%>








ความอ่อนไหว (ธรรมชาติ)

ความอ่อนไหว (ธรรมชาติ)

...................มินได้ยินที่พี่รินเอ่ยแบบไม่แน่ใจนักว่าความคิดของเธอหมายถึงอะไร...การปรนเปรอพิสสวาสจากเธอหรืออย่างไร...ถ้าแบบนั้นพี่รินก็เหมือนปลาสองน้ำหรือ...โอววไม่นะ...เธอคิดมากไปรึเปล่า.

แต่คงลำบากทีเดียวเพราะมินเองเธอคิดในใจว่าคงเป็นไปไม่ได้....เพราะความรู้สึกที่จะให้เธอมีบทรักหรือบทพิสสวาสกับหญิงด้วยกัน...โอวว..มันคงยากนะ..มันไม่ชอบ...มันบอกไม่ได้ถึงความรู้สึกแบบนั้น

เวลานั้น...โอวว...บอกไม่ได้จริงๆ.

...................วีรินส่งยิ้มหวานเหมือนรอคำตอบจากเธอ...มินได้แต่ฝืนยิ้มให้...แต่มินก็ยังคงจ้องมองรูปภาพเหล่านั้น...มันบอกไม่ถูกว่าเธอคิดอย่างไรกันแน่...ภาพสวย...ได้อารมณ์แต่ให้เธอทำแบบนั้นคงเป็น

ไปไม่ได้.....

.........มิน/..พี่รินพูดแบบนี้มินงงมากเลยนะค๊ะ...บอกไม่ถูกเลยพี่ริน.

.........ริน/..ทำไมละมิน...เดี๋ยวนี้ผู้หญิงกับผู้หญิงมีเยอะแยะ...ดาราตั้งหลายคู่เขาก็ทำกัน...พี่เองก็เคยกับเพื่อนที่ทำงาน...มันได้อรรธรสอีกแบบหนึ่งเลยนะ....การเล้าโลมโดยผู้หญิงด้วยกันมันอ่อนหวาน...

อ่อนโยน....การสัมผัสผิวมันดูละมุนอ่อนนุ่มอย่างไม่เคยมาก่อน....การเล้าโลมเรือนร่างของเราจากผู้ชายที่เรารักมันได้อารมณ์มากมายก็จริงแต่เมื่อผู้หญิงที่เรารู้สึกดีและคิดว่าเธอน่ารักมาก....มันได้ความรู้สึก

ที่เย้ายวนอีกแบบ...จริงๆนะมิน.

.........มิน/..มินอาจยังเดียงสาเรื่องแบบนี้คะพี่ริน...มินเรียนรู้จากหนังสือและVCD.บ้างแต่ก็เห็นแต่ผู้ชาย...อืมม...มันอาจทำให้มินรับได้กับผู้ชายเท่านั้น...ไม่รู้นะค๊ะพี่ริน...เพราะมินยังไม่เคยสัมผัสรสชาด

แบบนี้.

.........ริน/..ไม่เป็นไรคะมิน...พี่เข้าใจ...พี่เองก็เคยคิดแบบนั้น...แต่เมื่อพี่ได้สัมผัสรสพิสสวาสแบบนั้นมันทำให้พี่รู้ว่า....ใช่แต่ผู้ชายที่เรารักเท่านั้นที่มอบความสุขให้กับเรา...ผู้หญิงที่เราเข้าใจและรู้สึกดีกับเขา

ก็ทำให้เรามีความสุขได้เช่นกัน.

.........มิน/..พี่รินเคยแบบไหนค๊ะ...หมายถึงบทพิสสวาสที่เคยมา.

.........ริน/..อืมม..หลายอย่างนะ...แต่ส่วนใหญ่จะเป็นบนเครื่อง....เวลาที่พี่ทำงาน...พี่รินเหมือนโรคจิต...ถ้าขึ้นฟ้าแล้วพี่จะเกิดอารมณ์ค่อนข้างมาก...อาจเพราะครั้งแรกที่พี่บินระหว่างประเทศ...พี่เห็นภาพ

เหล่านั้นอย่างไม่ตั้งใจ...ความตื่นเต้นที่คิดว่าเป็นการบินเที่ยวแรกดูหายไปทันทีเมื่อพี่รินเห็นการเสพสมแบบนั้น....เพื่อนแอร์รุ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย