะร่องกลางกระโปรงเปิดกว้าง....

เขาคงเห็นความอวบนูนเด่นข้างใน...คงเห็นเรียวขางามของเธอ.....แก้วสะดุ่งฉุกคิดและหนีบเรียวขานั้น....แก้วอดไม่ได้ที่จะชำเลืองมองเขาอีกครั้ง.....ชายร่างพิการแคระแกน....ใบหน้าบอกว่าอายุของเขาคง

มากกว่าเธอไม่เท่าไรนัก....แขนสั้นดูคดโก่งไม่ได้รูป....ขาโก่งงอเล็กน้อยดูไม่แข็งแรง....ดวงตาบอกความรู้สึกของเขาดูแปลกๆ....หน้าผากดูโหนกนูนไม่ได้รูปทรงนักและผิวดูกร้านเหมือนเขาตากแดดมาทั้ง

ชีวิต....แก้วคิดว่าเขาคงไม่เคยเห็นผู้หญิงงาม....เขาคงไม่เคยรับรู้ความสุขกายและใจจากหญิงใด.....อาจเพราะร่างกายที่พิการแคระแกนทำให้เขาไม่อาจคิดเอื้อมแบบนั้น.....ดวงตาเขาประกายอย่างบอกไม่

ถูก....สายตาเขายังจับจ้องมองเรียวขาเธอที่ถึงแม้จะหนีบแน่น....อาจเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงงามดั่งที่เขาฝัน....อาจเพราะว่าเรียวขาสวยงามดั่งหงษ์ของเธอทำให้เขาต้องไหลหลง....แก้วมองเขาอย่างบอก

ความรู้สึก....แก้วค่อยๆแยกเรียวขาออกช้าๆ....ค่อยๆกว้างขึ้นอีก...อีก...โคนขาเนียนสวยเริ่มอวดโฉม....ความอวบนูนเด่นของเธอเขาคงเห็นชัด....แก้วแยกขากว้างขึ้น...โอวว...สายตาเขาดูประกายวาว...ดวงตา

เขาดูหื่นกระหาย...มือเขาหยุดนิ่งละจากจานกองนั้น....แก้วชำเลืองมองดูเพื่อนร... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย