%>








ทางเลือก

ทางเลือก

..........(เป็นตอนต่อจากทางออก...ตอนจบ)................ดนัยเริ่มสนุกกับเกมส์ที่ได้รับเขารู้สึกตื่นเต้นและเสียวซ่านอย่างไม่เคยเป็นแต่เมียสาวของเขา ภา เธอชอบในตอนแรกๆแต่เวลานี้เธอเริ่มอึดอัดเพราะพี่กล

เริ่มมาก้าวก่ายในชีวิตเธอมากขึ้นอีกทั้งพี่กลยังหลงไหลเธออย่างมากจนมาหาและขอตักตวงความสุขจากเรือนร่างเธอบ่อยครั้ง....ภาไม่ใช่ไม่ชอบเรื่องบนเตียงแต่เธอมีลิมิตตัวเอง....มีเวลาให้กับตัวเอง...เธอ

ยอมรับว่าพี่กลสอนบทรักให้กับเธออย่างที่เคยพบเจอ...แต่บางครั้งการงานที่เหนื่อยล้าก็เป็นข้อห้ามเช่นกัน....ดนัยเขายังไม่ทิ้งประเด็นร้อนทางการเมืองเขายังไปนั่งฟังกลุ่มการเมืองที่สนามหลวง....บ่อยๆที่

เขากลับบ้านเกือบเช้า....ภากลัวสามีจะเจ็บป่วยถึงกับออกปากเตือน....เดี๋ยวนี้ภาใจเย็นและไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมืองมากนัก....บ่ายเสียงโทรฯมาเข้ามือถือของเธอ....ดนัยชวนภาไปฟังกลุ่มม๊อบที่สนาม

หลวง...ภาก็อยากไปบ้างเหมือนกัน....ตกลงเย็นนั้นทั้งสองเป็นกลุ่มคนที่สนามหลวงด้วยเช่นกัน....

................เสียงปลุกเร้าความรักชาติดังก้อง....เสียงโห่ร้องของผู้คนมันทำให้วิญญานของนักประชาธิปไตยอย่างดนัยร้อนรุ่ม....เขาเอาจริงกับคำพูด....เขาตะโกนเรียกเฉกเช่นกลุ่มคนตรงนั้น....ทั้งสนุกและได้

อารมณ์ประชาธิปไตยเหลือเกิน....ภามองดูสามีด้วยความตระหนก....เธอไม่แน่ใจว่าสามีเธอจะบังคับจิตใจที่พุ่งพรวดแบบนี้ได้มากน้อยเท่าไร....ภาเหลียวมองรอบๆ....สายลมเย็นพัดผ่าน...น้ำค้างเริ่มก่อตัว

จนผมเธอเปียกชื้น....อากาศเย็นเกือบหนาว...ภาไม่นึกป้องกันความเย็นจากอากาศมาจากบ้าน...เธอสวมใส่เสื้อสีเหลืองและนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวมาเท่านั้น....แจ็คเก็ตก็ไม่ได้ติดมา....เรียวขาอวบเนียนเธอ

ขนลุกชันเมื่ออากาศเย็นพัดสัมผัสผิว....ปรีน่องสวยระริกตัวเมื่อลมพัดผ่าน...ขาอวบงามแท้ในยามนี้...โคนขาเนียนเธอมีหรือใครไม่อยากเห็น...ทั้งสองนั่งพิงกายแนบซึ่งกัน...ดนัยสนุกอยู่กับภาพบนเวที...

ภานั่งชันเข่าพิงร่างสามีอย่างอบอุ่น...เรียวขาอวบงามอวดเห็นจนใครหลายๆคนอดไม่ได้ที่จะมองจ้องเธอ...ความสวยที่มีอยู่....ความขาวที่สะสม...ความอวบเนียนของผิวพรรณ...โอยย...ชายกี่ชายก็จ้องเธอ......

...............เวลาเกือบสองยามแล้วแต่ดูผู้คนยังคงรักประชาธิปไตยไม่รู้หาย....เสียงเรียกร้องอย่างที่เป็นดังก้อง....เสียงคนมากๆร่วมกันตะโกนจนใจเต้นตุมตาม....... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย