%>








ธรรมชาติบอกเธอ

ธรรมชาติบอกเธอ

................วันนี้มินดูเหงาอีกครั้งเพราะทั้งคุณพ่อและวีรินต้องบินอีกแล้ว กว่าจะกลับก็สามวัน แต่ก่อนไปนั้นวีรินได้ฝากสิ่งหนึ่งที่มินเองก็รู้ว่ามันคงช่วยเธอครายเหงาได้บ้างแต่ด้วยมัน อาจเป็นครั้งแรกที่เธอ

ได้มันมาจึงทำให้มินดูยังจะต้องเรียนรู้การใช้สิ่งนั้น......วีรินเข้าใจถึงความรู้สึก เข้าใจถึงธรรมชาติของเด็กสาว....เด็กสาวที่อยู่ในวัยพึ่งมีประจำเดือนอย่างมิน...อารมณ์เพศต้องมีแน่นอนและเท่าที่เธอได้

คุย...มินเริ่มเรียนรู้การปลดปล่อยความรู้สึกจากอารมณ์เพศแต่ดูเหมือนเธอชอบที่จะสัมผัสเรือนร่างด้วยตัวเอง...การจินตนาการมีมากมาย...อารมณ์เกิดบ่อยครั้งและทุกครั้งมินจะเสร็จสมอย่างอ่อนโยน...มิ

นชอบแบบนั้น....วีรินจึงจัดหาสิ่งนั้นมาทดแทนและปรนเปรอความรู้สึกที่ธรรมชาติสร้างมา.

................วีรินมอบดิงโดระบบสั่นแผ่วเบา...มันดูนุ่มนวล...ขนาดไม่ใหญ่จนน่ากลัว...สีของมันอ่อนหวานน่าสัมผัส....วีรินมอบมันมาพร้อมวิธีใช้ซึ่งเธอเป็นแบบเองจริงๆ....วีรินเธอชอบที่จะทำอะไรอย่าง

เลิศหรูแม้การปลดปล่อยตัวเองจากความกำหนัด...วีรินถ่ายVCD..ที่เธอเองเป็นแบบ...ในห้องนอนหรู.....เธอเริ่มจากการเล้าโลมตัวเอง...ลูบไล้เรือนร่างที่สวยงาม...ส่วนเว้าส่วนโค้งที่ดูได้อารมณ์เธอสัมผัสถู...

ดิงโดสีอ่อนหวานเธอลูบสัมผัสอย่างรัญจวน...ปากบางๆของเธอดูดไล้ท่อนดิงโดอย่างได้อารมณ์....ภาพที่เธอแสดงทำให้มินได้อารมณ์ไม่น้อย....ภาพที่วีรินสอดใส่ดิงโดเข้าเรือนร่างอย่างนุ่มนวล...ภาพการ

โยกคลึงท่อนดิงโดอย่างเร่าเร้อนจนใบหน้าเธอสุขสม....ภาพที่วีรินแยกขากว้างอวดเห็นกลีบแคมหลืบสวยงาม...ภาพการสอดเข้าออกของดิงโดจากด้านหลัง...ภาพเหล่านี้ทำให้มินเร่าร้อนในอารมณ์เหลือ

เกิน.....มินมองภาพเหล่านั้นและลุกไล่เรือนร่างตัวเองตามไปอย่างเร่าร้อน....วีรินเธอแสดงได้ดีอย่างเหลือเชื่อ...วีรินมีภาพบางตอนที่เธอเสพสุขกับดิงโดบนเครื่องบินในเวลาที่เธอไปทำงาน....ภาพที่แสดง

เวลาบนข้อมือเธอที่สามนาฬิกา....ภาพผู้โดยสารบนเครื่องหลับไหล....แสงไฟบนเคบินปิดสลัว....ภาพของเพื่อนร่วมงานบนเครื่องที่หลบมุมนอนตามจุดที่ประจำ....วีรินแสดงถึงมุมที่เธอนอนพัก....ภาพตัด

มาที่เธอเข้าห้องน้ำบนเครื่อง....เธอลูบไล้เรือนร่างอย่างอ่อนโยน...มือล้วงสอดเข้าเสื้อบีบคลึงสองเต้าเต่งอย่างได้อารมณ์....ชุดฟอร์มสีหวานค่อยๆถูกเธอสลัดออกช้าๆ...ภาพเกือบเปลือ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย