ความโหยหา (ธรรมชาติ)

chuleeporn | 715 | 0 min. | โดมนาทรกซและโดมนาส

ความโหยหา (ธรรมชาติ)

......................ชุดราตรีสั้นสีดำมีริ้วสลับสีฟ้าเล็กน้อยช่วยทำให้วีรินดูเด่นเหลือเกิน....ผิวเนียนขาวขับให้ชุดราตรีเธอดูสดใส...เรียวขาที่โผล่พ้นชายกระโปรงบานสั้นมันทำให้วีรินดูสวยอย่างเหลือเกินและไม่

ต่างไปจากหนูมินที่อยู่ในชุดเเส็กสั้นสีน้ำเงินมีริ้วเลื่อมเงินเล็กน้อย....คอเรียวระหงษ์ถูกประดับด้วยจี้เพชรเส้นเล็กทำให้เธอดูดั่งนางฟ้าเลยทีเดียว...สองสาวทำให้กัปตันคงเดชอดภูมิใจไม่ได้เลย.....หลังมื้อ

ค่ำสามคนไปสนุกกันต่อที่ผับใต้ถุนโรงแรมหรู....เสียงเพลงขับกล่อมให้บรรยากาศดูน่าหลงไหล...ดึกหน่อยเสียงเพลงเริ่มเร่าร้อนทำเอาทั้งสามอดไม่ได้จะออกไปขยับกายตามเสียงเพลงที่โปรดปราน....

สนุกอย่างมากในคืนนี้...............บนรถขณะกลับที่พักวีรินนั่งครอเครียกับกัปตันคงเดชตลอดทางอารมณ์สนุกและแอลล์กอร์ฮอลล์ที่วิ่งในสายเลือดทำให้วีรินดูเย้ายวน....กัปตันคงเดชคงลืมว่าลูกสาวยังนั่งอยู่

ในรถเขาจึงแสดงบทรักบางบทออกมา...ทั้งกอดจูบลูบคลำเรือนร่างวีริน...มือล้วงสัมผัสใต้ชุดสวยของวีรินอย่างต่อเนื่อง...มินแอบมองอยู่ห่างๆ...เธออารมณ์ไม่ต่างไปจากทั้งสองคนนัก....ภาพการเล้าโลม

แบบนี้..เสียงรัญจวนจากวีรินแบบนี้มีหรือจะไม่ทำให้อารมณ์เด็กสาวอย่างเธอจะไม่เสียวซ่าน....ภาพมือล้วงใต้ชุดสวยจนวีรินแอ่นกาย...ปากประกบจูบอย่างเร่าร้อนยามที่รถติดสัญญานไฟ...ภาพเหล่านี้ทำ

เอามินร้อนเร่าเหลือเกิน....บางครั้งเรียวขาเธอต้องหนีบแน่น...มือลูบสัมผัสเรือนร่างตัวเองเช่นกัน...เธอไม่อยากให้รถถึงที่พักเลย.

.......................กัปตันเดินประคองร่างเมียสาวขึ้นห้องพักโดยที่มินได้แต่มองการกระทำ...มินต้องปลดปล่อยตัวเองจากความกำหนัดที่ได้เห็น.....ส่วนลึกของใจเธอ มินอยากเรียนรู้บทรักจากชายเช่นกัน...อยาก

รู้ถึงบทสัมผัสกายว่ามันจะชวนฝันมากขนาดไหน...บ่อยครั้งที่เธอเห็นคุณพ่อปรนเปรอสวาสให้วีรินจนเธอร้องครวญครางอย่างสุขเหลือ...เสียงสวาสแบบนั้นมันบ่งบอกความรู้สึกที่คงเสียวซ่าน...มินเธอ

อยากรู้สัมผัสความรู้สึกแบบนั้น...มินมองรูปร่างตัวเองจากกระจกเงาบานใหญ่ในห้องนอน...มือลูบคลำทั่วร่าง...เธอเสียวซ่านอารมณ์...สายตาฉ่ำหวานกับตัวเอง...

......................กัปตันคงเดชตื่นแต่เช้าเพื่อออกไปตีกอล์ฟกับเพื่อนๆ...วีรินยั....

อ่านต่อ. เลือกวิธีที่คุณต้องการเข้าร่วมด้านล่าง.


มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ โดมนาทรกซและโดมนาส

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง โดมนาทรกซและโดมนาส & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้